Laliga mùa giải 2023/2024 
02/10/2023, 02:00
Atletico Madrid
3 - 2
Cadiz CF
Hiệp 1: 1 - 2
Trọng tài chính: Javier Iglesias Villanueva

Tường thuật trận đấu

90+6′
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Javier Iglesias Villanueva đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+4′
Atl. Madrid được hưởng một quả đá phạt ở cự ly tầm trung. Vị trí đá phạt không thuận lợi để có thể tung ra một cú sút thẳng, có vẻ như sẽ có một quả tạt vào trong vòng cấm.
90+3′
Rominigue Kouame (Cadiz) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.
90+2′
Javier Iglesias Villanueva rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Ruben Sobrino (Cadiz) vì pha tắc bóng thô bạo.
90+1′
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 5 phút cộng thêm giờ.
88′
Một đường chuyền sắc sảo đưa bóng đến vị trí của Iza Carcelen (Cadiz) , người đang ẩn nấp tại rìa vòng cấm và cầu thủ này tung một cú sút thẳng vào giữa khung thành. Tuy vậy, thủ môn đối phương đã có một pha cản phá xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh.
88′
Đó sẽ là một quả phạt góc cho Cadiz CF.
88′
Ivan Alejo (Cadiz) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.
87′
Samuel Lino (Atl. Madrid) phung phí một cơ hội lớn! Các cổ động viên tưởng như đã có thể ăn mừng khi anh ấy tung một cú sút chìm từ rìa vòng cấm sau một nỗ lực độc diễn xuất sắc. Bóng đi vào ngay giữa khung thành, nhưng Conan Ledesma đã thực hiện một pha cản phá đáng kinh ngạc!
85′
Cadiz CF liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
81′
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Cesar Azpilicueta trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Javi Galan (Atl. Madrid).
80′
Javier Iglesias Villanueva thổi còi và đó là Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
80′
Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút chìm vào giữa khung thành. Thủ môn Conan Ledesma đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.
78′
Một nỗ lực suýt thành bàn của Antoine Griezmann (Atl. Madrid), anh nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và sút. Bóng đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
75′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
74′
Tổng số cú sút trúng đích tính đến thời điểm này là 7:3.
70′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Maximiliano Gomez (Cadiz) được trao cơ hội vào sân thay cho Jorge Mere.
66′

 

3 – 2
Vào! Saul Niguez đưa bóng qua vòng cấm và Angel Correa (Atl. Madrid) đã có một nhiệm vụ dễ dàng nhất thế giới để đưa bóng vào lưới trống. 3:2.
62′
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Iza Carcelen (Cadiz) thay cho Joseba Zaldua.
61′
Thay người. Samuel Lino (Atl. Madrid) vào thay cho Rodrigo Riquelme.
61′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Koke ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Jose Maria Gimenez (Atl. Madrid).
61′
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Marcos Llorente rời sân và Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) vào sân.
60′
Angel Correa (Atl. Madrid) lừa bóng qua một hậu vệ bên trong vòng cấm và bặm môi sút mạnh về phía khung thành, nhưng nỗ lực của anh chỉ đưa bóng đi vọt xà ngang.
58′
Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Cadiz CF sẽ có một quả phạt góc.
57′
Một tình huống cứu thua tuyệt vời! Chris Ramos (Cadiz) bật cao nhất để đánh đầu đường căng ngang, đưa bóng đi thẳng về phía nóc lưới từ cự ly gần, nhưng thủ môn Jan Oblak đã lên đồng và xuất sắc cản phá!
56′
Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Atl. Madrid sẽ thực hiện nó.
56′
Một pha tạt bóng nỗ lực của Angel Correa (Atl. Madrid) nhưng bóng đã bị phá ra.
54′
Một đường chuyền từ Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) đã bị thủ môn Conan Ledesma cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
54′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) treo bóng vào từ quả phạt góc bị chặn đứng.
52′
Bóng đi ra ngoài sân và Atl. Madrid giành được một quả phạt góc.
51′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) có bóng tại một vị trí rất thoáng tại rìa vòng cấm và tung một cú sút căng rất quyết đoán về phía góc trái cầu môn, nhưng Conan Ledesma đã làm nản lòng cầu thủ này với một pha cản phá bằng cả hai tay.
46′

 

2 – 2
Vào! Nahuel Molina (Atl. Madrid) tung một cú sút trong vòng cấm và pha dứt điểm bị chệch hướng và đi qua thủ môn. 2:2.
46′
Một đường chuyền chính xác đưa bóng đến chân Marcos Llorente (Atl. Madrid) ở một ví trí rất trống trải bên trong vòng cấm, anh quan sát nhanh và sút chìm như một mũi khoan về phía khung thành, tuy nhiên thủ môn Conan Ledesma đã phản xạ suất sắc để từ chối bàn thắng của anh.
46′
Sergio có sự thay đổi người giữa trận. Ivan Alejo (Cadiz) vào thế chỗ của Ruben Alcaraz.
46′
Đây là sự thay đổi sau giờ nghỉ giữa trận. Roger Marti được thay thế bởi Gonzalo Escalante (Cadiz).
46′
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+6′
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45+4′
Bóng đi ra ngoài sân. Atl. Madrid được hưởng một quả phạt góc.
45+4′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
45+2′
Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Antoine Griezmann (Atl. Madrid). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.
45+1′
Sẽ có ít nhất 5 phút bù giờ.
43′
Tỉ lệ kiểm soát bóng đang là 73:27.
41′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Conan Ledesma băng ra để bắt bóng.
40′
Một pha bóng dài đến Antoine Griezmann (Atl. Madrid) bị chặn.
39′
Roger Marti (Cadiz) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
37′
Bóng đã đi ra ngoài sân. Cadiz CF được hưởng một quả phạt góc.
37′
Javi Hernandez (Cadiz) tạt bóng vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã hóa giải thành công mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
35′
Một sự thay đổi người bất đắc dĩ, Fali bị chấn thương phải rời sân, để nhường chỗ cho Mamadou Mbaye (Cadiz).
33′
Fali (Cadiz) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
32′

 

1 – 2
Vào! Một đường lob bóng của Cesar Azpilicueta mở ra cơ hội cho Angel Correa (Atl. Madrid) và anh dễ dàng đánh bại thủ môn bằng một có đánh đầu cận thành vào góc thấp bên phải. Tỉ số là 1:2.
31′
Angel Correa (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền thấp chuẩn xác trong vòng cấm, anh kiểm soát bóng và sút vào chính giữa khung thành. Conan Ledesma có pha cản phá dễ dàng để bảo vệ khung thành.
27′

 

0 – 2
Vào! Roger Marti (Cadiz) đón một đường chuyền và đến rìa vòng cấm để bấm bóng xuất sắc qua thủ môn và vào lưới trống. Anh ấy thay đổi tỉ số thành 0:2.
27′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thất bại trong việc chuyển hóa một quả đá phạt từ cự ly gần, cú sút thẳng của anh ấy đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.
26′
Atl. Madrid chuẩn bị thực hiện quả đá phạt từ một vị trí rất nguy hiểm.
26′
Joseba Zaldua (Cadiz) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Javier Iglesias Villanueva ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.
24′
Thủ môn Conan Ledesma thể hiện khả năng đọc trận đấu rất tốt của mình và có một tình huống phá bóng giải nguy ngay khi Marcos Llorente (Atl. Madrid) chuẩn bị đón một đường chọc khe.
22′
Một nỗ lực tuyệt vời! Fali (Cadiz) quyết định tung một cú sút từ xa và mặc dù cú sút có lực rất tốt, nhưng bóng lại đi chệch cột dọc bên trái chỉ vài centimét. Suýt chút nữa đó đã là một bàn thắng đẹp.
22′
Ruben Sobrino (Cadiz) phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị ói ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh không thể đi qua một rừng cầu thủ đang đứng chắn phía trước khung thành.
18′
tạt bóng lên phía trên nhưng một cầu thủ đối phương đã cắt bóng.
12′
Koke (Atl. Madrid) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.
12′

 

0 – 1
Nó đã đi vào lưới! Chris Ramos tung một đường chuyền đến Lucas Pires (Cadiz), và anh ấy dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Tỉ số là 0:1.
12′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) đón một quả tạt trong vòng cấm, nhưng thủ môn Conan Ledesma mới là người chiến thắng trong pha không chiến và cơ hội đã trôi qua.
9′
Chris Ramos (Cadiz) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Atl. Madrid.
9′
Angel Correa (Atl. Madrid) liên tiếp vượt qua pha những pha truy cản của đối phương, nhưng đường chuyền của anh dành cho Saul Niguez là quá mạnh.
5′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) tung cú sút chìm vào giữa khung thành sau một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời, nhưng thủ môn Conan Ledesma đã cản phá một cách xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh.
3′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) bức tốc vào vòng cấm đối phương để nhận đường chuyền từ đồng đội, nhưng cú sút cực mạnh của anh lại đi dội cột dọc bên phải. Rất không may mắn!
1′
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Cadiz CF sẽ giao bóng trước.
Javier Iglesias Villanueva được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.