Laliga mùa giải 2023/2024 
16/12/2023, 22:15
Athletic Club Bilbao
2 - 0
Atletico Madrid
Hiệp 1: 0 - 0
Attendance: Estadio San Mamés (Bilbao)
Trọng tài chính: Jesus Gil Manzano

Tường thuật trận đấu

90+7′
Trận đấu đã kết thúc.
90+6′
Cesar Azpilicueta (Atl. Madrid) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.
90+5′
Samuel Lino (Atl. Madrid) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
90′
Sẽ có 6 phút bù giờ.
90′
Nico Williams rời sân và Alex Berenguer (Ath Bilbao) sẽ là người vào sân.
89′
Samuel Lino (Atl. Madrid) rướn hết cỡ để dứt điểm từ một đường bóng bật ra bên trong vòng cấm, nhưng anh chỉ có thể đưa bóng đi vọt xà ngang.
89′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
89′
Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) thực hiện quả phạt góc ngắn.
89′
Một pha tạt bóng nỗ lực của Marcos Llorente (Atl. Madrid) nhưng bóng đã bị phá ra. Atl. Madrid được hưởng một quả phạt góc.
88′
Mikel Vesga (Ath Bilbao) luồn lách như một con cá trước khi bật cao đánh đầu trong một tình huống phạt góc, nhưng nỗ lực cận thành vừa rồi của anh đưa bóng đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Atl. Madrid.
88′
Ath Bilbao hưởng một quả phạt góc.
87′
Unai Gomez (Ath Bilbao) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy về phía khung thành đã bị chặn bởi hậu vệ. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Ath Bilbao.
85′
Quả phạt góc của các cầu thủ Atl. Madrid đã bị Unai Simon (Ath Bilbao) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.
85′
Ernesto Valverde Tejedor quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Inaki Williams đang rời sân và Mikel Jauregizar (Ath Bilbao) vào sân.
85′
Đã đến lúc thay người. Unai Gomez (Ath Bilbao) thay cho Oihan Sancet.
84′
Memphis Depay (Atl. Madrid) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Atl. Madrid sẽ có một quả phạt góc.
83′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút chìm vào giữa khung thành. Thủ môn Unai Simon đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.
80′
Tổng số cú sút của cả hai đội – 14:5.
80′
Từ sát đường biên ngang, Samuel Lino (Atl. Madrid) rê bóng thêm một vài nhịp để tăng góc sút trước khi dứt điểm rất nhanh. Thủ môn được một phen hoảng hồn nhưng bóng lại đi hơi lệch ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.
79′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) bị buộc phải dừng tình huống tấn công vì trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
77′
Ernesto Valverde Tejedor quyết định có sự thay đổi. Mikel Vesga (Ath Bilbao) thay thế Benat Prados Diaz.
76′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) rất có thể đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu.
75′
Memphis Depay (Atl. Madrid) có một đường chuyền chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.
74′
Trận đấu đang bị gián đoạn, Yuri Berchiche (Ath Bilbao) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
73′
CƠ HỘI! Inaki Williams tìm đến Nico Williams (Ath Bilbao) với một đường chuyền tốt, nhưng anh ấy không thể sút trúng mục tiêu khi pha dứt điểm từ trong vòng cấm đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atl. Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.
72′
Nico Williams (Ath Bilbao) tiếp tục thử thách hàng phòng ngự đối phương bằng một đường chuyền dài xẻ nách, nhưng lần này họ đã thi đấu cảnh giác và kịp thời cắt bóng.
70′
Samuel Lino (Atl. Madrid) phản xạ rất nhanh để nhận bóng ngay trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại bị hậu vệ cản phá.
70′
Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
69′
Một cơ hội không được tận dụng! Marcos Llorente (Atl. Madrid) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Unai Simon đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.
68′
Nico Williams (Ath Bilbao) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.
68′
Inaki Williams (Ath Bilbao) chạy cắt mặt cầu thủ đối phương đang đeo bám và nã một quả đại bác từ bên trong vòng cấm. Bóng đi về phía góc thấp bên trái, nhưng vẫn không tìm được đường vào lưới bởi pha cản phá quá xuất sắc của thủ môn Jan Oblak. Trọng tài thổi còi, Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc.
67′
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Cesar Azpilicueta (Atl. Madrid) thay cho Alvaro Morata.
64′

 

2 – 0
Nico Williams (Ath Bilbao) có một pha đi bóng độc diễn đẹp mắt trước khi dứt điểm từ trong vòng cấm, đánh bại thủ môn Jan Oblak với một cú sút vào góc cao bên trái. Tỉ số đã được nâng lên: 2:0.
62′
Atl. Madrid đang thể hiện sự chủ động tuyệt vời với những đường chuyền tốt. Họ đang tăng thời gian kiểm soát bóng và kéo dãn hàng phòng ngự đối phương để chuẩn bị cho một đợt tấn công chớp nhoáng vào những lỗ hổng.
60′
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 48781.
60′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Memphis Depay (Atl. Madrid) được trao cơ hội vào sân thay cho Saul Niguez.
59′
Thay người. Angel Correa (Atl. Madrid) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Antoine Griezmann rời sân.
58′
Quả đá phạt được thực hiện bởi Nico Williams (Ath Bilbao), nhưng pha chuyền bóng bị phá ra.
57′
Có vẻ như Saul Niguez (Atl. Madrid) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Jesus Gil Manzano sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt. Đá phạt. Ath Bilbao rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.
55′
Alvaro Morata (Atl. Madrid) đã ở vào thế việt vị rất rõ ràng và trọng tài biên đã phất cờ.
51′

 

1 – 0
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) đón đường căng ngang hoàn hảo vào sâu bên trong vòng cấm từ Ander Herrera và khống chế bóng một cách tinh tế. Tiếp theo, anh tung một cú sút chuẩn xác vào góc thấp bên trái khung thành, nâng tỉ số lên: 1:0.
51′
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Ath Bilbao không có tác dụng gì.
51′
Nico Williams (Ath Bilbao) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Ath Bilbao.
51′
Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) đã có thể tiếp tục thi đấu.
50′
Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
49′
Tiếng còi vang lên vì đã có lỗi của Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) và anh phải nhận một chiếc thẻ vàng!
48′
Alvaro Morata (Atl. Madrid) đã ở vào thế việt vị rất rõ. Trọng tài biên đã có một quyết định dễ dàng và chính xác.
48′
Inaki Williams (Ath Bilbao) phạm một lỗi nhỏ để làm gián đoạn đường lên bóng của đối phương. Trọng tài đã lập tức cảnh cáo rằng nếu còn tái phạm thì anh sẽ phải nhận một tấm thẻ vàng. Atl. Madrid được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.
46′
Diego Simeone có sự thay đổi người giữa trận. Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) vào thế chỗ của Nahuel Molina.
46′
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Jose Maria Gimenez (Atl. Madrid) vào sân để thay thế vị trí của Caglar Soyuncu.
46′
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+2′
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45+1′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện quả phạt góc, nhưng Unai Simon đã đọc tình huống tốt và băng ra cắt bóng.
45+1′
Một đường căng ngang rất nguy hiểm vào trong vòng cấm suýt chút nữa đã dọn cỗ cho Alvaro Morata (Atl. Madrid), nhưng một hậu vệ đối phương đã kịp cắt bóng và hóa giải tình huống. Bóng đi ra ngoài sân. Atl. Madrid được hưởng một quả phạt góc.
45′
1 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
44′
Inaki Williams (Ath Bilbao) chuyền bóng đến Gorka Guruzeta, nhưng anh ấy không thể đánh bại đối thủ trong vòng cấm.
43′
Một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc! Oihan Sancet (Ath Bilbao) không bị ai kèm ở một vị trí rất thuận lợi ngay gần rìa vòng cấm khi anh đón quả tạt của đồng đội, nhưng cú sút của anh lại đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Atl. Madrid.
41′
Nico Williams (Ath Bilbao) nhận bóng từ một đường chuyền sắc sảo của đồng đội vào trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh lại đi trúng ngay vào cột dọc bên phải! Một cơ hội tuyệt vời! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atl. Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.
40′
Inaki Williams (Ath Bilbao) tạo ra khoảng trống cho mình sau khi thực hiện nhiều động tác kỹ thuật, tuy nhiên cú sút quyết định của anh lại bị một hậu vệ kịp thời cản phá.
38′
Mario Hermoso (Atl. Madrid) tìm thấy khoảng trống để nhận bóng từ quả phạt góc và tung một cú sút, nhưng nỗ lực của anh đã đi chệch cột dọc bên phải khá xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ath Bilbao sẽ có một quả phát bóng lên.
38′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện quả phạt góc.
37′
Atl. Madrid đã không thể ghi bàn từ quả đá phạt tầm trung vừa rồi. Thủ môn Unai Simon (Ath Bilbao) đã băng ra cắt bóng ngay trên không. Atl. Madrid có một quả phạt góc.
37′
Dani Vivian (Ath Bilbao) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Jesus Gil Manzano đã thổi phạt. Một quả đá phạt dành cho Atl. Madrid.
36′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) đá hỏng quả phạt đền. Cú sút của anh đi cao hơn một vài centimét so với xà ngang.
36′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.
35′
Caglar Soyuncu (Atl. Madrid) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Jesus Gil Manzano đã thổi phạt. Trọng tài xác định đã có phạm lỗi và quyết định sẽ có một quả phạt đền cho Ath Bilbao!!
33′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đón được một đường bóng bật ra tại rìa vòng cấm và sút vào góc thấp bên trái khung thành, nhưng thủ môn Unai Simon đã kịp dùng tay đẩy bóng ra ngoài.
32′
thử vận may bằng một cú sút sấm sét từ khoảng cách rất xa, nhưng bóng đã đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atl. Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.
32′
Atl. Madrid đang cho thấy sự gắn kết đồng đội tuyệt vời. Họ đang chuyền bóng qua lại rất nhịp nhàng.
30′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) phạm lỗi với một cầu thủ đối phương trong một đợt lên bóng.
26′
Aitor Paredes (Ath Bilbao) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Jesus Gil Manzano thổi còi.
26′
Aitor Paredes (Ath Bilbao) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Jesus Gil Manzano thổi còi.
24′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
23′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Atl. Madrid.
23′
Theo quan sát của chúng tôi, đã có một tình huống để bóng chạm tay rõ ràng của Inigo Lekue (Ath Bilbao) ngay trong vòng cấm, nhưng trọng tài không công nhận và để trận đấu tiếp diễn. KHÔNG CÓ penalty!
23′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại. Atl. Madrid có quả phạt góc.
22′
Cơ hội! Nico Williams (Ath Bilbao) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm, nhưng thủ môn đã cản phá thành công cú sút quyết định của anh ấy.
22′
Samuel Lino (Atl. Madrid) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Unai Simon băng ra để bắt bóng.
19′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) đuổi theo một đường chuyền bổng vào vòng cấm, nhưng cú sút của anh vào giữa khung thành lại quá nhẹ và để cho thủ môn Jan Oblak hóa giải một cách dễ dàng.
18′
Inigo Lekue (Ath Bilbao) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng.
15′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) có một cơ hội tốt để ghi bàn. Anh dẫn bóng về phía khung thành và tung cú sút chìm từ xa vào chính giữa cầu môn, nhưng thủ môn Unai Simon đã sẵn sàng và cản phá thành công.
15′
Atl. Madrid thực hiện quả đá phạt nhanh và ngay lập cho trận đấu tiếp diễn.
15′
Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Jesus Gil Manzano, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy. Một quả đá phạt được dành cho Atl. Madrid.
13′
Một quả tạt vào vòng cấm từ Mario Hermoso (Atl. Madrid) lẽ ra phải chính xác hơn để tạo nên một cơ hội ghi bàn cho đội của anh ấy. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.
12′
Inaki Williams (Ath Bilbao) phung phí một cơ hội triển vọng! Anh thử vận may với một cú sút tầm trung, đưa bóng đi trúng cột dọc bên trái! Chỉ cần một vài centimét về phía bên phải nữa thôi là đã có một bàn thắng đẹp!
11′
Thật bất ngờ và dồn dập. Inigo Lekue (Ath Bilbao) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Jesus Gil Manzano có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Inigo Lekue (Ath Bilbao) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
9′
Ander Herrera (Ath Bilbao) chớp cơ hội sau một tình huống bóng bật ra tại rìa vòng cấm và tung một cú sút vào nóc lưới, nhưng thủ môn đã cản phá thành công pha dứt điểm của anh ấy.
9′
Ander Herrera (Ath Bilbao) nhận một đường chuyền tốt ngay ngoài vòng cấm và tung một cú sút từ vị trí thuận lợi, nhưng một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
5′
Jan Oblak có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối cú sút của Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) sau một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự. Pha dứt điểm vừa rồi đi vào góc thấp bên phải, nhưng thủ môn đã xuất sắc đổ người cản phá. Chắc chắn đây là pha cứu thua tốt nhất của trận đấu cho đến lúc này!
3′
Nico Williams (Ath Bilbao) chuẩn bị đón một đường chọc khe dài, nhưng thủ môn Jan Oblak mới là người nhận được sự tán dương từ khán giả, vì anh đã xuất sắc cắt được bóng.
1′
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ Ath Bilbao sẽ giao bóng.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Jesus Gil Manzano.