Laliga mùa giải 2023/2024 
17/12/2023, 22:15
Real Sociedad
0 - 0
Real Betis
Hiệp 1: 0 - 0
Attendance: Reale Arena (San Sebastian)
Trọng tài chính: Mateo Busquets Ferrer

Tường thuật trận đấu

90+5′
Alex Remiro (Real Sociedad) đang quát tháo to tiếng với trọng tài và sau đó anh đã phải nhận một chiếc thẻ vàng vì hành vi không thân thiện vừa rồi.
90+4′
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90+3′
Một cầu thủ của Betis đã kéo ngã đối phương, khiến trọng tài thổi còi.
90+2′
Mateo Busquets Ferrer thổi còi, Benat Turrientes (Real Sociedad) bị phạt vì phạm lỗi.
90+2′
Quả phạt góc trước đó từ Takefusa Kubo (Real Sociedad) bị phá ra.
90+2′
Bóng được phá ra sau khi Takefusa Kubo (Real Sociedad) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
90′
3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
89′
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Umar Sadiq (Real Sociedad) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
89′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) đón một đường chuyền chính xác và đối mặt với thủ môn. Anh sút bóng chìm về phía bên phải khung thành, nhưng Rui Silva đã đổ người nhanh như sóc để ngăn chặn cú sút của anh.
87′
Isco (Betis) sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo vì chiếc thẻ vàng vừa rồi..
87′
Isco (Betis) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Mateo Busquets Ferrer và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
86′
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Robin Le Normand (Real Sociedad) là khá thô bạo và trọng tài Mateo Busquets Ferrer đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
85′
Jon Ander Olasagasti (Real Sociedad) bị phạt thẻ vàng với một pha phạm lỗi không bóng.
84′
Thay người. Kieran Tierney rời sân và được thay bởi Aihen Munoz (Real Sociedad).
84′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Jon Ander Olasagasti (Real Sociedad) được trao cơ hội vào sân thay cho Mikel Merino.
82′
Rodri (Betis) thoát khỏi hàng phòng ngự đối phương, nhưng đợt tấn công đã dừng lại vì anh bị thổi phạt việt vị.
82′
Betis đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
82′
Bỏ lỡ rất đáng tiếc! Rodri (Betis) nhận bóng ở một vị trí rất gần khung thành, nhưng sự nắn nót của anh đã tạo cơ hội cho hậu vệ đối phương kịp thời cản phá. Bóng đã đi ra ngoài sân. Betis được hưởng một quả phạt góc.
81′
Jon Magunazelaia Argoitia (Real Sociedad) bị thổi phạt sau một cú chuồi bóng nhưng may mắn là anh không bị phạt thẻ. Betis được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.
78′
Ayoze Perez (Betis) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Mateo Busquets Ferrer đã có một quyết định dễ dàng.
75′
Trận đấu đã kết thúc với Mikel Oyarzabal, anh sẽ được thay thế bởi Jon Magunazelaia Argoitia (Real Sociedad).
75′
Assane Diao (Betis) dễ dàng vượt qua một hậu vệ đối phương ngay bên trong vòng cấm và anh dứt điểm ngay, nhưng nỗ lực vừa rồi chỉ đưa bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Real Sociedad.
74′
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 33172.
74′
Umar Sadiq (Real Sociedad) đã ở vào thế việt vị rất rõ. Trọng tài biên đã có một quyết định dễ dàng và chính xác.
73′
Manuel Pellegrini quyết định có sự thay đổi. William Carvalho (Betis) thay thế Sergio Altimira.
72′
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Abde Ezzalzouli sẽ rời sân và Rodri (Betis) là người vào sân.
69′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) phung phí một cơ hội lớn! Anh ấy kiểm soát bóng sau một đường chuyền ở sát mặt đất và dứt điểm về phía khung thành từ một cự ly thuận lợi. Tuy vậy cú sút rất thiếu chính xác và bóng đã đi thẳng lên khán đài. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Betis.
68′
Aitor Ruibal (Betis) phạm lỗi và anh phải nhận một tấm thẻ vàng.
66′
Mateo Busquets Ferrer thổi còi và đó là Umar Sadiq (Real Sociedad) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
65′
Isco thực hiện một quả tạt không tốt từ chấm phạt góc và thủ môn Alex Remiro (Real Sociedad) không gặp khó khăn để bắt gọn quả bóng.
64′
Marc Roca (Betis) nhận bóng ở một vị trí rất thoáng sau quả phạt góc và thử vận may với một cú sút từ rìa vòng cấm. Pha dứt điểm của anh ấy đi vào góc trái phía trên, nhưng thủ môn đã cảnh giác và cản phá thành công. Betis tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
64′
Isco (Betis) đem bóng tới cột cờ phạt góc để đưa nó vào vòng cấm từ đó.
64′
Isco (Betis) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện. Betis tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
63′
Thủ môn đấm bóng ra xa sau khi Isco (Betis) thực hiện quả phạt góc.
63′
Abner (Betis) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy. Bóng đi ra ngoài sân. Betis giành được một quả phạt góc.
62′
Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Benat Turrientes (Real Sociedad) và Mateo Busquets Ferrer đã thổi còi.
60′
Betis đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
60′
Isco (Betis) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Bóng đi ra ngoài sân và Betis giành được một quả phạt góc.
59′
Thay người. Willian Jose sẽ được thay thế bởi Assane Diao (Betis).
59′
Imanol Alguacil quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Arsen Zakharyan đang rời sân và Benat Turrientes (Real Sociedad) vào sân.
58′
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Umar Sadiq (Real Sociedad) thay cho Andre Silva.
57′
Quả bóng bật ra rồi tìm đến vị trí của Aitor Ruibal (Betis) và cầu thủ này không ngần ngại dứt điểm từ xa, nhưng thủ môn chỉ cười khẩy nhìn bóng đi ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Real Sociedad sẽ có một quả phát bóng lên.
57′
Betis không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
57′
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Isco (Betis). Betis hưởng một quả phạt góc.
54′
Mateo Busquets Ferrer tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Andre Silva (Real Sociedad).
54′
Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 7:4.
49′
DỘI CỘT DỌC! Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) thể hiện khả năng đá phạt tuyệt vời, nhưng cú sút đã đi sượt mép ngoài cột dọc bên phải.
49′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) đang chỉnh bóng và chuẩn bị thực hiện quả đá phạt từ một cự ly tương đối thuận lợi. Rất nhiều bàn thắng đã được ghi từ khoảng cách này. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.
47′
Chadi Riad (Betis) cướp được bóng từ một cầu thủ tấn công của đối phương sau một cú chuồi bóng, nhưng trọng tài xác định là anh đã phạm lỗi. Real Sociedad sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.
46′
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+1′
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45′
Sergio Altimira (Betis) bị thổi phạt sau khi anh đốn ngã một cầu thủ đối phương. Real Sociedad sẽ có thể thực hiện quả đá phạt.
43′
Mateo Busquets Ferrer rút thẻ vàng cho Marc Roca (Betis) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
43′
Một cầu thủ Real Sociedad tắc bóng đối phương một cách thô bạo, và anh ấy phạm lỗi. Một quả đá phạt cho Betis. Họ nhiều khả năng sẽ không nỗ lực gây nguy hiểm trực tiếp vào khung thành với pha bóng này.
41′
Trợ lý trọng tài căng cờ và trọng tài chính thổi còi. Andre Silva (Real Sociedad) đưa bóng vào lưới, nhưng anh mắc lỗi việt vị.
40′
Ayoze Perez (Betis) có một pha chạm một tinh tế để khống chế bóng gọn gàng từ đường căng ngang của đồng đội và dứt điểm từ chấm phạt đền, nhưng cú sút của anh lại đi trúng cột dọc bên phải! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Real Sociedad sẽ có một quả phát bóng lên.
35′
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Real Sociedad không có tác dụng gì.
34′
Martin Zubimendi (Real Sociedad) đón một đường chuyền chuẩn xác tại rìa vòng cấm và tung một cú sút chìm, đưa bóng bay là là mặt đất về phía góc phải khung thành, nhưng thủ môn đã có một pha đổ người như một vận động viên nhào lộn để cản phá cú sút của anh. Pha cản phá của thủ môn làm bóng đổi hướng, đập cột dọc ra ngoài. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Real Sociedad có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
32′
Abner (Betis) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Mateo Busquets Ferrer ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Real Sociedad được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?
30′
Willian Jose (Betis) chớp lấy cơ hội sau khi nhận bóng bên trong vòng cấm nhưng cú ra chân nhanh như điện xẹt của anh chỉ đưa bóng đi vọt xà ngang. Một tình huống bỏ lỡ rất đáng tiếc! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Real Sociedad sẽ có một quả phát bóng lên.
29′
Một cầu thủ của Betis khiến đối phương bị ngã, trọng tài đã thổi phạt. Real Sociedad được hưởng một quả đá phạt.
27′
Một bàn thắng, được ghi bởi Andre Silva (Real Sociedad), đã không được công nhận vì việt vị.
24′
Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Aitor Ruibal (Betis) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm.
22′
Betis thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
21′
Abde Ezzalzouli (Betis) đón một đường bóng bật ra ngay bên ngoài vòng cấm và tung cú sút chìm khá yếu về phía cột dọc bên trái, nỗ lực của anh không thể tạo ra được bất kỳ khó khăn nào cho thủ môn đối phương. Phạt góc. Betis sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
17′
Arsen Zakharyan (Real Sociedad) nhận bóng và thử vận may bằng một cú sút chìm rất nhanh từ cự ly trung bình về phía khung thành, nhưng thủ môn Rui Silva đã phản xạ nhanh không kém và cản phá dễ dàng.
16′
Aitor Ruibal (Betis) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng.
13′
Arsen Zakharyan (Real Sociedad) nhắm pha dứt điểm chìm của mình vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã có một pha bắt bóng dễ dàng.
13′
Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Hamari Traore (Real Sociedad) đã bị chặn lại và phá ra xa.
8′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) nhận bóng ở một vị thuận lợi sau một đường căng ngang đẹp mắt, tuy nhiên một hậu vệ đối phương đã ập vào và phá bóng giải nguy. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Betis.
6′
Hamari Traore (Real Sociedad) làm ngã đối phương với một pha tắc bóng thô bạo. Một quả đá phạt cho Betis. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.
4′
Betis muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
1′
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Betis sẽ giao bóng.
Mateo Busquets Ferrer sẽ là người giám sát trận đấu ngày hôm nay.