Laliga mùa giải 2023/2024 
09/10/2023, 02:00
Granada CF
2 - 2
Barcelona
Hiệp 1: 2 - 1
Trọng tài chính: Cesar Soto Grado

Tường thuật trận đấu

90+10′
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90+8′
Joao Cancelo (Barcelona) bị phạt một thẻ vàng vì hành vi của mình.
90+8′
Carlos Neva (Granada CF) phạm lỗi và anh đã phải nhận một tấm thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.
90+5′
Một đường chuyền chuẩn xác được Oriol Romeu (Barcelona) khống chế rất gọn gàng tại rìa vòng cấm. Anh tung một cú sút chớp nhoáng theo bản năng về phía khung thành, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
90+4′
Trọng tài tỏ ra rất quyết đoán sau khi xem lại tình huống qua hệ thống VAR và quyết định không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị. Các cầu thủ Barcelona đang cực kỳ thất vọng.
90+4′
Có thể sẽ có thay đổi! Dường như một cầu thủ tấn công đã phạm lỗi trong đợt lên bóng vừa rồi. Trọng tài Cesar Soto Grado muốn kiểm tra lại tình huống đó, ông dã triệu hồi hệ thống VAR.
90+3′
Trợ lý trọng tài căng cờ và trọng tài chính thổi còi. Joao Felix (Barcelona) đưa bóng vào lưới, nhưng anh mắc lỗi việt vị.
90+1′
Trọng tài Cesar Soto Grado cho tạm dừng trận đấu để bước ra đường biên nhắc nhở Paco Lopez, trước khi rút cho HLV này một chiếc thẻ vàng.
90′
7 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90′
Ilkay Gundogan (Barcelona) có pha di chuyển len lỏi qua hàng phòng ngự và ở vào tầm sút nhưng pha dứt điểm của anh ấy bị chặn.
88′
Một đường chuyền dài vào vòng cấm đưa bóng đến chân Bryan Zaragoza (Granada CF). Anh quan sát rất nhanh và tung một cú sút như búa bổ. Thủ môn đã hoàn toàn bị đánh bại trong tình huống vừa rồi nhưng bóng lại đi trúng vào cột dọc bên phải. Mọi động tác đều hoàn hảo, chỉ tiếc là thần may mắn đã không mỉm cười!
87′
Màn ăn mừng của các cầu thủ Barcelona phải dừng lại vì trọng tài Cesar Soto Grado muốn triệu hồi hệ thống VAR, có vẻ như để xem lại một tình huống phạm lỗi không rõ ràng trong quá trình lên bóng.
86′
Jesus Vallejo (Granada CF) tiếp tục tranh cãi lớn tiếng với trọng tài đến khi Cesar Soto Grado mất kiên nhẫn và rút ra một chiếc thẻ vàng.
85′

 

2 – 2
Sergi Roberto (Barcelona) nhận một đường chuyền sát thủ và dứt điểm đơn giản nhưng chính xác, làm tung lưới khung thành đối phương.
84′
Bây giờ là sự thay đổi người. Ricard Sanchez được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Jesus Vallejo (Granada CF).
82′
Gavi (Barcelona) cố gắng đón một pha chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.
79′
Gavi (Barcelona) nhận bóng từ một đường chuyền chính xác và anh dứt điểm với một cú sút chìm từ rìa vòng cấm, tiếc là bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Andre Ferreira, người đã có một pha bắt bóng dễ dàng.
78′
Ronald Araujo (Barcelona) nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm nhưng anh lại bỏ lỡ cơ hội khi để cú sút của mình đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
77′
Ilkay Gundogan (Barcelona) sút bóng từ rìa vòng cấm về phía góc trái khung thành, nhưng cú sút của anh thiếu lực và đã bị thủ môn Andre Ferreira hóa giải một cách dễ dàng.
76′
Thay người. Lamine Yamal rời sân và được thay bởi Oriol Romeu (Barcelona).
76′
Gavi (Barcelona) đã lóng ngóng khi khống chế một đường chuyền và để bóng bật vào tay. Trọng tài lập tức thổi phạt.
76′
Ilkay Gundogan (Barcelona) thực hiện quả phạt góc.
76′
Alejandro Balde (Barcelona) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn. Barcelona có quả phạt góc.
74′
Trọng tài Cesar Soto Grado cắt còi sau khi Jose Callejon (Granada CF) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo.
74′
Trận đấu đã kết thúc với Lucas Boye, anh sẽ được thay thế bởi Jose Callejon (Granada CF).
71′
Lucas Boye (Granada CF) khai hỏa một quả đại bác từ ngoài rìa vòng cấm, nhưng bóng đi sượt mép ngoài cột dọc bên trái.
70′
Ronald Araujo (Barcelona) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Cesar Soto Grado dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo.
69′
Một đường chuyền chính xác đưa bóng đến chân Ferran Torres (Barcelona) ở một ví trí rất trống trải bên trong vòng cấm, anh quan sát nhanh và sút chìm như một mũi khoan về phía khung thành, tuy nhiên thủ môn Andre Ferreira đã phản xạ suất sắc để từ chối bàn thắng của anh.
68′
Trọng tài cho thấy ông ấy sẽ không tha thứ những hành vi như vừa rồi. Miguel Rubio (Granada CF) bị phạt một chiếc thẻ vàng.
66′
Một quả đá phạt được thực hiện không tốt bởi Ferran Torres (Barcelona)! Anh ấy tung cú sút từ rìa vòng cấm, bóng đi trúng hàng rào phòng ngự.
66′
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Bryan Zaragoza (Granada CF) là khá thô bạo và trọng tài Cesar Soto Grado đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
62′
Tình huống phạm lỗi của Lucas Boye (Granada CF) không qua mắt được trọng tài Cesar Soto Grado và ông đã thổi còi không hề do dự.
61′
Đây là sự thay đổi. Fermin Lopez đang rời sân Xavi trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Sergi Roberto (Barcelona).
61′
Lamine Yamal (Barcelona) chốt hạ một đường lob bóng của đồng đội vào khu vực vòng 16m50, nhưng cú đánh đầu của anh lại gửi bóng đến khu vực dành cho phóng viên ở sau khung thành.
59′
Lucas Boye (Granada CF) bỏ lỡ một cơ hội khổng lồ! Anh nhận đường treo bóng vào rất tốt từ quả đá phạt và tung một cú sút căng từ cự li gần. Rất không may là bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc!
59′
Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Raul Torrent (Granada CF) vào sân thay cho Alvaro Fernandez.
59′
Paco Lopez chuẩn bị thay người. Gonzalo Villar được thay thế bởi Njegos Petrovic (Granada CF).
58′
Thay người. Antonio Puertas (Granada CF) vào sân thay cho Myrto Uzuni.
58′
Gavi (Barcelona) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Cesar Soto Grado đã ra hiệu phạm lỗi.
57′
Lamine Yamal (Barcelona) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
54′
Fermin Lopez (Barcelona) nhận bóng ở một vị trí rất thoáng sau quả phạt góc và thử vận may với một cú sút từ rìa vòng cấm. Pha dứt điểm của anh ấy đi vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã cảnh giác và cản phá thành công.
54′
Ilkay Gundogan (Barcelona) chuẩn bị tung ra một cú treo bóng vào phía trong.
54′
Alejandro Balde (Barcelona) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Barcelona sẽ thực hiện quả phạt góc.
52′
Ronald Araujo (Barcelona) có một đường căng ngang và ở phía bên kia, Ferran Torres đã sẵn sàng nhận bóng, nhưng thủ môn Andre Ferreira đã thể hiện khả năng đọc tình huống tuyệt vời và băng ra cắt bóng ngay trên không.
51′
Quả phạt góc của Ilkay Gundogan (Barcelona) chỉ tìm đến một hậu vệ, người đã đánh đầu phá bóng giải nguy.
51′
Ferran Torres (Barcelona) thu hồi bóng sau một đường chuyền không rõ địa chỉ của đồng đội. Từ cự ly khá xa, anh bất ngờ tung một cú sút trái phá về phía khung thành. Tuy nhiên nỗ lực của anh không được đền đáp vì một hậu vệ đã kịp thời lao ra cản phá cú sút. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Barcelona sẽ thực hiện nó.
50′
Fermin Lopez (Barcelona) có một pha chuồi bóng xấu xí với một cầu thủ đối phương, nhưng không có thẻ phạt từ phía trọng tài.
48′
Gerard Gumbau (Granada CF) bất cẩn lao vào dưới chân đối phương và đã không thể mong thoát khỏi án phạt. Lần này, Cesar Soto Grado giữ thẻ trong túi, nhưng ông ấy thổi phạt.
46′
Trọng tài Cesar Soto Grado thổi còi bắt đầu hiệp hai.
45+7′
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45+7′
Quả phạt góc trước đó đã tan thành mây khói khi Gerard Gumbau (Granada CF) tạt bóng quá mạnh, làm bóng đi hết sân.
45+6′
Bryan Zaragoza (Granada CF) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Granada CF giành quả phạt góc.
45+1′

 

2 – 1
Lamine Yamal (Barcelona) nhận bóng trong vòng cấm, anh xoay trở rất nhanh nhẹn và dễ dàng sút tung lưới khung thành đối phương.
45′
Chúng ta sẽ có 5 phút bù giờ.
44′
Xavi buộc phải có sự thay đổi. Jules Kounde (Barcelona) không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Anh ấy được thay thế bởi Ronald Araujo.
40′
Jules Kounde (Barcelona) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.
39′
Jules Kounde (Barcelona) đang phải trải qua những phút giây đau đớn. Chúng ta chờ xem chấn thương của anh ấy nghiêm trọng đến mức nào.
38′
Trọng tài biên đã căng cờ. Bryan Zaragoza (Granada CF) bị phạt lỗi việt vị.
37′
Fermin Lopez (Barcelona) nhận một đường chuyền chuẩn xác ở một vị trí trong vòng cấm và anh quyết định sút ngay. Bóng bay về phía góc thấp bên phải khung thành, tuy nhiên thủ môn Andre Ferreira đã thể hiện khả năng của mình bằng một tình huống cản phá xuất sắc.
36′
Jules Kounde (Barcelona) có một cơ hội tốt để ghi bàn khi anh ấy đón được một quả tạt từ ngoài biên, nhưng cú đánh đầu quyết định lại quá thiếu chính xác và bóng đã đi vọt xà ngang.
35′
Phạt góc. Ilkay Gundogan (Barcelona) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
35′
Ilkay Gundogan (Barcelona) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn. Barcelona tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
35′
Joao Felix (Barcelona) nhận một đường chuyền tầm thấp ở ngay bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút tốt vào góc trái phía dưới. Dù vậy, Andre Ferreira đã phản xạ rất nhanh và cản phá thành công nỗ lực vừa rồi. Một tình huống bảo vệ khung thành rất tốt.
33′
Fermin Lopez (Barcelona) thực hiện một quả tạt không thể gây ra bất kì mối nguy hiểm nào.
29′

 

2 – 0
Bryan Zaragoza (Granada CF) kết thúc nỗ lực đi bóng đẹp mắt của mình với một cú sút xuất sắc từ trong vòng cấm. Bóng đi vào góc cao bên trái khung thành và Marc-Andre ter Stegen chỉ có thể vào lưới nhặt bóng. Tỉ số là 2:0.
28′
Đường phá bóng lên không tốt chỉ đưa bóng ra ngoài rìa vòng cấm, nơi Lamine Yamal (Barcelona) đang chờ sẵn để tung cú sút một chạm đưa bóng đi ngược lại về phía khung thành . Rất tiếc cho cầu thủ này là bóng đã đi cao hơn chút ít so với xà ngang.
28′
Ilkay Gundogan (Barcelona) đá quả phạt góc ngắn.
27′
Ilkay Gundogan (Barcelona) thực hiện quả phạt góc không thành công, bóng đã bị phá lên.
27′
Andreas Christensen (Barcelona) đón bóng từ quả phạt góc trước đó và thử vận may với một cú sút, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và ngăn chặn pha dứt điểm. Barcelona được hưởng một quả phạt góc.
27′
Ilkay Gundogan (Barcelona) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.
26′
Alejandro Balde (Barcelona) tung một đường bấm bóng đẹp vào vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã cắt được nó. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Barcelona.
25′
Gavi (Barcelona) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
24′
Joao Felix (Barcelona) nhận một đường chuyền cực đẹp của đồng đội, nhưng anh lại hơi vội vàng và để cú sút của mình đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
22′
Đã không có đồng đội nào ở bên trong vòng cấm có thể khống chế được đường bấm bóng quá sâu vừa rồi của Joao Felix (Barcelona).
21′
Ilkay Gundogan (Barcelona) tạt bóng quá mạnh từ quả phạt góc, và không một đồng đội nào của anh ấy có thể đánh đầu.
21′
Gavi (Barcelona) nhận một đường chuyền tầm thấp ở ngay bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút tốt về phía cột dọc bên phải. Dù vậy, Andre Ferreira đã phản xạ rất nhanh và cản phá thành công nỗ lực vừa rồi. Một tình huống bảo vệ khung thành rất tốt. Trọng tài thổi còi, Barcelona được hưởng một quả phạt góc.
19′
Granada CF bị thổi việt vị.
18′
Joao Felix (Barcelona) bật nhảy và đánh đầu trong một tình huống cố định, nhưng bóng đã đi vọt xà ngang.
17′
Ilkay Gundogan (Barcelona) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc.
17′
Joao Felix (Barcelona) đón bóng bật ra trong vòng 16m50 và tung cú sút căng vào giữa khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã bị từ chối bởi một tình huống cản phá rất nhanh của thủ môn Andre Ferreira. Bóng đi ra ngoài sân. Barcelona được hưởng một quả phạt góc.
15′
Ilkay Gundogan (Barcelona) treo bóng vào từ quả phạt góc bị chặn đứng.
15′
Joao Cancelo (Barcelona) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt. Barcelona được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
12′
Fermin Lopez (Barcelona) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
11′
Một pha tạt bóng nỗ lực của Lamine Yamal (Barcelona) nhưng bóng đã bị phá ra.
9′
Cesar Soto Grado tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Lucas Boye (Granada CF).
6′
Bryan Zaragoza (Granada CF) tìm thấy khoảng trống để tung một đường chuyền bổng vào trong, nhưng nó đã không đáp ứng được kì vọng của anh ấy khi không một đồng đội nào đón được nó.
4′
Lamine Yamal (Barcelona) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
4′
Alvaro Fernandez (Granada CF) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.
1′

 

1 – 0
Vào! Bryan Zaragoza (Granada CF) với một pha dứt điểm tuyệt vời trong vòng cấm. Anh ấy tạo khoảng trống cho mình sau khi khống chế gọn gàng một đường chuyền từ đồng đội và sút bóng vào góc thấp bên trái khung thành.
1′
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Barcelona sẽ giao bóng.
Cesar Soto Grado được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.