Laliga mùa giải 2023/2024 
28/09/2023, 00:00
Athletic Club Bilbao
2 - 2
Getafe
Hiệp 1: 1 - 0
Trọng tài chính: Isidro Diaz de Mera

Tường thuật trận đấu

90+10′
> rút thẻ vàng cho Jaime Mata (Getafe) vì hành vi phi thể thao của anh ấy sau khi trận đấu đã kết thúc.
90+9′
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Isidro Diaz de Mera đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+8′
Jose Angel Carmona (Getafe) đã có thể tiếp tục thi đấu.
90+6′
Raul Garcia (Ath Bilbao) nhận một chiếc thẻ vàng vì tranh cãi lớn tiếng với trọng tài. Anh ấy sẽ phải cẩn thận trong suốt thời gian còn lại.
90+6′
Trọng tài Isidro Diaz de Mera đã không thể chịu nổi HLV Jose Bordalas Jimenez và rút cho vị này một chiếc THẺ ĐỎ trực tiếp!
90+6′
Thẻ phạt. Inaki Williams (Ath Bilbao) đã phải nhận 1 chiếc thẻ cảnh cáo của trọng tài.
90+6′
Trông thấy một hành vi phi thể thao, Isidro Diaz de Mera rút một chiếc thẻ vàng cho một cầu thủ ngồi trên ghế dự bị. Và đó là Omar Alderete (Getafe) người đã bị phạt.
90+5′
Jose Angel Carmona (Getafe) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.
90+4′
Djene (Getafe) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
90+2′
Yeray Alvarez (Ath Bilbao) nhận thẻ vàng cho một pha chuồi bóng ác ý.
90+2′
Không một chút do dự, trọng tài rút thẻ vàng cho pha phạm lỗi của Oscar Rodriguez (Getafe).
90+1′
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 6 phút cộng thêm giờ.
87′
Đường căng ngang từ quả phạt góc, được thực hiện bởi các cầu thủ Getafe, quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân.
87′
Getafe đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công. Bóng đi ra ngoài sân. Getafe được hưởng một quả phạt góc.
85′
Alex Berenguer rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Iker Muniain (Ath Bilbao).
85′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Jaime Mata (Getafe) được trao cơ hội vào sân thay cho Nemanja Maksimovic.
83′
Mặc dù Fabrizio Angileri (Getafe) chỉ ở trên băng ghế dự bị, Isidro Diaz de Mera đã phạt anh ấy một chiếc thẻ vàng. Một hành vi phi thể thao theo lời trọng tài.
83′

 

2 – 2
Vào! Jose Angel Carmona kiến tạo bằng một đường căng ngang tuyệt đẹp vào vòng cấm, và Juan Miguel Latasa (Getafe) cũng hoàn thành tốt phần việc của mình bằng một cú đánh đầu từ cự ly gần về phía bên trái khung thành. Tỉ số là 2:2.
82′
Thay người. Ander Herrera đang rời sân để nhường chỗ cho Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) đang chờ sẵn bên đường pitch.
81′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Ath Bilbao không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
81′
Dani Garcia (Ath Bilbao) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa. Bóng đi ra ngoài sân và Ath Bilbao giành được một quả phạt góc.
80′
Ath Bilbao không thể ghi bàn từ quả phạt góc khi thủ môn David Soria (Getafe) đã bật lên bắt gọn quả bóng.
79′
Inaki Williams (Ath Bilbao) vừa lãng phí một cơ hội bằng vàng khi cú sút của anh tìm đúng lưng của một hậu vệ dù bàn thắng dường như đã ở rất gần! Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Ath Bilbao.
77′
Jose Bordalas Jimenez chuẩn bị thay người. Juan Antonio Iglesias Sanchez được thay thế bởi Jose Angel Carmona (Getafe).
77′
Vừa có một sự thay đổi người. Mauro Arambarri được thay thế bởi Djene (Getafe).
75′
Alex Berenguer (Ath Bilbao) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng David Soria chặn được bóng.
73′
Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Oscar Rodriguez (Getafe) đã bị chặn lại và phá ra xa.
71′
Borja Mayoral (Getafe) tung cú đánh đầu ở cự li gần từ tình huống bóng bật ra, nhưng nỗ lực của anh chỉ đi trúng xà ngang.
69′
Getafe không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
68′
Oscar Rodriguez (Getafe) phung phí một cơ hội. Anh ấy có nhiều khoảng trống và tung một cú sút tuyệt vời từ xa đi thẳng vào góc trái phía dưới, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để chặn đứng cú sút vừa rồi! Phạt góc. Getafe sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
66′
Gaston Alvarez (Getafe) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Isidro Diaz de Mera phải lấy còi và thổi phạt.
65′
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Carles Alena đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Juan Miguel Latasa (Getafe) đang vào sân thay cho anh.
65′
Fabrizio Angileri rời sân và Oscar Rodriguez (Getafe) sẽ là người vào sân.
65′
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Gorka Guruzeta rời sân và Raul Garcia (Ath Bilbao) vào sân.
65′
Ernesto Valverde Tejedor quyết định có sự thay đổi. Dani Garcia (Ath Bilbao) thay thế Mikel Vesga.
62′

 

2 – 1
Oscar de Marcos chuyền bóng cho Inaki Williams (Ath Bilbao), cầu thủ này nhận bóng và tung một cú sút xuất sắc từ rìa vòng cấm. Pha dứt điểm của anh đi vào góc thấp bên trái. Một bàn thắng tuyệt đẹp! Tỉ số là 2:1.
62′
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 43091.
58′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Isidro Diaz de Mera đã có một quyết định dễ dàng.
57′
Inaki Williams (Ath Bilbao) nghĩ là anh đã bị đối phương phạm lỗi nhưng trọng tài lại nghĩ hoàn toàn ngược lại, và ông trao quyền thực hiện quả đá phạt cho đội bên kia.
56′
Mason Greenwood (Getafe) bị thổi phạt trong một đợt lên bóng.
54′
Borja Mayoral (Getafe) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Isidro Diaz de Mera thổi còi.
53′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng.
51′

 

1 – 1
Gaston Alvarez (Getafe) bật cao hơn các hậu vệ đối phương trong vòng 5m50 để đón quả phạt góc và ghi bàn với một cú đánh đầu rất tốt vào góc phải mành lưới. Thủ môn đã không kịp phản ứng trong tình huống vừa rồi. Tỉ số bây giờ là 1:1.
51′
Bóng đã đi ra ngoài sân. Getafe đã được hưởng một quả phạt góc.
49′
Diego Rico (Getafe) phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị ói ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh không thể đi qua một rừng cầu thủ đang đứng chắn phía trước khung thành.
46′
Ernesto Valverde Tejedor có sự thay đổi người giữa trận. Yeray Alvarez (Ath Bilbao) vào thế chỗ của Aitor Paredes.
46′
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+4′
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+1′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) bị đuổi khỏi sân sau cú tắc bóng ác ý. Không có chỗ cho những hành vi như vậy trong bóng đá.
45′
Chúng ta sẽ có 2 phút bù giờ.
45′
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Ath Bilbao không có tác dụng gì.
44′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) đã ở rất gần bàn thắng, nhưng cú sút căng của anh lại đi sượt mép trên xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Getafe sẽ có một quả phát bóng lên.
40′
Inaki Williams (Ath Bilbao) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng. Bóng đi hết đường biên dọc. Ath Bilbao là đội sẽ được ném biên.
37′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) nhận một đường chuyền thấp chuẩn xác trong vòng cấm, anh kiểm soát bóng và sút về phía cột dọc bên trái. Không may cho anh ấy, David Soria có pha cản phá tuyệt vời để bảo vệ khung thành.
35′
Có vẻ như Juan Antonio Iglesias Sanchez (Getafe) đang gặp khó khăn sau khi bị choáng. Chúng ta sẽ xem liệu anh ấy có thể vượt qua không.
34′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) có một cơ hội tốt khi anh ấy đón quả tạt từ biên, nhưng cú sút của anh ấy từ chấm phạt đền không đủ chính xác và bóng bật cột dọc bên trái ra ngoài.
32′
Ath Bilbao thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
32′
Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc. Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn tuyệt vời! Anh ấy đón một quả tạt bổng chính xác trong vòng cấm và dứt điểm nhanh về phía bên trái khung thành. Tuy vậy cú sút của anh không đủ lực và thủ môn David Soria đã cản phá một cách an toàn.
30′
Carles Alena (Getafe) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.
29′
Một đường chuyền chéo sân của David Soria (Getafe) đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của anh ấy. Sẽ có một quả ném biên cho Ath Bilbao.
27′
Ath Bilbao giữ bóng và họ đang trình diễn khả năng luân chuyển bóng tốt giữa các cầu thủ.
25′
Bóng đã đi hết đường biên. Ath Bilbao đang thực hiện một quả ném biên. Inaki Williams (Ath Bilbao) tạt bóng vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã hóa giải thành công mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
22′
Borja Mayoral (Getafe) đi bóng lắt léo vào vòng cấm và tung một cú sút chìm vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã phản ứng một cách tuyệt vời và chặn đứt pha dứt điểm vừa rồi.
20′
Juan Antonio Iglesias Sanchez (Getafe) tung một đường chuyền dài vượt tuyến để tìm đến đồng đội của mình, nhưng anh ấy không thành công. Trợ lý trọng tài ra hiệu một quả ném biên cho Ath Bilbao.
20′
Nemanja Maksimovic (Getafe) cố gắng chuyền bóng đến một đồng đội đang không bị ai kèm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Unai Simon đã băng ra để phá bóng kịp thời.
17′
Dani Vivian (Ath Bilbao) kéo một cầu thủ đối phương để ngăn không cho anh này đuổi theo bóng. Trọng tài đã lập tức thổi phạt.
16′
Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Ath Bilbao sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
16′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Ath Bilbao sẽ thực hiện quả phạt góc.
14′
Một cơ hội tuyệt vời! Mason Greenwood (Getafe) có một tình huống bỏ lỡ rất đáng tiếc khi anh ấy đón một quả tạt hoàn hảo từ biên và đánh đầu rất căng từ gần chấm phạt đền. Tiếc là nỗ lực của anh đã đi vọt xà ngang! Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.
14′
Ander Herrera (Ath Bilbao) chớp cơ hội trong một tình huống bóng bật ra ở bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút xa vào ngay giữa khung thành, nhưng David Soria đã có một pha cản phá tốt để ngăn chặn nỗ lực của anh.
12′
Mauro Arambarri (Getafe) phạm lỗi xấu. Trọng tài nhìn thấy và ngay lập tức thổi còi.
10′
Carles Alena (Getafe) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
7′
> rút thẻ vàng cho Damian Suarez (Getafe) vì hành vi phi thể thao của anh ấy sau khi trận đấu đã kết thúc.
6′

 

1 – 0
Alex Berenguer thực hiện một đường chuyền về phía Yuri Berchiche (Ath Bilbao), người kết thúc nó với một cú sút xa không tưởng. Bóng đi vào góc thấp bên phải trong sự ngỡ ngàng của thủ môn. Tỉ số bây giờ là 1:0.
6′
Alex Berenguer (Ath Bilbao) thực hiện quả đá phạt và ngay lập tiếp tục trận đấu với một đường chuyền ngắn.
5′
Inaki Williams (Ath Bilbao) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa.
4′
Mikel Vesga (Ath Bilbao) chích bóng qua đầu hàng phòng ngự đối phương, nhưng bóng đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào.
2′
Cơ hội! Bóng bật ra và tìm đến chân Nemanja Maksimovic (Getafe) ngay trên vạch 16m50, anh tung ra cú sút rất mạnh về phía khung thành, tuy nhiên thủ môn Unai Simon đã phản xạ tuyệt vời để cứu thua trong gang tấc!
2′
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Aitor Paredes (Ath Bilbao) là khá thô bạo và trọng tài Isidro Diaz de Mera đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
1′
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Getafe sẽ giao bóng.
Isidro Diaz de Mera sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.