Laliga mùa giải 2023/2024 
25/11/2023, 20:00
Rayo Vallecano
1 - 1
Barcelona
Hiệp 1: 1 - 0
Trọng tài chính: Jose Luis Munuera Montero

Tường thuật trận đấu

90+10′
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90+7′
Oscar Valentin (Rayo Vallecano) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng.
90+4′
Frenkie de Jong (Barcelona) phải nhận một chiếc thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.
90+3′
Joao Felix (Barcelona) bị phạt thẻ vàng vì phạm luật.
90+2′
Pathe Ciss (Rayo Vallecano) đang cân chỉnh lại thước ngắm sau khi một quả đại bác của anh từ ngoài vòng cấm vừa đi ra ngoài cột dọc bên trái.
90′
7 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90′
Một đường chuyền từ Raphinha (Barcelona) đã bị thủ môn Stole Dimitrievski cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
90′
Radamel Falcao (Rayo Vallecano) vừa có 1 cú chuồi bóng thô bạo và anh tỏ ra rất giận dữ khi nhìn thấy chiếc thẻ vàng trên tay trọng tài dành cho mình.
87′
Thủ môn Stole Dimitrievski đã rất cảnh giác và có góc quan sát tốt để băng ra bắt gọn đường chọc khe dài từ Fermin Lopez (Barcelona). Rất gọn gàng.
82′

 

1 – 1
Một bàn phản lưới do lỗi của Florian Lejeune (Rayo Vallecano), anh nỗ lực phá bóng ra xa, nhưng lại xui xẻo làm bóng đổi hướng, đi vào sát mép trong cột dọc bên phải khung thành đội nhà.
80′
Kike Perez (Rayo Vallecano) tung một cú sút tầm xa, nhưng nỗ lực vừa rồi chưa thể gây khó dễ cho thủ môn đối phương.
79′
Alejandro Balde (Barcelona) tìm cách thoát khỏi vòng vây, nhưng pha chạm bóng của anh ấy gây thất vọng và mất bóng. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Rayo Vallecano.
78′
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Unai Lopez rời sân và người vào thay là Andrei Ratiu (Rayo Vallecano).
76′
Robert Lewandowski (Barcelona) đánh hơi thấy một cơ hội ghi bàn và anh liền tung cú sút về phía khung thành, nhưng thủ môn đã có một tình huống bắt bóng an toàn.
75′
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Pathe Ciss (Rayo Vallecano) thay cho Abdul Mumin.
75′
Francisco chuẩn bị thay người. Sergio Camello được thay thế bởi Radamel Falcao (Rayo Vallecano).
75′
Đây là sự thay đổi. Lamine Yamal đang rời sân Xavi trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Raphinha (Barcelona).
75′
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Pedri và anh sẽ được Fermin Lopez (Barcelona) thế chỗ.
71′
Một đường căng ngang vào vòng cấm tìm đến vị trí của Lamine Yamal (Barcelona), tuy nhiên cú đánh đầu trong tư thế rất thoải mái của anh ngay bên trong vòng 5m50 lại đi lệch quá xa ra phía ngoài cột dọc bên trái.
70′
Robert Lewandowski (Barcelona) quyết định sút thẳng từ vị trí đá phạt ở rìa vòng cấm, nhưng hàng rào đã bật nhảy rất cao và cản được cú sút của anh. Nguy hiểm đã trôi qua.
70′
Thẻ phạt dành cho Unai Lopez (Rayo Vallecano).
70′
Barcelona có quả đá phạt.
68′
Francisco quyết định có sự thay đổi. Bebe (Rayo Vallecano) thay thế Jorge de Frutos.
68′
Đã đến lúc thay người. Kike Perez (Rayo Vallecano) thay cho Oscar Trejo.
67′
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Alejandro Balde (Barcelona) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.
64′
Inigo Martinez (Barcelona) chạy chỗ để tạo khoảng trống trước khung thành và đón bóng từ quả đá phạt. Tuy vậy, cú đánh đầu của anh hoàn toàn thiếu chính xác, và bóng đã đi vọt xà ngang.
64′
Trọng tài có vẻ nương tay khi chỉ rút ra cho Alfonso Espino (Rayo Vallecano) một tấm thẻ vàng.
63′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Barcelona đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
62′
Unai Lopez (Rayo Vallecano) đã phạm lỗi. Ít nhất đó là điều mà trọng tài Jose Luis Munuera Montero đang ra hiệu. Đó là một quả đá phạt cho Barcelona.
61′
Joao Felix (Barcelona) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
61′
Barcelona quyết định thực hiện một đường chuyền ngắn từ quả đá phạt để tiếp tục pha lên bóng một cách nhanh nhất.
61′
Pha giữ người lộ liễu của Oscar Valentin (Rayo Vallecano) để ngăn không cho đối phương lấy bóng đã bị trọng tài thổi phạt. Một quả đá phạt gần đường biên cho Barcelona.
59′
Jose Luis Munuera Montero thổi còi và đó là Pedri (Barcelona) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
57′
Một cơ hội bị lãng phí rất đáng tiếc! Pedri (Barcelona) đón một quả tạt chuẩn xác vào trong vòng cấm, nhưng anh lại đánh đầu vọt xà ngang trong gang tấc.
55′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Ferran Torres ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Joao Felix (Barcelona).
55′
Bây giờ là sự thay đổi người. Oriol Romeu được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Ilkay Gundogan (Barcelona).
54′
Ferran Torres (Barcelona) bật cao hơn hàng phòng ngự đối phương sau một quả tạt chính xác để đánh đầu thẳng vào nóc lưới. Dù vậy, nỗ lực của anh không vượt qua được thủ môn Stole Dimitrievski, người đã có một pha cản phá xuất sắc!
53′
Jorge de Frutos (Rayo Vallecano) đã có thể tiếp tục thi đấu.
52′
Jorge de Frutos (Rayo Vallecano) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
51′
Oriol Romeu (Barcelona) chỉ bị cảnh cáo và anh có thể mừng vì mình đã không bị đuổi khỏi sân.
51′
Joao Cancelo (Barcelona) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
50′
Pedri (Barcelona) tung một đường chọc khe nhanh vào khoảng trống cho đồng đội, người đang ẩn nấp ngay trên ranh giới việt vị, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và phá bóng giải vây. Barcelona sẽ thực hiện một quả phạt góc.
49′
Unai Lopez (Rayo Vallecano) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã phải cắt còi thổi phạt.
48′
Joao Cancelo (Barcelona) tìm kiếm bàn thắng nhưng anh ấy dứt điểm chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
46′
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+4′
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45+3′
Lamine Yamal (Barcelona) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.
45+1′
Joao Cancelo (Barcelona) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
45′
Chúng ta sẽ có 3 phút bù giờ.
45′
Rayo Vallecano thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
45′
Isi Palazon (Rayo Vallecano) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn. Bây giờ là Rayo Vallecano với một quả phạt góc.
44′
Robert Lewandowski (Barcelona) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm khi đón một quả tạt xuất sắc của đồng đội, nhưng anh ấy không tận dụng được cơ hội khi để cú sút của mình đi chệch cột dọc bên trái khá xa.
43′
Lamine Yamal (Barcelona) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn.
43′
Các cầu thủ Barcelona đã quyết định tăng tốc bằng cách thực hiện một quả đá phạt nhanh.
42′
Oscar Valentin (Rayo Vallecano) vừa thực hiện một pha chuồi bóng, trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã thổi phạt. Barcelona được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.
40′
Isi Palazon (Rayo Vallecano) rất có thể đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu.
39′

 

1 – 0
Unai Lopez (Rayo Vallecano) phản ứng rất nhanh để đón đường bóng bật ra và tự tin tung một cú sút căng từ rất xa về phía khung thành. Trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người, bóng đi thẳng vào phía trong cột dọc bên phải! Tỉ số được thay đổi thành 1:0 với cú sút tuyệt diệu này.
38′
Rayo Vallecano thực hiện một đường chuyền ngắn từ quả đá phạt.
37′
Isi Palazon (Rayo Vallecano) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
36′
Trọng tài Jose Luis Munuera Montero nhìn thấy pha cài chân của Frenkie de Jong (Barcelona) và thổi phạt một cách không hề do dự. Rayo Vallecano được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.
35′
Sergio Camello (Rayo Vallecano) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.
32′
Oscar Valentin (Rayo Vallecano) cố gắng chuyền bóng đến một đồng đội đang không bị ai kèm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Inaki Pena đã băng ra để phá bóng kịp thời.
31′
Pedri (Barcelona) vừa phải nhận một tấm thẻ vàng chính xác từ trọng tài.
27′
Lamine Yamal (Barcelona) lấy bóng và có một tình huống đi bóng lắt léo rất hay qua hàng phòng ngự đối phương, nhưng cú sút chìm của anh ấy vào giữa khung thành đã bị thủ môn Stole Dimitrievski hóa giải một cách an toàn.
27′
Jose Luis Munuera Montero thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Alfonso Espino (Rayo Vallecano) làm ngã đối phương.
25′
Frenkie de Jong (Barcelona) tạt bóng vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã hóa giải thành công mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
22′
Ferran Torres (Barcelona) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
22′
Lamine Yamal (Barcelona) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Barcelona.
20′
Không cầu thủ nào của Barcelona có thể đón được quả phạt góc vừa rồi. Bóng đi quá mạnh và đi hết đường biên.
19′
Lamine Yamal (Barcelona) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt. Bóng đi ra ngoài sân. Barcelona được hưởng một quả phạt góc.
19′
Các cầu thủ Barcelona đang thể hiện sự gắn kết rất tốt. Họ luân chuyển quả bóng giữa các vị trí bằng những đường chuyền đẹp mắt. Một lối chơi đậm tinh thần đồng đội.
14′
Rayo Vallecano đang yêu cầu một quả PENALTY, nhưng trọng tài cho rằng tình huống vừa rồi là một pha tranh chấp hợp lệ, và cho trận đấu tiếp tục!
14′
Isi Palazon (Rayo Vallecano) tiếp tục thử thách hàng phòng ngự đối phương bằng một đường chuyền dài xẻ nách, nhưng lần này họ đã thi đấu cảnh giác và kịp thời cắt bóng.
13′
Rayo Vallecano có vẻ đang quen dần khi họ giành quyền kiểm soát. Những pha di chuyển tuyệt vời của các cầu thủ tấn công cho phép các cầu thủ phòng ngự phát triển các đợt tấn công.
10′
Unai Lopez (Rayo Vallecano) tung một cú sút chìm từ rìa vòng cấm sau một nỗ lực độc diễn xuất sắc. Bóng đi vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã từ chối anh ấy với một pha cản phá phản xạ tuyệt vời.
9′
Robert Lewandowski (Barcelona) có một pha di chuyển mãnh liệt vào vòng cấm nhưng anh ấy không tạo khoảng trống để sút. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Rayo Vallecano sẽ có một quả phát bóng lên.
5′
Vừa có một cú sút của Isi Palazon (Rayo Vallecano) từ rìa vòng cấm, bóng đi chìm vào giữa khung thành, nhưng không đủ lực để làm khó thủ môn Inaki Pena.
3′
Isi Palazon (Rayo Vallecano) nỗ lực gây bất ngờ cho thủ môn với một cú sút từ xa, nhưng nóc thiếu chính xác và đi vọt xà khá xa.
3′
Một đường chuyền từ Isi Palazon (Rayo Vallecano) đã bị thủ môn Inaki Pena cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
1′
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ Barcelona sẽ giao bóng.
Jose Luis Munuera Montero sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.