Laliga mùa giải 2023/2024 
21/10/2023, 23:30
Sevilla
1 - 1
Real Madrid
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Ricardo de Burgos Bengoetxea

Tường thuật trận đấu

90+9′
Kết thúc trận đấu.
90+9′
Toni Kroos (Real Madrid) vừa sút một chạm từ rìa vòng cấm, bóng đi chìm về phía khung thành, nhưng thủ môn Orjan Nyland đã thi đấu cảnh giác và bắt bóng an toàn.
90+8′
Real Madrid sẽ có cơ hội với quả đá phạt từ một vị trí khá nguy hiểm ở khu vực giữa sân.
90+6′
Erik Lamela (Sevilla) nhận một chiếc thẻ vàng vì phạm lỗi.
90+5′
Quả đá phạt treo bóng vượt quá tầm với của thủ môn và dọn cỗ cho Sergio Ramos (Sevilla) với một khung thành đã bỏ trống, nhưng cầu thủ này lại đánh đầu đi vọt xà ngang từ một cự ly rất gần.
90+4′
Sevilla đang tìm cách chuyển hóa một quả đá phạt từ gần sát đường biên dọc.
90+4′
Trọng tài có vẻ nương tay khi chỉ rút ra cho Eduardo Camavinga (Real Madrid) một tấm thẻ vàng.
90′
Real Madrid có một quả phạt góc.
90′
7 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
88′
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Ferland Mendy không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Fran Garcia (Real Madrid).
88′
Thay người. Vinicius Junior đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Brahim Diaz (Real Madrid).
87′
Diego Alonso quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Youssef En Nesyri đang rời sân và Rafa Mir (Sevilla) vào sân.
87′
Thay người. Djibril Sow rời sân và được thay bởi Erik Lamela (Sevilla).
87′
Ricardo de Burgos Bengoetxea rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Boubakary Soumare (Sevilla) vì pha tắc bóng thô bạo.
87′
Trọng tài chính Ricardo de Burgos Bengoetxea có vẻ như sẽ không bỏ qua bất kì hành vi tranh cãi nào. Vinicius Junior (Real Madrid) bị phạt một chiếc thẻ vàng vì nói quá nhiều.
86′
Real Madrid thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
86′
Lucas Ocampos (Sevilla) nhận một chiếc thẻ vàng rõ ràng. Trọng tài không có sự lựa chọn nào khác trong tình huống đó.
85′
Mặc dù Carlo Ancelotti (Real Madrid) chỉ ở trên băng ghế dự bị, Ricardo de Burgos Bengoetxea đã phạt anh ấy một chiếc thẻ vàng. Một hành vi phi thể thao theo lời trọng tài.
84′
Lucas Ocampos (Sevilla) lấy bóng sau một tình huống lộn xộn tại rìa vòng cấm và sút bóng vọt xà ngang trong gang tấc.
81′
Suso (Sevilla) vừa thử vận may bằng một cú sút xa từ ngoài vòng cấm, nhưng đây sẽ là một tình huống đáng quên của anh vì bóng đã đi quá thiếu chính xác, ra ngoài cột dọc bên trái.
81′
Một tình huống cứu thua tuyệt vời! Sergio Ramos (Sevilla) bật cao nhất để đánh đầu đường căng ngang, đưa bóng vào góc cao bên phải khung thành từ cự ly gần, nhưng thủ môn Kepa Arrizabalaga đã lên đồng và xuất sắc cản phá!
80′
Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Sevilla có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
80′
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Sevilla.
79′
Đây là sự thay đổi. Rodrygo đang rời sân Carlo Ancelotti trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Joselu (Real Madrid).
78′

 

1 – 1
Daniel Carvajal (Real Madrid) đang ăn mừng sau một bàn thắng tuyệt đẹp. Anh ấy có vừa đủ khoảng trống trong vòng cấm để đón quả đá phạt và đánh đầu chuẩn xác làm tung nóc lưới.
77′
Jesus Navas (Sevilla) phạm lỗi và anh đã phải nhận một tấm thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.
77′
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Nemanja Gudelj và anh sẽ được Loic Bade (Sevilla) thế chỗ.
76′
Trận đấu bị gián đoạn vì một chiếc thẻ vàng đang được rút ra cho Sergio Ramos (Sevilla).
74′
Đó là một bàn phản lưới nhà! Một khoảnh khắc rất đáng tiếc cho David Alaba (Real Madrid), người đã nỗ lực cản phá một quả tạt vào vòng 5m50, nhưng cuối cùng anh lại tự đưa bóng về lưới nhà. Tỉ số là 1:0.
72′
Lucas Ocampos (Sevilla) bật cao hơn hàng phòng ngự đối phương sau một quả tạt chính xác để đánh đầu về phía cột dọc bên trái. Dù vậy, nỗ lực của anh không vượt qua được thủ môn Kepa Arrizabalaga, người đã có một pha cản phá xuất sắc!
71′
Suso (Sevilla) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
71′
Luka Modric (Real Madrid) tìm thấy khoảng trống tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút thiếu cẩn thận của anh ấy đã đi vọt xà khá xa.
67′
Thay người. Dodi Lukebakio nhường chỗ cho Suso (Sevilla).
67′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Federico Valverde ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Luka Modric (Real Madrid).
67′
Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Eduardo Camavinga (Real Madrid) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Aurelien Tchouameni.
66′
Vinicius Junior (Real Madrid) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
65′
Lucas Ocampos (Sevilla) tìm thấy khoảng trống để tung một đường chuyền bổng vào trong, nhưng nó đã không đáp ứng được kì vọng của anh ấy khi không một đồng đội nào đón được nó.
64′
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 41212.
63′
Daniel Carvajal (Real Madrid) vào bóng rất quyết liệt, và trọng tài thổi phạt anh vì pha tranh chấp phạm luật.
61′
Dodi Lukebakio (Sevilla) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt.
60′
Nemanja Gudelj (Sevilla) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Ricardo de Burgos Bengoetxea không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.
60′
Jesus Navas (Sevilla) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự.
57′
Toni Kroos (Real Madrid) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
57′
CƠ HỘI! Rodrygo (Real Madrid) suýt nữa đã ghi bàn! Anh đón một quả tạt trong vòng cấm và sút chìm vào góc phải phía dưới, nhưng Orjan Nyland đã có một pha cản phá xuất sắc. Real Madrid hưởng một quả phạt góc.
55′
David Alaba (Real Madrid) đón quả phạt góc nhưng pha đánh đầu bổng của anh ấy đi vọt xà khá xa.
55′
Toni Kroos (Real Madrid) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
54′
Real Madrid muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
51′
Toni Kroos (Real Madrid) sút chệch cột dọc bên trái trong gang tấc trong một tình huống bóng bật ra từ cự ly tầm trung. Một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc!
49′
Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi phạt. Ferland Mendy (Real Madrid) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
48′
Vinicius Junior (Real Madrid) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.
47′
Một tình huống cứu thua tuyệt vời! Ivan Rakitic (Sevilla) bật cao nhất để đánh đầu đường căng ngang, đưa bóng vào góc trái khung thành từ cự ly gần, nhưng thủ môn Kepa Arrizabalaga đã lên đồng và xuất sắc cản phá!
46′
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+4′
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45+1′
Dodi Lukebakio (Sevilla) tung một cú sút vào khung thành, nhưng pha dứt điểm của anh ấy không chính xác chút nào và bóng bay vọt xà.
45′
Chúng ta sẽ có 3 phút bù giờ.
42′
Nemanja Gudelj (Sevilla) là người đầu tiên đón đường chuyền của đồng đội trước khi vung chân sút chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
41′
Ivan Rakitic (Sevilla) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc.
41′
Youssef En Nesyri (Sevilla) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa. Sevilla buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
40′
Một quả tạt bóng tốt tìm đến vị trí của Vinicius Junior (Real Madrid) khi anh không bị ai kèm. Cầu thủ này khống chế bóng gọn gàng trước khi tung một cú sút khá hiền vào chính giữa khung thành. Thủ môn đã có một pha bắt bóng không mấy khó khăn.
40′
Lucas Ocampos (Sevilla) không thể kiểm soát một đường chọc khe chuẩn xác và đẹp mắt của đồng đội, và để cho một hậu vệ đối phương ập vào rất nhanh để cướp bóng.
38′
Bóng được phá ra sau khi Vinicius Junior (Real Madrid) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
34′
Một hậu vệ vừa lăn xả để cản phá cú sút của David Alaba (Real Madrid) ở bên trong vòng cấm.
33′
Nemanja Gudelj (Sevilla) bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Ricardo de Burgos Bengoetxea, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy. Real Madrid có một quả đá phạt từ một vị trí triển vọng.
31′
Jesus Navas (Sevilla) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Kepa Arrizabalaga băng ra để bắt bóng.
29′
Daniel Carvajal (Real Madrid) đã cố gắng hết sức để đuổi theo một đường chuyền chọc khe, nhưng bóng đã đi quá mạnh.
28′
Daniel Carvajal (Real Madrid) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.
25′
Cơ hội! Djibril Sow (Sevilla) nhẹ nhàng khống chế một đường chuyền đẹp, nhưng cú dứt điểm của anh bị quệt chân vào cỏ, làm cho bóng đi ra ngoài cột dọc bên trái.
25′
Vinicius Junior (Real Madrid) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
24′
Bóng đi ra ngoài sân. Sevilla được hưởng một quả phạt góc.
24′
Ivan Rakitic (Sevilla) sút bóng về phía bên trái khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã bị hàng thủ đối phương kịp thời cản phá.
21′
Ồ, nó đã không thành công. Lucas Ocampos (Sevilla) đã cố gắng thử vận may của mình từ rìa vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đi chìm vào chính giữa khung thành quá yếu để vượt qua Kepa Arrizabalaga, người cản phá nó dễ dàng.
20′
Jesus Navas (Sevilla) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa.
18′
Sergio Ramos (Sevilla) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi còi.
17′
Lucas Ocampos (Sevilla) cố gắng tạo ra một tình huống nguy hiểm trước khung thành bằng cách tạt vào vòng cấm, nhưng kết quả khác với dự định của anh ấy, và không có pha bóng nguy hiểm nào xảy ra.
15′
Real Madrid không thể ghi bàn từ quả phạt góc khi thủ môn Orjan Nyland (Sevilla) đã bật lên bắt gọn quả bóng.
15′
Vinicius Junior (Real Madrid) có một đường chuyền tầm thấp từ rìa vòng cấm để đưa bóng đến một đồng đội của mình ở một vị trí rất thuận lợi để ghi bàn, nhưng hậu vệ đối phương đã kịp thời can thiệp và phá bóng an toàn.
14′
Lucas Ocampos (Sevilla) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
12′
Ivan Rakitic (Sevilla) bức tốc vượt qua một hậu vệ và dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà.
10′
Jude Bellingham (Real Madrid) tung một cú sút căng sau khi anh nhận được bóng từ đường chuyền bổng của đồng đội, nhưng nỗ lực của anh đi đúng vào vị trí của Orjan Nyland và thủ môn này đã bắt bóng an toàn.
10′
Lucas Ocampos (Sevilla) ra hiệu là mình đang bị đau, nhưng anh sẽ phải rời khỏi sân để nhận được sự chăm sóc từ đội ngũ y tế.
7′
Nemanja Gudelj (Sevilla) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
6′
Bàn thắng của Real Madrid bị hủy bỏ theo quyết định từ hệ thống trợ lý trọng tài video vì đã có tình huống việt vị trước đó.
6′
Chờ đã! Trọng tài vừa ra tín hiệu muốn xem xét lại tình huống dẫn đến bàn thắng của Real Madrid qua hệ thống băng ghi hình VAR.
4′
Vào! Federico Valverde (Real Madrid) sút bóng bật ra vào góc trái phía dưới sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 0:1.
4′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Real Madrid không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
4′
Rất nguy hiểm! Vinicius Junior (Real Madrid) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh đã bị chặn lại bởi một cầu thủ phòng ngự, với một pha chuồi bóng đẹp mắt. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Real Madrid sẽ thực hiện nó.
3′
Youssef En Nesyri (Sevilla) đón một pha chọc khe chính xác, nhưng một hậu vệ đối phương đã lấy được bóng từ anh ấy. Hàng phòng ngự đang thi đấu rất tốt.
2′
Sergio Ramos (Sevilla) phạm lỗi xấu. Trọng tài nhìn thấy và ngay lập tức thổi còi.
1′
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ Sevilla sẽ giao bóng.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Ricardo de Burgos Bengoetxea.