Laliga mùa giải 2023/2024 
30/09/2023, 23:30
Girona
0 - 3
Real Madrid
Hiệp 1: 0 - 2
Trọng tài chính: Juan Pulido

Tường thuật trận đấu

90+9′
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Juan Pulido đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+5′
Cristhian Stuani (Girona) vừa phải nhận một tấm thẻ vàng chính xác từ trọng tài.
90+5′
Chắc chắn là một chiếc thẻ vàng! Antonio Rudiger (Real Madrid) có vẻ không hài lòng với quyết định của trọng tài, nhưng theo chúng tôi thì anh chẳng bị oan ức gì cả!
90+4′
Trọng tài ra hiệu rằng thẻ vàng đã bị vô hiệu nhưng lập tức vung lên thẻ đỏ trực tiếp cho Nacho Fernandez (Real Madrid). Anh ấy rất thất vọng nhưng buộc phải rời sân.
90+4′
Khoan đã! Trọng tài ra ký hiệu VAR và ông ấy muốn xem lại băng ghi hình của tình huống vừa rồi. Đây có thể là một chiếc thẻ đỏ cho Nacho Fernandez (Real Madrid)! Chúng ta cùng chờ đợi quyết định cuối cùng.
90+3′
Nacho Fernandez (Real Madrid) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Juan Pulido đã có một quyết định dễ dàng.
90′
5 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
89′
Một đường chuyền được thực hiện bởi Rodrygo (Real Madrid) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
87′
Thay người. Federico Valverde đang rời sân để nhường chỗ cho Brahim Diaz (Real Madrid) đang chờ sẵn bên đường pitch.
87′
Carlo Ancelotti quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Joselu đang rời sân và Lucas Vazquez (Real Madrid) vào sân.
87′
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Yangel Herrera không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Jhon Elmer Solis Romero (Girona).
84′
Trọng tài có vẻ nương tay khi chỉ rút ra cho Kepa Arrizabalaga (Real Madrid) một tấm thẻ vàng.
82′
Daley Blind (Girona) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Juan Pulido đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
79′
Vừa có một sự thay đổi người. Savio được thay thế bởi Pablo Torre (Girona).
79′
Các cầu thủ Real Madrid đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.
76′
Trọng tài đã thổi còi báo hiệu bắt đầu giờ nghỉ.
74′
Carlo Ancelotti quyết định có sự thay đổi. Daniel Ceballos (Real Madrid) thay thế Jude Bellingham.
71′

 

0 – 3
Một bàn thắng đẹp mắt! Joselu chuyền bóng cho Jude Bellingham (Real Madrid), người đang đứng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm để cầu thủ này có một cú sút một chạm, đưa bóng vòng qua người thủ môn Paulo Gazzaniga và đi vào góc trái khung thành. Tỉ số là 0:3.
70′
Savio (Girona) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.
69′
Vinicius Junior rời sân và Rodrygo (Real Madrid) sẽ là người vào sân.
67′
Antonio Rudiger (Real Madrid) đã rất nỗ lực để đón một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng anh ấy đã không với tới được quả bóng.
64′
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Eric Garcia (Girona) là khá thô bạo và trọng tài Juan Pulido đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
64′
Thủ môn đối phương đã cản phá một cách xuất sắc cú sút của Jude Bellingham (Real Madrid) sau một tình huống bóng bật ra! Một cơ hội bị bỏ lỡ rất đáng tiếc!
64′
Jude Bellingham (Real Madrid) có một cơ hội dứt điểm từ một vị trí hoàn toàn trống trải trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của cầu thủ này đã bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
60′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Artem Dovbyk ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Cristhian Stuani (Girona).
60′
Đã đến lúc thay người. Portu (Girona) vào thế chỗ của David Lopez.
58′
Jude Bellingham (Real Madrid) có một cú sút bị chặn trong vòng cấm.
56′
Yangel Herrera (Girona) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!
55′
Yangel Herrera (Girona) nhảy cao để đón một quả tạt hoàn hảo và đánh đầu đi vọt xà ngang.
55′
Phạt góc. Aleix Garcia (Girona) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
54′
Aurelien Tchouameni (Real Madrid) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Juan Pulido thổi còi vì phạm lỗi. Một quả đá phạt được dành cho Girona.
53′
Savio (Girona) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi.
51′
Juan Pulido không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Aurelien Tchouameni (Real Madrid) và thổi còi.
50′
David Lopez (Girona) tạo khoảng trống trước khung thành và đón quả đá phạt. Cú đánh đầu chuẩn xác của anh có thể đã đi thẳng vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Kepa Arrizabalaga đã phản xạ xuất sắc và kịp đẩy bóng ra ngoài.
49′
Yangel Herrera (Girona) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
49′
Bóng được phá ra sau khi Savio (Girona) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
48′
Một cầu thủ Real Madrid cài chân đối phương và phạm lỗi.
46′
Thay người. Viktor Tsygankov nhường chỗ cho Valery (Girona).
46′
Trọng tài Juan Pulido thổi còi bắt đầu hiệp hai.
45+5′
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+4′
Real Madrid tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
45+4′
Một đường chuyền đẹp mắt đưa bóng đến chân Toni Kroos (Real Madrid) ở ngoài rìa vòng cấm, và anh sút bóng như một mũi khoan về phía góc cao của khung thành. Thủ môn Paulo Gazzaniga suýt chút nữa đã phải trả giá cho sự lơ đễnh của mình, tuy nhiên trong thời khắc quyết định, anh đã tung ra một pha cứu thua xuất sắc. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Real Madrid có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
45+2′
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Real Madrid, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
45′
Sẽ có 4 phút bù giờ.
42′
Yangel Herrera (Girona) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
40′
Các hậu vệ đang mở ra nhiều khoảng trống cho Aleix Garcia (Girona) và lần này anh quyết định sút xa. Tuy nhiên nỗ lực vừa rồi không thể uy hiếp khung thành thủ môn đối phương vì bóng đi lệch quá nhiều về phía bên trái.
39′
Một đường căng ngang rất nguy hiểm vào trong vòng cấm suýt chút nữa đã dọn cỗ cho Savio (Girona), nhưng một hậu vệ đối phương đã kịp cắt bóng và hóa giải tình huống. Sẽ có một quả ném biên cho Girona.
38′
Federico Valverde (Real Madrid) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt.
37′
Viktor Tsygankov (Girona) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
34′
Girona có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
32′
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ.
31′
Toni Kroos (Real Madrid) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn.
28′
Jude Bellingham (Real Madrid) là tác giả của một cú sút căng nhắm vào góc trái khung thành. Tuy vậy, nỗ lực của anh đã bị chặn đứng bởi thủ môn đối phương. Một pha cản phá rất tốt!
25′
Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Joselu (Real Madrid) và Juan Pulido đã thổi còi.
21′

 

0 – 2
Toni Kroos thực hiện quả phạt góc và Aurelien Tchouameni (Real Madrid) bật lên cao nhất để tung một cú đánh đầu xuất sắc từ giữa vòng cấm vào góc trái khung thành. Tỉ số là 0:2.
21′
Real Madrid hưởng một quả phạt góc.
20′
Liên tiếp là những pha chuyền bóng khéo léo của Real Madrid để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
17′

 

0 – 1
Vào! Jude Bellingham thực hiện một quả tạt vào vòng cấm và kiến tạo thành công cho Joselu (Real Madrid), người đã đón bóng và dứt điểm gọn gàng vào ngay giữa khung thành. Tỉ số đã được nâng lên 0:1.
16′
Eric Garcia (Girona) đánh đầu vào cột dọc bên trái nhưng nỗ lực của anh đã bị từ chối bởi sự xuất sắc của thủ môn.
14′
Vinicius Junior (Real Madrid) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
12′
Real Madrid thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
11′
Joselu (Real Madrid) chọn vị trí rất tốt và được đồng đội chọn mặt gửi vàng với một đường căng ngang từ biên vào, đáng tiếc là một hậu vệ đã kịp phá bóng ra. Bóng đã đi ra ngoài sân. Real Madrid sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
10′
Viktor Tsygankov (Girona) có pha phạm lỗi thô bạo và Juan Pulido thổi phạt.
8′
Girona đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
4′
Viktor Tsygankov (Girona) đón một quả tạt từ biên vào trong vòng 5m50, nhưng cú đánh đầu của anh chỉ đi trúng cột dọc bên trái.
3′
Yangel Herrera (Girona) bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi anh ấy đón một quả tạt hoàn hảo từ biên vào trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu rất căng của anh lại đi hơi cao so với xà ngang.
2′
Miguel Gutierrez (Girona) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
1′
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Real Madrid sẽ giao bóng.
Juan Pulido sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.