Laliga mùa giải 2023/2024 
19/12/2023, 00:30
Girona
3 - 0
Deportivo Alavés
Hiệp 1: 2 - 0
Attendance: Estadio Municipal de Montilivi (Girona)
Trọng tài chính: Francisco Maeso

Tường thuật trận đấu

90+5′
Như vậy là sẽ không có thêm sự bất ngờ nào nữa, trọng tài vừa thổi hồi còi chung cuộc.
90+4′
Abderrahmane Rebbach (Alaves) treo một quả tạt thú vị vào vòng cấm, nhưng không có ai ở vào một vị trí để đón được nó. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Girona sẽ có một quả phát bóng lên.
90+4′
Javi Lopez (Alaves) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa.
90+1′
Valery (Girona) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
90′
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 4 phút cộng thêm giờ.
89′
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 11812.
86′
Dội xà ngang! Ruben Duarte (Alaves) nhận một đường chuyền chính xác và anh tung một cú sút xa đi đập xà ngang.Thiếu một chút may mắn nữa thôi thì chúng ta đã có một bàn thắng tuyệt đẹp.
85′
Javi Lopez (Alaves) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.
84′
Carlos Benavidez (Alaves) tung cú sút sau khi anh nhận đường chuyền tốt từ đồng đội. Pha dứt điểm của anh ấy từ rìa vòng cấm đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
82′
Abderrahmane Rebbach (Alaves) thoát khỏi sự đeo bám của một hậu vệ đối phương và tung cú sút từ một cự ly tầm trung về phía góc thấp bên trái, nhưng thủ môn Paulo Gazzaniga đã chọn vị trí tốt và có một tình huống bắt bóng an toàn.
79′
Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Juanpe (Girona) vào sân thay cho David Lopez.
79′
Michel chuẩn bị thay người. Yan Couto được thay thế bởi Arnau Martinez (Girona).
78′
Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Carlos Benavidez (Alaves) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Antonio Blanco.
78′
Valery (Girona) nhận một đường chuyền ngắn rất vừa tầm di chuyển. Anh quyết định thử tài thủ môn đối phương bằng một cú sút từ cự ly trung bình, bóng đi căng xé gió, nhưng lại lệch ra mép ngoài cột dọc bên phải.
76′
Ianis Hagi (Alaves) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng chỉ tìm đến đầu của một cầu thủ đối phương.
75′
Antonio Blanco (Alaves) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự. Alaves giành quả phạt góc.
73′
Đây là sự thay đổi. Andoni Gorosabel đang rời sân Luis Garcia Plaza trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Alex Sola (Alaves).
73′
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Kike Garcia (Alaves) thay cho Samu Omorodion.
73′
Sự thay đổi người đã diễn ra. Jhon Elmer Solis Romero (Girona) thế chỗ Ivan Martin.
72′
Pablo Torre (Girona) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên trái. Antonio Sivera đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt. Phạt góc. Girona sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
68′
Alaves thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
67′
Ianis Hagi (Alaves) đón một đường chuyền và tung cú sút xa uy lực, tiếc là bóng đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
66′
Aleix Garcia (Girona) tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng quả phạt bị phá ra bởi cầu thủ đầu tiên.
66′
Yan Couto (Girona) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa. Girona có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
64′
Thay người. Savio đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Valery (Girona).
64′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Portu ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Pablo Torre (Girona).
64′
Rất đáng tiếc! Sau một đường treo bóng từ biên, Artem Dovbyk (Girona) có một cú đánh đầu từ chấm phạt đền, trong tư thế không bị theo kèm, nhưng anh lại đưa bóng đi quá cao so với xà ngang.
61′
Luis Garcia Plaza quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Jon Guridi đang rời sân và Ianis Hagi (Alaves) vào sân.
61′
Thay người. Luis Rioja sẽ được thay thế bởi Abderrahmane Rebbach (Alaves).
61′
Andoni Gorosabel (Alaves) suýt chút nữa đã ghi được bàn thắng với cú sút một chạm ngay ngoài vòng cấm. Bóng được nhắm vào góc phải phía dưới, nhưng thủ môn đã đọc tình huống tốt và có một pha cứu thua xuất sắc để cản phá cú sút.
59′

 

3 – 0
VÀO! Artem Dovbyk (Girona) đá phạt đền thành công với một cú sút chìm vào ngay giữa khung thành, bóng đi vào lưới sau khi khẽ chạm vào chân của thủ môn Antonio Sivera.
59′
Artem Dovbyk (Girona) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
58′
Javi Lopez (Alaves) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Francisco Maeso đã phải cắt còi thổi phạt. Penalty dành cho Girona. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền một cách rất dứt khoát.
57′
Ander Guevara (Alaves) thử vận may với một cú sút xa, nhưng nỗ lực của anh đã đi chệch cột dọc bên phải một cách rất đáng tiếc!
56′
Yan Couto (Girona) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
55′
Nahuel Tenaglia (Alaves) ngã xuống đất dù không có bất kì va chạm nào với đối thủ.
53′
Luis Rioja (Alaves) nhận một đường chuyền chất lượng và anh nã một quả tên lửa từ rất xa. Đáng tiếc là nỗ lực của anh đã đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc! Rất có thể thủ môn sẽ không cản phá được cú sút vừa rồi nếu nó đi đúng hướng.
52′
Một cơ hội tuyệt vời! Rafa Marin (Alaves) thể hiện sự nhạy bén của một sát thủ vòng cấm để chiến thắng trong tình huống không chiến sau quả đá phạt, nhưng cú đánh đầu quyết định của anh lại đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
52′
Francisco Maeso thổi phạt một pha phạm lỗi. Portu (Girona) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương. Một quả đá phạt dành cho Alaves.
48′
Luis Rioja (Alaves) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.
46′
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+3′
Trọng tài Francisco Maeso chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.
45′
Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.
42′

 

2 – 0
Vào! Portu (Girona) thể hiện nền tảng kỹ thuật tuyệt vời của mình với một cú sút một chạm từ ngay bên ngoài vòng cấm, bóng đi vào góc thấp bên trái khung thành. Tỉ số là 2:0.
41′
Miguel Gutierrez (Girona) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt.
40′
Aleix Garcia (Girona) thực hiện quả đá phạt nhưng bóng đã bị phá ra bởi một hậu vệ gần nhất.
39′
Nahuel Tenaglia (Alaves) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
39′
Nahuel Tenaglia (Alaves) ôm một cầu thủ đối phương như thể đó là bạn gái của anh để ngăn cản không cho anh này lấy bóng, trọng tài đã lập tức thổi phạt.
37′
Luis Rioja (Alaves) có lẽ đang cảm thấy rất oan ức. Anh bị trọng tài thổi phạt khi đang dẫn bóng về phía khung thành vì đã phạm lỗi trước đó.
35′
Aleix Garcia (Girona) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Francisco Maeso dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo.
35′
Miguel Gutierrez (Girona) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn.
33′
Tỉ lệ kiểm soát bóng – 72:28.
31′
Aleix Garcia (Girona) bị phất cờ lỗi việt vị.
31′
Quả phạt góc của Aleix Garcia (Girona) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.
31′
Yan Couto (Girona) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt. Girona sẽ thực hiện một quả phạt góc.
30′
Samu Omorodion (Alaves) nỗ lực chuyển hóa một quả tạt thành bàn thắng. Anh đánh đầu từ gần chấm phạt đền về phía cột dọc bên trái, nhưng nỗ lực của anh đã bị hóa giải sau tình huống cản phá xuất sắc của thủ môn Paulo Gazzaniga.
29′
Yan Couto (Girona) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
25′
Portu (Girona) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt.
23′

 

1 – 0
VÀO! Yan Couto tung một cú sút đẹp mắt nhưng thủ môn đội bạn đã phản xạ cực nhanh và đấm bóng ra xa. Tuy vậy, bóng lại đi đúng vào hướng di chuyển của Artem Dovbyk (Girona) và cầu thủ này không ngại ngần đánh đầu từ cự ly gần, đưa bóng thẳng vào nóc lưới. Tỉ số bây giờ là 1:0.
21′
Samu Omorodion (Alaves) bị phạt lỗi việt vị.
20′
Trọng tài Francisco Maeso nhìn thấy pha cài chân của Daley Blind (Girona) và thổi phạt một cách không hề do dự.
18′
Savio (Girona) cố gắng đón một pha chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.
13′
Girona liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
9′
Girona thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
9′
Artem Dovbyk (Girona) đón một quả tạt từ biên và đánh đầu lái bóng từ gần chấm phạt đền về phía khung thành. Bóng đi đúng hướng, nhưng cú đánh đầu đã bị cản phá bởi một hậu vệ. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Girona gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
5′
Savio (Girona) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn.
2′
Yan Couto (Girona) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.
1′
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Alaves sẽ là đội giao bóng trước.
Francisco Maeso được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.