Laliga mùa giải 2023/2024 
08/10/2023, 21:15
Atletico Madrid
2 - 1
Real Sociedad
Hiệp 1: 1 - 0
Trọng tài chính: Jose Luis Munuera Montero

Tường thuật trận đấu

90+8′
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90+7′
Javi Galan (Atl. Madrid) bị trọng tài cảnh cáo và kèm theo một chiếc thẻ vàng khuyến mãi.
90+6′
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Antoine Griezmann (Atl. Madrid) là khá thô bạo và trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
90+6′
Alvaro Morata (Atl. Madrid) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá.
90+5′
Sau cú chuyền bóng bị hậu vệ cản phá, Aihen Munoz (Real Sociedad) lại dẫn bóng thêm một nhịp và sút từ cự ly tầm trung. Có lẽ đây là một quyết định sai lầm, vì cú sút của anh đã đi cao hơn xà ngang cả kilomét.
90+5′
Quả phạt góc của Arsen Zakharyan (Real Sociedad) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra.
90+4′
Brais Mendez (Real Sociedad) đá phạt vào vòng cấm, nhưng pha chuyền bóng bị phá ra dễ dàng bởi cầu thủ đầu tiên.
90+3′
Mario Hermoso (Atl. Madrid) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Jose Luis Munuera Montero phải lấy còi và thổi phạt.
90′
Sẽ có 7 phút bù giờ.
90′
Thay người. Umar Sadiq (Real Sociedad) vào sân thay cho Mikel Oyarzabal.
90′
Imanol Alguacil chuẩn bị thay người. Ander Barrenetxea được thay thế bởi Andre Silva (Real Sociedad).
89′

 

2 – 1
Vào! Antoine Griezmann (Atl. Madrid) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Alex Remiro vào góc thấp bên phải.
88′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
87′
Carlos Fernandez (Real Sociedad) được ghi sổ cảnh cáo. Một chiếc thẻ vàng đã được rút ra dành cho anh.
86′
Carlos Fernandez (Real Sociedad) chạm bóng bằng tay trong vòng cấm! Sẽ có một quả phạt đền cho Atl. Madrid!
86′
Hamari Traore (Real Sociedad) bị phạt một chiếc thẻ vàng vì phạm lỗi.
85′
Alvaro Morata (Atl. Madrid) bỏ lỡ cơ hội khi bóng bật ra ở ngay gần chấm phạt đền. Cú sút của anh đi sát mép trên xà ngang.
85′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) thâm nhập vào vòng cấm và thử sức Alex Remiro với một cú sút nắn nót vào góc thấp bên phải khung thành, nhưng thủ môn này đã thi đấu tập trung và hóa giải an toàn.
84′
Martin Zubimendi (Real Sociedad) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Jose Luis Munuera Montero không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.
83′
Igor Zubeldia (Real Sociedad) phạm lỗi xấu. Trọng tài nhìn thấy và ngay lập tức thổi còi.
83′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào chính giữa mục tiêu, nhưng Jan Oblak đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống.
81′
Brais Mendez (Real Sociedad) thực hiện một quả đá phạt từ cự ly trung bình nhưng không thể sút trúng mục tiêu. Cú cứa bóng của anh đi qua được hàng rào, nhưng lại ra ngoài cột dọc bên trái khá xa.
80′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã phải cắt còi thổi phạt.
79′
Đây là sự thay đổi. Cesar Azpilicueta đang rời sân Diego Simeone trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Stefan Savic (Atl. Madrid).
79′
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Samuel Lino không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Javi Galan (Atl. Madrid).
78′
Arsen Zakharyan (Real Sociedad) bức tốc vượt qua một hậu vệ và dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà.
74′
Trọng tài đã thổi còi báo hiệu bắt đầu giờ nghỉ.
73′

 

1 – 1
Một màn trình diễn kỹ thuật thú vị! Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) đón một quả tạt ngay bên ngoài vòng 16m50 và tung một cú sút búa bổ vào góc thấp bên trái. Phải công nhận rằng kỹ thuật dứt điểm của anh là rất tốt.
72′
Diego Simeone quyết định có sự thay đổi. Saul Niguez (Atl. Madrid) thay thế Rodrigo de Paul.
72′
Thay người. Marcos Llorente được thay thế bởi Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid).
69′
Một quyết định hợp lý – KHÔNG CÓ PENALTY dành cho Real Sociedad! Hệ thống VAR đã cứu trọng tài Jose Luis Munuera Montero một quyết định sai lầm và không có bất kỳ phàn nàn nào từ cả hai đội.
68′
Trận đấu sẽ phải dừng lại một chút. Trọng tài Jose Luis Munuera Montero được thông báo điều gì đó qua hệ thống tai nghe và ông ấy sẽ xem xét yêu cầu thổi penalty đến từ các cầu thủ Real Sociedad qua hệ thống VAR. Sẽ rất thú vị!
67′
Brais Mendez (Real Sociedad) chiến thắng trong một pha không chiến để đón bóng từ quả phạt góc và đánh đầu, đưa bóng đi đập đất vào chính giữa khung thành. Cú dứt điểm của anh từ hơi xa và không đủ mạnh, nên thủ môn đã dễ dàng cản phá.
67′
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Atl. Madrid trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
66′
Bóng đi ra ngoài sân. Real Sociedad giành được một quả phạt góc.
65′
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Takefusa Kubo đang rời sân và Carlos Fernandez (Real Sociedad) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
65′
Thay người. Mikel Merino sẽ được thay thế bởi Arsen Zakharyan (Real Sociedad).
65′
Imanol Alguacil quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Robin Le Normand đang rời sân và Jon Pacheco (Real Sociedad) vào sân.
65′
CỘT DỌC! Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) tung một cú sút sấm sét từ rìa vòng cấm và bóng đi trúng cột dọc bên trái. Một cú sút rất đẹp!
63′
Quả phạt góc của các cầu thủ Atl. Madrid đã bị Alex Remiro (Real Sociedad) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.
63′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) chuyền bóng tầm thấp bằng má ngoài vào vòng cấm, nhưng đối phương đã đoạt được bóng và phá lên trên. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Atl. Madrid.
61′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào với một quả tạt quá mạnh.
57′
Cơ hội! Bóng bật ra và tìm đến chân Brais Mendez (Real Sociedad) ngay trên vạch 16m50, anh sút căng về phía bên trái khung thành, tuy nhiên thủ môn Jan Oblak đã phản xạ tuyệt vời để cứu thua trong gang tấc!
54′
Số quả phạt góc tính đến thời điểm này là 0:1.
54′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
50′
Số lượng khán giả là 65607.
48′
Koke (Atl. Madrid) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
47′
Axel Witsel (Atl. Madrid) làm rung chuyển cột dọc bên phải với một cú sút cực mạnh sau khi anh nhận đường treo bóng vào từ quả đá phạt!
46′
Hamari Traore (Real Sociedad) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
46′
Jose Luis Munuera Montero đã thổi còi và hiệp hai bắt đầu.
45+3′
Kết thúc hiệp Một.
45+3′
Cơ hội! Takefusa Kubo thực hiện một quả tạt xoáy xuất sắc vào chính giữa hàng phòng ngự và đến Mikel Oyarzabal (Real Sociedad), người có pha đánh đầu từ trung tâm vòng cấm đi vọt xà trong gang tấc.
45+1′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) đã thi đấu quá nhiệt trong một đợt lên bóng, và nó kết thúc bằng việc anh bị thổi phạt vì phạm lỗi với đối phương.
45′
Sẽ có ít nhất 3 phút bù giờ.
44′
DỘI CỘT DỌC! Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) mở tốc độ về phía khung thành để hỗ trợ đồng đội trong một đợt lên bóng. Anh nhận được một đường chuyền rất vừa tầm và dứt điểm từ rìa vòng cấm. Tuy nhiên, cú sút lại đi trúng ngay vào cột dọc bên phải! Suýt chút nữa đã có một bàn thắng tuyệt đẹp.
43′
Jose Luis Munuera Montero tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Igor Zubeldia (Real Sociedad).
34′
Hamari Traore (Real Sociedad) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi.
30′
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ.
25′
Brais Mendez (Real Sociedad) đã phạm lỗi. Ít nhất đó là điều mà trọng tài Jose Luis Munuera Montero đang ra hiệu.
22′

 

1 – 0
Koke gửi một đường chuyền chuẩn xác cho Samuel Lino (Atl. Madrid). Cầu thủ này đón bóng và có một cú sút từ rìa vòng cấm về phía góc thấp bên trái. Thủ môn đã không có cơ hội nào để cản phá. Tỉ số được thay đổi thành: 1:0.
21′
Ồ, nó đã không thành công. Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) đã cố gắng thử vận may của mình từ rìa vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy vào chính giữa khung thành quá yếu để vượt qua Alex Remiro, người cản phá nó dễ dàng.
15′
Robin Le Normand (Real Sociedad) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
10′
Brais Mendez (Real Sociedad) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
9′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Jose Luis Munuera Montero thổi còi.
8′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) bị phạt lỗi việt vị.
1′
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Ander Barrenetxea (Real Sociedad) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
1′
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Real Sociedad sẽ là đội giao bóng trước.
Jose Luis Munuera Montero được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.