Laliga mùa giải 2023/2024 
18/12/2023, 00:30
Real Madrid
4 - 1
Villarreal
Hiệp 1: 2 - 0
Attendance: Santiago Bernabéu (Madrid)
Trọng tài chính: Jorge Figueroa Vazquez

Tường thuật trận đấu

90+4′
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Jorge Figueroa Vazquez đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+3′
Một quả phạt góc được thực hiện bởi Rodrygo (Real Madrid), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
90+2′
Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Lucas Vazquez (Real Madrid) đã bị chặn lại và phá ra xa. Bóng đã đi ra ngoài sân. Real Madrid được hưởng một quả phạt góc.
90+2′
Luka Modric (Real Madrid) chuẩn bị tung ra một cú treo bóng vào phía trong.
90+1′
Một đường chọc khe rất thông minh suýt chút nữa đã đặt Joselu (Real Madrid) vào một vị trí thuận lợi, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã nhận ra mối nguy hiểm và kịp thời cắt bóng. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Real Madrid sẽ thực hiện quả phạt góc.
90′
4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90′
Đứng trước bóng trong một tình huống đá phạt, Rodrygo (Real Madrid) quyết định tự mình dứt điểm, nhưng cú sút của anh đi thẳng vào tay thủ môn Filip Jorgensen.
89′
Etienne Capoue (Villarreal) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Jorge Figueroa Vazquez ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Một tình huống khác dẫn đến quả phạt trực tiếp cho Real Madrid.
88′
Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Rodrygo (Real Madrid). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.
88′
Federico Valverde (Real Madrid) rê bóng vào một khoảng trống ở rìa vòng cấm và có một góc sút tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, pha dứt điểm của anh đã bị một cầu thủ đối phương lăn xả để cản phá. Real Madrid được hưởng một quả phạt góc.
87′
Luka Modric (Real Madrid) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.
86′
Antonio Rudiger (Real Madrid) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Real Madrid được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
85′
Etienne Capoue (Villarreal) sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo vì chiếc thẻ vàng vừa rồi..
85′
Etienne Capoue (Villarreal) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Jorge Figueroa Vazquez đã có một quyết định dễ dàng.
84′
Villarreal đang yêu cầu một quả PENALTY, nhưng trọng tài cho rằng tình huống vừa rồi là một pha tranh chấp hợp lệ, và cho trận đấu tiếp tục!
84′
Carlo Ancelotti chuẩn bị thay người. Brahim Diaz được thay thế bởi Joselu (Real Madrid).
84′
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Aurelien Tchouameni (Real Madrid) là khá thô bạo và trọng tài Jorge Figueroa Vazquez đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
80′
Rodrygo (Real Madrid) đã ở vào thế việt vị rõ ràng và trọng tài biên đã căng cờ.
79′
Thay người. Ben Brereton Diaz (Villarreal) vào sân thay cho Jose Luis Morales.
79′
Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Aurelien Tchouameni (Real Madrid) vào sân thay cho Toni Kroos.
78′
Carlo Ancelotti quyết định có sự thay đổi. Dani Ceballos (Real Madrid) thay thế Jude Bellingham.
78′
Jorge Figueroa Vazquez tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Ramon Terrats (Villarreal).
77′
Luka Modric (Real Madrid) đá quả phạt góc ngắn.
76′
Brahim Diaz (Real Madrid) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Real Madrid gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
74′
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Ilias Akhomach rời sân và Manu Trigueros (Villarreal) vào sân.
74′
Ilias Akhomach (Villarreal) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Jorge Figueroa Vazquez và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
72′
Luka Modric (Real Madrid) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
72′
Luka Modric (Real Madrid) cố gắng chuyền bóng đến một đồng đội đang không bị ai kèm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Filip Jorgensen đã băng ra để phá bóng kịp thời. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Real Madrid sẽ có một quả phạt góc.
68′

 

4 – 1
Vào! Luka Modric (Real Madrid) chớp cơ hội sau một tình huống bóng bật ra trong vòng cấm và đánh bại thủ môn với một cú sút vào góc thấp bên trái. Tỉ số đã được nâng lên: 4:1.
68′
Rodrygo (Real Madrid) đã ở vào thế việt vị rất rõ. Trọng tài biên đã có một quyết định dễ dàng và chính xác.
67′
Jorge Figueroa Vazquez rút thẻ vàng cho Adria Altimira (Villarreal) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
67′
Jude Bellingham (Real Madrid) ghi tên mình vào sổ đen của trọng tài với một pha chuồi bóng chẳng khác gì máy chém. Chiếc thẻ vàng là chính xác trong trường hợp này.
66′
Luka Modric (Real Madrid) đang có bóng và cố gắng đánh bại đối phương. Anh ấy đã làm được, nhưng pha di chuyển của anh ấy bị chặn bởi trọng tài Jorge Figueroa Vazquez người trông thấy một pha phạm lỗi tấn công.
64′

 

3 – 1
Brahim Diaz (Real Madrid) kết thúc nỗ lực đi bóng đẹp mắt của mình với một cú sút xuất sắc từ trong vòng cấm. Bóng đi vào góc thấp bên phải khung thành và Filip Jorgensen chỉ có thể vào lưới nhặt bóng. Tỉ số là 3:1.
63′
Một cơ hội ngon ăn! Rodrygo (Real Madrid) đón đường chuyền trong vòng cấm và tung một cú sút vào góc phải phía dưới, nhưng một cầu thủ phòng ngự có pha phá bóng quyết định trên vạch vôi.
63′
Quả phạt góc của Luka Modric (Real Madrid) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.
62′
Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Brahim Diaz (Real Madrid) đã bị chặn lại và phá ra xa. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Real Madrid.
61′
Dani Parejo (Villarreal) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Jorge Figueroa Vazquez có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
59′
Fran Garcia (Real Madrid) bị thổi phạt sau một cú chuồi bóng nhưng may mắn là anh không bị phạt thẻ.
57′
Bóng được căng ngang vào vòng cấm và Rodrygo (Real Madrid) là người phản ứng nhanh nhất để chuyển hóa nó thành một cú sút chìm vào giữa, nhưng Filip Jorgensen đã kịp đẩy bóng ra ngoài.
54′

 

2 – 1
Vào! Ramon Terrats tung một đường chuyền tuyệt vời đến vị trí của Jose Luis Morales (Villarreal) trong vòng cấm, và cầu thủ này tận dụng rất tốt cơ hội để dứt điểm gọn gàng vào góc thấp bên trái. 2:1.
54′
Brahim Diaz (Real Madrid) nhận một đường chuyền từ đồng đội và tung một cú sút đi chệch cột dọc bên phải khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Villarreal.
53′
Luka Modric (Real Madrid) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
53′
Luka Modric (Real Madrid) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt. Một nỗ lực tốt từ Real Madrid khi họ giành được một quả phạt góc.
53′
Jude Bellingham (Real Madrid) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng. Bây giờ là Real Madrid với một quả phạt góc.
52′
Alexander Sorloth (Villarreal) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt.
51′
Jorge Figueroa Vazquez thổi còi, Luka Modric (Real Madrid) bị phạt vì phạm lỗi. Một quả đá phạt cho Villarreal. Nó không ở một vị trí có thể chuyển hóa thành một cú sút thẳng vào khung thành.
50′
Số lượng khán giả là 70500.
47′
Brahim Diaz (Real Madrid) nhận đường chuyền ngắn trong một tình huống lộn xộn ngay trước khung thành và dứt điểm ngay bằng cú sút một chạm. Bóng bay đúng hướng về phía khung thành, tuy nhiên nỗ lực của anh đã không thắng được cái chân của thủ môn Filip Jorgensen.
46′
Gerard Moreno (Villarreal) đang được thay ra vì chấn thương. Marcelino đưa Alexander Sorloth vào sân.
46′
Đây là sự thay đổi. Raul Albiol đang rời sân Marcelino trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Jorge Cuenca (Villarreal).
46′
Ferland Mendy sẽ được thay thế bởi Fran Garcia (Real Madrid).
46′
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+7′
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45+3′
Rodrygo (Real Madrid) thoát xuống hàng phòng ngự đối phương nhưng anh đã bị thổi việt vị.
45+2′
Rodrygo (Real Madrid) khống chế bóng tinh tế và dứt điểm từ cự ly tương đối gần, tuy nhiên bóng vô tình bay trúng vào một hậu vệ và bị phá ra.
45′
Sẽ có ít nhất 6 phút bù giờ.
40′
Etienne Capoue (Villarreal) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Jorge Figueroa Vazquez đã thổi phạt.
39′
Phán quyết từ hệ thống VAR: Trọng tài Jorge Figueroa Vazquez thông báo bàn thắng được công nhận! Các cầu thủ Real Madrid đã có thể ăn mừng.
37′
Các cầu thủ Real Madrid đã làm tung lưới đối phương, nhưng trọng tài ra hiệu cần kiểm tra lại tình huống qua hệ thống VAR. Rất căng thẳng!
37′
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Rodrygo (Real Madrid) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
37′
Luka Modric (Real Madrid) bắt đầu lại trận đấu với một quả phạt góc.
37′
Lucas Vazquez (Real Madrid) bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn. Một đường căng ngang chuẩn từng centimét đưa bóng đến vị trí của Lucas Vazquez (Real Madrid) ở bên trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang. Real Madrid hưởng một quả phạt góc.
35′
Vấn đề cho Carlo Ancelotti khi David Alaba không thể thi đấu nữa. Chấn thương của anh ấy quá nghiêm trọng và Nacho Fernandez (Real Madrid) thay thế anh ấy.
33′
Trận đấu bị gián đoạn. David Alaba (Real Madrid) đang đau đớn nằm sân sau một tình huống va chạm kinh hoàng!
32′
Phạm lỗi! Brahim Diaz (Real Madrid) bị phạt vì kéo áo đối phương.
32′
Toni Kroos (Real Madrid) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Jorge Figueroa Vazquez thổi còi vì phạm lỗi.
29′
Một sự thay đổi người bất đắc dĩ, Alejandro Baena bị chấn thương phải rời sân, để nhường chỗ cho Ramon Terrats (Villarreal).
27′
Chấn thương của Alejandro Baena (Villarreal) có vẻ như đủ nghiêm trọng để buộc anh dừng trận đấu tại đây.
25′

 

1 – 0
Đó là một bàn thắng! Tỉ số được nâng lên 1:0. Jude Bellingham (Real Madrid) nhảy lên cao nhất để đón quả tạt hoàn hảo từ Luka Modric và tung một cú đánh đầu từ cự li gần vào góc phải phía dưới. Thủ môn Filip Jorgensen đã hoàn toàn bó tay.
23′
DỘI XÀ NGANG! Luka Modric (Real Madrid) mở tốc độ về phía khung thành để hỗ trợ đồng đội trong một đợt lên bóng. Anh nhận được một đường chuyền rất vừa tầm và dứt điểm từ rìa vòng cấm. Tuy nhiên, cú sút lại đi trúng ngay vào xà ngang! Suýt chút nữa đã có một bàn thắng tuyệt đẹp. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Villarreal.
19′
Rodrygo (Real Madrid) đón một quả tạt bổng trong vòng cấm và dứt điểm nhanh vào giữa khung thành. Tuy nhiên cú sút triển vọng của anh ấy không vượt qua được thủ môn Filip Jorgensen, người đã có một pha cản phá xuất sắc!
17′
Luka Modric (Real Madrid) thực hiện quả phạt góc nhưng nó bị phá ra.
17′
Rodrygo (Real Madrid) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Bóng đã đi ra ngoài sân. Real Madrid đã được hưởng một quả phạt góc.
16′
Màn độc diễn tuyệt vời của Ilias Akhomach (Villarreal)! Anh rê bóng qua một vài cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm từ ngoài rìa vòng cấm, nhưng bóng lại xoáy ra và đi trượt cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Real Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.
15′
Luka Modric (Real Madrid) đá phạt góc, nhưng một hậu vệ đã nhảy lên cao nhất để phá bóng ra xa với một cú đánh đầu.
14′
Brahim Diaz (Real Madrid) kết thúc một đường chuyền bổng vào trong vòng cấm với một cú sút tốt về phía góc phải khung thành, nhưng thủ môn Filip Jorgensen đã trình diễn một màn cứu thua đẳng cấp để từ chối bàn thắng của anh. Real Madrid có một quả phạt góc.
12′
Một cầu thủ đối phương tự đứng dậy sau khi bị làm ngã bởi Lucas Vazquez (Real Madrid). Jorge Figueroa Vazquez đã nhìn thấy pha chuồi bóng của anh ấy và thổi phạt. Villarreal giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.
11′
Luka Modric (Real Madrid) tìm kiếm bàn thắng nhưng anh ấy dứt điểm chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Villarreal.
9′
Jorge Figueroa Vazquez thổi phạt một pha phạm lỗi. Ilias Akhomach (Villarreal) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương.
9′
Bỏ lỡ rất đáng tiếc! Ilias Akhomach (Villarreal) nhận bóng ở một vị trí rất gần khung thành, nhưng sự nắn nót của anh đã tạo cơ hội cho hậu vệ đối phương kịp thời cản phá.
6′
Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Luka Modric (Real Madrid) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
6′
Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Rodrygo (Real Madrid) đã bị chặn lại và phá ra xa. Bóng đi ra ngoài sân. Real Madrid giành được một quả phạt góc.
6′
Villarreal chịu một quả đá phạt sau khi một cầu thủ của họ đã có tình huống cản người trái phép đối với một cầu thủ đối phương.
4′
Gerard Moreno (Villarreal) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Jorge Figueroa Vazquez đã ra hiệu phạm lỗi.
3′
Một đường chuyền ngắn đưa bóng đến chân Federico Valverde (Real Madrid). Anh quan sát thấy thủ môn đang dâng cao và quyết định dứt điểm ngay từ một cự ly trung bình, nhưng bóng đã bay cao hơn so với xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Villarreal sẽ có một quả phát bóng lên.
3′
Luka Modric (Real Madrid) chuyền nhẹ quả bóng cho một đồng đội từ quả phạt góc, thay vì treo bóng vào vòng cấm.
3′
Federico Valverde (Real Madrid) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Real Madrid được hưởng một quả phạt góc.
1′
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Villarreal sẽ giao bóng.
Jorge Figueroa Vazquez được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.