Laliga mùa giải 2023/2024 
25/09/2023, 02:00
Atletico Madrid
3 - 1
Real Madrid
Hiệp 1: 2 - 1
Civitas Metropolitano
Trọng tài chính: Javier Alberola Rojas

Tường thuật trận đấu

90+7′
Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+5′
Một cú tắc bóng rất nguy hiểm của Jude Bellingham (Real Madrid) và có lẽ anh ấy nên cảm thấy may mắn vì trọng tài đã không rút thẻ đỏ.
90+3′
Memphis Depay (Atl. Madrid) có một pha đi bóng rất tốt, nhưng cú sút của anh từ rìa vòng cấm lại đi chệch ra ngoài cột dọc bên phải. Dù vậy nỗ lực cá nhân vừa rồi của anh cũng rất đáng được khen ngợi.
90+1′
Jude Bellingham (Real Madrid) bay người đánh đầu đẹp mắt một đường căng ngang vào giữa vòng cấm, nhưng kết quả lại làm anh thất vọng. Cú đánh đầu đưa bóng đi ra ngoài cột dọc bên trái, khi mà thủ môn đã lỡ trớn và nằm trên sân.
90+1′
Chúng ta sẽ có 6 phút bù giờ.
90+1′
Javier Alberola Rojas thổi còi, Antoine Griezmann (Atl. Madrid) bị phạt vì phạm lỗi.
88′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
87′
Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Javi Galan (Atl. Madrid) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Samuel Lino.
86′
Thay người. Jose Maria Gimenez đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Angel Correa (Atl. Madrid).
85′
Javier Alberola Rojas có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Joselu (Real Madrid).
84′
Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Brahim Diaz (Real Madrid) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
84′
Brahim Diaz (Real Madrid) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Real Madrid có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
82′
Trận đấu đã kết thúc với Alvaro Morata, anh sẽ được thay thế bởi Memphis Depay (Atl. Madrid).
81′
Real Madrid đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
81′
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Jude Bellingham (Real Madrid), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Real Madrid tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
81′
Rodrygo (Real Madrid) có pha tạt bóng quá tệ từ quả đá phạt và một hậu vệ đã dễ dàng phá bóng ra xa.
80′
Saul Niguez (Atl. Madrid) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Javier Alberola Rojas đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi. Một quả đá phạt cho Real Madrid. Họ nhiều khả năng sẽ không nỗ lực gây nguy hiểm trực tiếp vào khung thành với pha bóng này.
79′
David Alaba (Real Madrid) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.
78′
Brahim Diaz (Real Madrid) đột phá vào vòng cấm đối phương với một pha đi bóng kỹ thuật. Anh quan sát nhanh và tung một cú sút về phía nóc lưới, nhưng thủ môn Jan Oblak đã có một pha cản phá tuyệt vời để phá hỏng khoảnh khắc chói sáng của anh. Phạt góc. Real Madrid sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
77′
Kepa Arrizabalaga là người bật cao để bắt bóng từ quả phạt góc được thực hiện bởi Antoine Griezmann (Atl. Madrid).
76′
Samuel Lino (Atl. Madrid) luồn lách vào một khoảng trống ở rìa vòng cấm và sút bóng về phía khung thành, nhưng một hậu vệ đã có mặt ở đó để cản phá. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Atl. Madrid được hưởng một quả phạt góc.
73′
Federico Valverde (Real Madrid) nhận một đường phá bóng từ tuyến dưới, anh chạy thêm một vài nhịp nữa trước khi sút bóng theo bản năng. Cú sút thiếu chính xác tới mức quả bóng bay thẳng về phía lá cờ phạt góc.
72′
Rodrygo (Real Madrid) đá quả phạt góc ngắn.
72′
Federico Valverde (Real Madrid) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy. Real Madrid có một quả phạt góc.
70′
Carlo Ancelotti quyết định có sự thay đổi. Brahim Diaz (Real Madrid) thay thế Toni Kroos.
68′
Quả phạt góc của Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra.
67′
Ferland Mendy (Real Madrid) lãnh thẻ vàng.
65′
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Nahuel Molina không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Cesar Azpilicueta (Atl. Madrid).
65′
Một cơ hội tuyệt vời! Aurelien Tchouameni (Real Madrid) lấy bóng và đe dọa thủ môn đối phương với một cú sút xa. Rất đáng tiếc là nỗ lực của anh đã đi sượt mé ngoài cột dọc bên trái!
64′
Rodrygo (Real Madrid) phản xạ rất nhanh để nhận bóng ngay trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại bị hậu vệ cản phá.
63′
Toni Kroos (Real Madrid) thực hiện một quả đá phạt góc thiếu chính xác vào vòng cấm.
63′
Toni Kroos (Real Madrid) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Real Madrid sẽ thực hiện quả phạt góc.
63′
Federico Valverde (Real Madrid) đón một đường chuyền nhưng cú sút từ rìa vòng cấm bị chặn. Bóng đi ra ngoài sân. Real Madrid được hưởng một quả phạt góc.
60′
Ferland Mendy (Real Madrid) vào bóng rất quyết liệt, và trọng tài thổi phạt anh vì pha tranh chấp phạm luật.
60′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn.
58′
Nacho Fernandez (Real Madrid) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Javier Alberola Rojas đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
57′
Đây là sự thay đổi. Eduardo Camavinga đang rời sân Carlo Ancelotti trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Aurelien Tchouameni (Real Madrid).
57′
Carlo Ancelotti quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Fran Garcia đang rời sân và Ferland Mendy (Real Madrid) vào sân.
57′
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Lucas Vazquez rời sân và Nacho Fernandez (Real Madrid) vào sân.
54′
Mario Hermoso (Atl. Madrid) chạy chỗ tốt để dứt điểm khi bóng được treo từ vị trí phạt góc vào trong vòng cấm, đáng tiếc là cú đánh đầu từ gần chấm phạt đền của anh lại đi dội xà ngang! Thủ môn đã đứng yên nhìn bóng trong tình huống vừa rồi.
54′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện quả phạt góc.
54′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Atl. Madrid sẽ thực hiện nó.
50′
Javier Alberola Rojas thổi phạt. Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
50′
David Alaba (Real Madrid) thực hiện quả phạt góc không thành công, bóng đã bị phá lên.
49′
Bóng được phá ra sau khi Rodrygo (Real Madrid) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Real Madrid.
46′

 

3 – 1
Vào! Đường lốp bóng vào vòng cấm đẹp mắt của Saul Niguez được Alvaro Morata (Atl. Madrid) vồ lấy như hổ đói vồ mồi. Không đợi phải nhắc, anh đánh đầu từ cự ly gần đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn Kepa Arrizabalaga trước khi đi vào góc phải khung thành. Tỉ số là 3:1.
46′
Diego Simeone đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Axel Witsel vào sân thay cho Koke (Atl. Madrid).
46′
Có sự thay đổi người trong thời gian nghỉ giải lao. Luka Modric (Real Madrid) sẽ được thay thế bởi Joselu.
46′
Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.
45+5′
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45+3′
Vết đau của Rodrygo (Real Madrid) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
45+2′
Rodrygo (Real Madrid) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
45+2′
Jose Maria Gimenez (Atl. Madrid) vừa hạ gục một cầu thủ đối phương với một cú tắc bóng thô bạo, và rất may là trọng tài chỉ rút ra một chiếc thẻ vàng.
45′
Sẽ có 4 phút bù giờ.
45′
Luka Modric (Real Madrid) bị phạt thẻ vàng vì nói nhiều hơn mức mà trọng tài Javier Alberola Rojas sẵn sàng chịu đựng.
44′
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Eduardo Camavinga (Real Madrid) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
44′
Quả phạt góc của David Alaba (Real Madrid) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
43′
Lucas Vazquez (Real Madrid) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Real Madrid.
43′
Một pha bóng nguy hiểm bởi Eduardo Camavinga (Real Madrid). Trọng tài Javier Alberola Rojas lập tức thổi phạt.
40′
Luka Modric (Real Madrid) là cầu thủ đầu tiên đón bóng bật ra nhưng cú sút bồi của anh đã bị chặn. Một tình huống thoát hiểm trong gang tấc của đối phương.
40′
Toni Kroos (Real Madrid) đón một đường chuyền ngắn từ đồng đội và lập tức sút xa về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng thủ môn Jan Oblak đã chọn vị trí chính xác và có một pha bắt bóng dễ dàng.
38′
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Samuel Lino (Atl. Madrid) băng lên hơi sớm.
35′

 

2 – 1
Bóng bật ra và đến chân của Toni Kroos (Real Madrid) ở ngay bên ngoài vòng cấm. Anh không hề do dự và tung một cú sút tuyệt vời vào góc trái phía dưới. Pha dứt điểm đi ra ngoài tầm với của thủ thành Jan Oblak và tỉ số đã được thay đổi thành 2:1.
33′
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Rodrygo (Real Madrid) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.
31′
Saul Niguez (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút chìm vào giữa khung thành. Thủ môn Kepa Arrizabalaga đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.
31′
Federico Valverde (Real Madrid) chiến thắng trong một pha không chiến để đón bóng từ quả phạt góc và đánh đầu, đưa bóng đi đập đất vào chính giữa khung thành. Cú dứt điểm của anh từ hơi xa và không đủ mạnh, nên thủ môn đã dễ dàng cản phá.
30′
Phạt góc. David Alaba (Real Madrid) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
30′
Eduardo Camavinga (Real Madrid) nhận một đường chuyền vào từ cánh, anh chỉnh thước ngắm rất kỹ và tung ra một cú sút trúng đích, tuy nhiên bóng đập vào một hậu vệ và bật ra. Real Madrid tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
29′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
29′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa. Bóng đã đi ra ngoài sân. Atl. Madrid sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
28′
Atl. Madrid đang vui vẻ trình diễn kĩ năng giữ bóng của mình và nó chỉ bị cắt ngang khi một hậu vệ can thiệp. Trọng tài chính và trơ lý của ông ấy đều ra hiệu một ném biên cho Atl. Madrid.
25′
Antonio Rudiger (Real Madrid) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Javier Alberola Rojas thổi còi.
24′
David Alaba (Real Madrid) bấm bóng rất tinh tế vào trong vòng cấm theo hướng di chuyển của Rodrygo, nhưng cầu thủ này đã không đón được đường chuyền. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atl. Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.
22′
Luka Modric (Real Madrid) chớp cơ hội khi bóng bật ra tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại không chính xác và bay vọt xà khá xa.
22′
David Alaba (Real Madrid) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
22′
Eduardo Camavinga (Real Madrid) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa. Bóng đi ra ngoài sân. Real Madrid giành được một quả phạt góc.
21′
Mario Hermoso (Atl. Madrid) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Javier Alberola Rojas đã thổi còi.
18′

 

2 – 0
Đã có bàn thắng! Antoine Griezmann (Atl. Madrid) dũng cảm tung người đánh đầu cận thành sau đường căng ngang của Saul Niguez và anh không để cho thủ môn Kepa Arrizabalaga bất kỳ cơ hội cản phá nào. Bóng bay như một viên đạn vào góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số là 2:0.
16′
Quả phạt góc của Toni Kroos (Real Madrid) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.
15′
David Alaba (Real Madrid) chạy đà dài trước khi tung cú sút thẳng trong một tình huống đá phạt trực tiếp. Bóng đi rất mạnh nhưng hàng rào đã dũng cảm cản phá. Real Madrid sẽ thực hiện một quả phạt góc.
15′
Mario Hermoso (Atl. Madrid) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Javier Alberola Rojas đã thổi phạt. Một tình huống khác dẫn đến quả phạt trực tiếp cho Real Madrid.
12′
Có vẻ như Koke (Atl. Madrid) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Javier Alberola Rojas sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.
12′
Toni Kroos (Real Madrid) chớp cơ hội sau một đường phá bóng lên và anh lập tức tung ra một cú dứt điểm từ cự ly xa, tuy nhiên một hậu vệ đã dũng cảm cản phá cú sút của anh.
10′
Jose Maria Gimenez (Atl. Madrid) vừa đánh đầu sướt cột dọc bên phải sau một đường căng ngang vào giữa vòng cấm.
10′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.
9′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại. Một nỗ lực tốt từ Atl. Madrid khi họ giành được một quả phạt góc.
8′
Fran Garcia (Real Madrid) đã tìm thấy khoảng trống để tạt từ biên vào vòng cấm, nhưng nó lẽ ra phải chính xác hơn để gây nguy hiểm cho đối phương. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Atl. Madrid.
7′
Cú ra chân nhanh từ cự ly xa của Antonio Rudiger (Real Madrid) sau một kiến tạo chính xác từ đồng đội đã bị một hậu vệ đối phương xuất thần cản phá .
4′

 

1 – 0
Vào! Một đường lob bóng của Samuel Lino mở ra cơ hội cho Alvaro Morata (Atl. Madrid) và anh dễ dàng đánh bại thủ môn bằng một có đánh đầu cận thành vào góc thấp bên phải. Tỉ số là 1:0.
2′
Quả phạt góc của Antoine Griezmann (Atl. Madrid) chỉ tìm đến một hậu vệ, người đã đánh đầu phá bóng giải nguy.
2′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng. Atl. Madrid có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
1′
Antonio Rudiger (Real Madrid) chuyền dài vượt tuyến cho Rodrygo, nhưng bóng đi quá mạnh và cơ hội đã trôi qua. Bóng đã ra khỏi sân. Atl. Madrid sẽ có quả ném biên.
1′
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ Real Madrid sẽ giao bóng.
Javier Alberola Rojas sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.