Laliga mùa giải 2023/2024 
02/12/2023, 20:00
Girona
2 - 1
Valencia
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Javier Iglesias Villanueva

Tường thuật trận đấu

90+9′
Vừa rồi là tất cả những diễn biến chính trên sân cỏ, trận đấu đã kết thúc.
90+6′
Gabriel Paulista (Valencia) đã nhận chiếc thẻ vàng thứ hai từ trọng tài.
90+4′
Bàn thắng của Girona bị hủy bỏ theo quyết định từ hệ thống trợ lý trọng tài video vì đã có tình huống việt vị trước đó.
90+3′
Khoan ăn mừng vội! Hệ thống VAR sẽ được triệu hồi để kiểm tra lại một tình huống có vẻ như việt vị trong quá trình dẫn đến bàn thắng. Trọng tài đang ở khu kỹ thuật. Đúng là một gáo nước lạnh dành cho các cầu thủ Girona.
90+2′
Savio (Girona) phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng.
90+1′
Vào! Portu kiến tạo cho Savio (Girona) một đường chuyền tốt trong vòng cấm. Nó cho phép anh ấy dứt điểm với một cú sút hiểm hóc vào góc cao bên phải. 3:1.
90′
Chúng ta sẽ có 6 phút bù giờ.
89′
Ruben Baraja quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Yarek Gasiorowski đang rời sân và Jesus Vazquez (Valencia) vào sân.
88′

 

2 – 1
Vào! Cristhian Stuani (Girona) chớp cơ hội sau một tình huống bóng bật ra trong vòng cấm và đánh bại thủ môn với một cú sút thẳng vào nóc lưới. Tỉ số đã được nâng lên: 2:1.
86′
Artem Dovbyk (Girona) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
86′
Yan Couto (Girona) không thể tạt bóng chính xác vào vòng cấm. Bóng đã đi hết đường biên. Valencia đang thực hiện một quả ném biên.
84′
Ruben Baraja chuẩn bị thay người. Dimitri Foulquier được thay thế bởi Selim Amallah (Valencia).
84′
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Roman Yaremchuk (Valencia) vào sân để thay thế vị trí của Hugo Duro.
84′
Đã đến lúc thay người. Sergi Canos (Valencia) thay cho Diego Lopez.
82′

 

1 – 1
Bóng đã nằm trong lưới! Yan Couto treo bóng vào vòng cấm và Cristhian Stuani (Girona) đón quả tạt để dứt điểm gọn gàng vào lưới. 1:1.
82′
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Ivan Martin rời sân và người vào thay là Portu (Girona).
81′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Yan Couto (Girona) được trao cơ hội vào sân thay cho Pablo Torre.
81′
Cristhian Stuani (Girona) bật cao để đón quả tạt bổng và đánh đầu vào ngay giữa cầu môn. Rất tiếc là pha dứt điểm cận thành của anh ấy thiếu tốc độ và đã bị cản phá một cách an toàn bởi thủ môn Giorgi Mamardashvili.
79′
Viktor Tsygankov (Girona) thực hiện quả đá phạt trước đó từ ngoài vòng cấm. Đó là một pha tạt bóng tốt, nhưng ý định của anh ấy bị thủ môn đối phương hóa giải với một tình huống băng ra bắt bóng chính xác.
78′
Dimitri Foulquier (Valencia) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
77′
Hugo Duro (Valencia) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Javier Iglesias Villanueva đã có một quyết định dễ dàng.
77′
Viktor Tsygankov (Girona) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
76′
Một đường căng ngang vào vòng cấm tìm đến vị trí của Dimitri Foulquier (Valencia), cầu thủ này che chắn rất khéo để thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ đối phương, nhưng cú sút cuối cùng lại đi ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Girona.
75′
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. David Lopez rời sân và được thay thế bởi Cristhian Stuani (Girona).
75′
Một đường chuyền sắc sảo đưa bóng đến vị trí của Dimitri Foulquier (Valencia) , người đang ẩn nấp tại rìa vòng cấm và cầu thủ này tung một cú sút về phía góc thấp bên phải khung thành. Tuy vậy, thủ môn đối phương đã có một pha cản phá xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh.
75′
Pablo Torre (Girona) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
75′
Tỉ lệ kiểm soát bóng hiện đang là 75:25.
73′
Aleix Garcia (Girona) treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung, nhưng nỗ lực nghèo nàn của anh đã đưa bóng đi hết sân. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Valencia.
73′
Một tình huống kéo áo giữ chặt đối thủ của Pepelu (Valencia). Girona được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.
72′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Girona đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
71′
Bóng chạm tay! Một cầu thủ của Valencia dùng tay chơi bóng. Một quả đá phạt được dành cho Girona.
71′
Girona không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
70′
Pablo Torre (Girona) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Girona có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
69′
Savio (Girona) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Giorgi Mamardashvili băng ra để bắt bóng.
69′
Savio (Girona) sút về phía khung thành từ một vị trí rất thuận lợi bên ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã hy sinh thân mình để cản phá cú sút.
68′
Hugo Duro (Valencia) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
67′
Vừa có một sự thay đổi người. Fran Perez được thay thế bởi Mouctar Diakhaby (Valencia).
65′
Các cầu thủ Girona đang kết nối với nhau bằng một chuỗi các đường chuyền ngắn.
62′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Girona đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
61′
Trọng tài rút thẻ vàng cho Yarek Gasiorowski (Valencia). Một hệ quả không có gì ngạc nhiên sau tình huống phạm lỗi của anh.
61′
Yarek Gasiorowski (Valencia) vừa làm ngã đối phương và trọng tài Javier Iglesias Villanueva đã lập tức cắt còi. Girona giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.
56′

 

0 – 1
Vào! Hugo Duro (Valencia) vượt qua các pha truy cản và từ cự li gần xuất sắc bấm bóng qua Paulo Gazzaniga. 0:1. Một nỗ lực cá nhân tuyệt vời.
56′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Girona không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
55′
Aleix Garcia (Girona) có mặt trong một tình huống bóng bật ra tại rìa vòng cấm, anh sút vào góc thấp bên trái, nhưng thủ môn đã đổ người và cản phá thành công pha dứt điểm của anh ấy. Bây giờ là Girona với một quả phạt góc.
55′
Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ của các cầu thủ Girona. Họ đang luân chuyển quả bóng để chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.
51′
Aleix Garcia (Girona) không có nhiều sự lựa chọn sau khi anh nhận được đường chuyền từ đồng đội, và anh chọn cách sút xa. Cú sút rất có lực và bóng đi thẳng về phía nóc lưới, tuy nhiên thủ môn Giorgi Mamardashvili đã có một tình huống cản phá an toàn để từ chối nỗ lực của anh.
50′
Một pha di chuyển tốt bởi Savio (Girona), nhưng anh ấy không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình với một quả tạt tồi. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Valencia.
48′
Artem Dovbyk (Girona) đã ở vào thế việt vị rất rõ. Trọng tài biên đã có một quyết định dễ dàng và chính xác.
48′
Diego Lopez (Valencia) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Paulo Gazzaniga, người đã bắt gọn quả bóng.
47′
Viktor Tsygankov (Girona) cố gắng đón một pha chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Valencia.
46′
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+3′
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45′
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 2 phút cộng thêm giờ.
45′
Artem Dovbyk (Girona) đã ở vào thế việt vị rất rõ ràng và trọng tài biên đã phất cờ.
44′
Dimitri Foulquier (Valencia) đã rơi vào bẫy việt vị. Quyết định phất cờ của trọng tài biên có vẻ như đã chính xác, dù ranh giới của vị trí việt vị là rất mong manh.
44′
Diego Lopez (Valencia) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.
43′
Gabriel Paulista (Valencia) sút bóng như búa bổ từ cự ly xa, nhưng không may là một cầu thủ đối phương đã phản xạ rất nhanh và kịp thời cản phá. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Valencia sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
42′
Mặc dù Yan Couto (Girona) chỉ ở trên băng ghế dự bị, Javier Iglesias Villanueva đã phạt anh ấy một chiếc thẻ vàng. Một hành vi phi thể thao theo lời trọng tài.
40′
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Artem Dovbyk (Girona) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
39′
Một đường chuyền tầm thấp đẹp mắt từ biên vào đưa bóng đến chân Artem Dovbyk (Girona). Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và phá bóng ra xa.
36′
Javier Iglesias Villanueva rút thẻ vàng cho Daley Blind (Girona) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
36′
Savio (Girona) bấm bóng rất tinh tế vào trong vòng cấm theo hướng di chuyển của Viktor Tsygankov, nhưng cầu thủ này đã không đón được đường chuyền.
35′
Ivan Martin (Girona) nhận một đường chuyền vào từ cánh, anh chỉnh thước ngắm rất kỹ và tung ra một cú sút trúng đích, tuy nhiên bóng đập vào một hậu vệ và bật ra.
34′
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Pablo Torre (Girona). Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Valencia.
33′
Girona đang giữ bóng trong một nỗ lực kiểm soát trận đấu.
30′
Diego Lopez (Valencia) nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút chìm vào chính giữa cầu môn, nhưng Paulo Gazzaniga đã cản phá thành công.
29′
Diego Lopez (Valencia) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
27′
Viktor Tsygankov (Girona) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.
24′
Các cầu thủ Girona đang thực hiện liên tiếp những đường chuyền ngắn trong một nỗ lực nhằm tạo ra cơ hội để có thể dứt điểm.
22′
Rất đáng tiếc! Sự lơ là của các hậu vệ tạo điều kiện cho Fran Perez (Valencia) có cơ hội đối mặt với thủ môn ở một góc sút không thể thuận lợi hơn, nhưng cú chích mũi giày của anh lại đưa bóng đi sượt cột dọc bên phải! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Girona sẽ có một quả phát bóng lên.
20′
Aleix Garcia (Girona) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Giorgi Mamardashvili chặn được bóng.
19′
Valencia thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
19′
Fran Perez (Valencia) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Valencia.
17′
Hugo Duro (Valencia) cố gắng đón một pha chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Girona.
15′
Artem Dovbyk (Girona) được chuyền bóng bởi một đồng đội với một quả tạt tuyệt vời, nhưng anh ấy không đón bóng tốt, và hàng phòng ngự phá bóng để ngăn chặn mối đe dọa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Valencia sẽ có một quả phát bóng lên.
13′
Yangel Herrera (Girona) được thay ra vì chấn thương. Michel trao cơ hội cho Pablo Torre.
12′
Artem Dovbyk (Girona) buộc phải dừng đợt lên bóng sau khi anh bị trọng tài biên phất cờ báo việt vị.
11′
Yangel Herrera (Girona) rất có thể đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu.
10′
Yangel Herrera (Girona) bị buộc phải ra ngoài đường biên ngang để nhận sự chăm sóc từ đội ngũ y tế và đội của anh sẽ phải thi đấu với ít hơn một người trong vài phút sắp tới.
9′
Viktor Tsygankov (Girona) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Valencia.
6′
Savio (Girona) bị bắt việt vị trong một tình huống 50-50.
6′
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Girona không có tác dụng gì.
5′
Miguel Gutierrez (Girona) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Girona gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
3′
Viktor Tsygankov (Girona) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra.
2′
Dimitri Foulquier (Valencia) phản xạ rất nhanh để nhận bóng ngay trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại bị hậu vệ cản phá.
1′
Artem Dovbyk (Girona) bị buộc phải dừng tình huống tấn công vì trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
1′
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Valencia sẽ giao bóng.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Javier Iglesias Villanueva.