Laliga mùa giải 2023/2024 
13/12/2023, 15:00
Granada CF
1 - 1
Athletic Club Bilbao
Hiệp 1: 0 - 1
Trọng tài chính: Miguel Angel Ortiz Arias

Tường thuật trận đấu

90+5′
Như vậy là sẽ không có thêm sự bất ngờ nào nữa, trọng tài vừa thổi hồi còi chung cuộc.
90+1′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Sergio Ruiz ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Antonio Puertas (Granada CF).
90+1′
4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) bị phạt thẻ vàng vì một hành vi phạm luật.
88′
Benat Prados Diaz rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Peru Nolaskoain (Ath Bilbao).
87′
Ath Bilbao liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
84′
Aitor Paredes (Ath Bilbao) phản ứng tốt và cho thấy sự nhanh nhạy của mình khi ở bên trong vòng cấm trong một tình huống phạt góc. Đáng tiếc là anh ấy đã không thể đưa bóng vào lưới khi cú dứt điểm của anh đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Granada CF.
84′
Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Ath Bilbao sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
83′
Một pha tắc bóng rắn của Benat Prados Diaz (Ath Bilbao). Trọng tài thổi còi vì xác định anh đã phạm lỗi.
80′
Trận đấu đã kết thúc với Inaki Williams, anh sẽ được thay thế bởi Alex Berenguer (Ath Bilbao).
80′
Đây là sự thay đổi. Inigo Ruiz de Galarreta đang rời sân Ernesto Valverde Tejedor trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Ander Herrera (Ath Bilbao).
79′
Alexandre Medina quyết định có sự thay đổi. Jose Callejon (Granada CF) thay thế Lucas Boye.
79′
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Njegos Petrovic (Granada CF) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Gonzalo Villar.
78′
Nico Williams (Ath Bilbao) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.
77′
Inaki Williams (Ath Bilbao) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
76′
Inaki Williams (Ath Bilbao) nhảy lên đón quả tạt và tung cú đánh đầu tốt từ gần chấm phạt đền, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Granada CF sẽ có một quả phát bóng lên.
75′
Ath Bilbao có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
73′
Ignasi Miquel (Granada CF) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Miguel Angel Ortiz Arias đã thổi phạt.
71′
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Nico Williams (Ath Bilbao).
71′
Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 6:15.
70′
Myrto Uzuni (Granada CF) có cơ hội dứt điểm từ bên trong vòng cấm nhưng cú sút của anh bay chệch cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ath Bilbao sẽ có một quả phát bóng lên.
67′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Asier Villalibre (Ath Bilbao) được trao cơ hội vào sân thay cho Gorka Guruzeta.
67′
Oscar de Marcos rời sân và Yuri Berchiche (Ath Bilbao) sẽ là người vào sân.
66′
Các cầu thủ Granada CF đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.
64′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) đón một quả tạt tốt trong vòng cấm và nỗ lực ghi bàn, nhưng cú sút của anh ấy bay vọt xà trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Granada CF.
64′
Ath Bilbao hưởng một quả phạt góc.
58′
Bóng lăn đến chân Inigo Lekue (Ath Bilbao) ở một vị trí gần vòng 16m50. Anh sút bóng về phía khung thành, nhưng rất tiếc nỗ lực của anh đã đi ra ngoài cột dọc bên trái.
58′
Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Ath Bilbao có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
55′

 

1 – 1
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) ghi một bàn phản lưới nhà! Anh đang phải trải nghiệm cảm giác tệ hại nhất của cuộc đời cầu thủ ngay lúc này.
53′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Miguel Angel Ortiz Arias có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
51′
Granada CF đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
48′
Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương.
47′
Inaki Williams (Ath Bilbao) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Miguel Angel Ortiz Arias đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
46′
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+2′
Miguel Angel Ortiz Arias đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45′
Chúng ta sẽ có 2 phút bù giờ.
43′
Inaki Williams (Ath Bilbao) bật cao trong vòng cấm và chiến thắng các hậu vệ đối phương trong pha không chiến để đánh đầu đưa bóng đi dội xà ngang. Một cơ hội tuyệt vời!
42′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Ath Bilbao không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
40′
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Granada CF.
37′
Granada CF đang chiếm ưu thế rõ rệt về tỉ lệ kiểm soát bóng với những đường chuyền chính xác giữa các cầu thủ.
35′
Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) quyết định sẽ tự mình dứt điểm và anh có một cú ra chân kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng về phía góc thấp bên phải, nhưng Andre Ferreira đã khóa mọi nẻo đường vào khung thành với một pha bắt bóng chắc chắn.
34′
Bryan Zaragoza (Granada CF) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
33′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) vừa thực hiện một cú sút từ rìa vòng cấm nhưng bóng bị đổi hướng ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Granada CF.
33′
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Granada CF, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
32′
Trận đấu bị gián đoạn. Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình.
31′
Ath Bilbao đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
30′
Số cú sút trúng đích hiện đang là 1:1.
28′
Ignasi Miquel (Granada CF) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Miguel Angel Ortiz Arias đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
26′
Ricard Sanchez (Granada CF) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Miguel Angel Ortiz Arias thổi phạt.
23′
Nico Williams (Ath Bilbao) nhận bóng ở một vị trí rất đẹp bên trong vòng cấm nhưng cú sút của anh đã đi hơi lệch ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Granada CF sẽ có một quả phát bóng lên.
23′
Raul Torrente (Granada CF) có pha phạm lỗi rắn và Miguel Angel Ortiz Arias thổi phạt.
20′
Trận đấu đã có thể tiếp tục sau thời gian gián đoạn.
20′
Trận đấu bị hủy bỏ.
18′
Trận đấu đang bị gián đoạn.
17′
Nico Williams (Ath Bilbao) treo bóng vào từ quả phạt góc bị chặn đứng.
14′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Miguel Angel Ortiz Arias thổi còi.
14′
Một quả tạt chính xác nhắm thẳng vào vòng cấm cho Nico Williams (Ath Bilbao). Cầu thủ này bật nhảy rất tốt để tung ra một cú đánh đầu nguy hiểm, tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc bên phải.
11′
Ath Bilbao không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
9′
Aitor Paredes (Ath Bilbao) sút rất mạnh nhưng tiếc là lên trời.
8′
Một quả phạt góc được thực hiện bởi Nico Williams (Ath Bilbao), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
6′
Inaki Williams (Ath Bilbao) ghi bàn từ một vị trí khó. Anh ấy bật cao để đón quả tạt và đánh đầu đập đất vào chính giữa khung thành. Một pha dứt điểm xuất sắc.
1′
Myrto Uzuni (Granada CF) tung một cú sút tốt về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng thủ môn đã phản xạ tuyệt vời và kịp đấm bóng trước khi nó đi vào lưới.
1′
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Granada CF sẽ giao bóng.
Miguel Angel Ortiz Arias sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.