Laliga mùa giải 2023/2024 
16/09/2023, 21:15
Valencia
3 - 0
Atletico Madrid
Hiệp 1: 2 - 0
Trọng tài chính: Jesus Gil Manzano

Tường thuật trận đấu

90+7′
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Jesus Gil Manzano đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+2′
Một cơ hội tuyệt vời bị bỏ lỡ bởi Pepelu (Valencia)! Anh ấy tung cú sút chìm uy lực từ chấm phạt đền vào chính giữa khung thành, nhưng Jan Oblak đã thực hiện một pha cản phá tốt để bảo vệ khung thành.
90′
Sẽ có ít nhất 6 phút bù giờ.
89′
Atl. Madrid có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
86′
Jesus Gil Manzano rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Pablo Barrios (Atl. Madrid) vì pha tắc bóng thô bạo.
83′
Ruben Baraja quyết định có sự thay đổi. Hugo Guillamon (Valencia) thay thế Hugo Duro.
83′
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Thierry Correia đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Cesar Tarrega (Valencia) đang vào sân thay cho anh.
81′
Atl. Madrid có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
80′
Atl. Madrid không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân. Atl. Madrid có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
76′
Fran Perez (Valencia) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt.
74′
Saul Niguez (Atl. Madrid) không thể trông đợi gì hơn một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng quá rắn của anh ấy. Và đúng là một chiếc thẻ vàng. Jesus Gil Manzano không cần suy nghĩ nhiều để đưa ra quyết định vừa rồi.
70′
Đây là sự thay đổi. Andre Almeida đang rời sân Ruben Baraja trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Selim Amallah (Valencia).
70′
Jose Gaya rời sân và Cenk Ozkacar (Valencia) sẽ là người vào sân.
66′
Atl. Madrid thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
66′
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Atl. Madrid không có tác dụng gì. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Atl. Madrid được hưởng một quả phạt góc.
66′
Atl. Madrid không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Atl. Madrid sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
62′
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Antoine Griezmann sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Jose Maria Gimenez (Atl. Madrid).
62′
Trận đấu đã kết thúc với Mario Hermoso. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Saul Niguez (Atl. Madrid).
61′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Atl. Madrid không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
59′
Ruben Baraja quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Sergi Canos đang rời sân và Diego Lopez (Valencia) vào sân.
57′
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Atl. Madrid.
56′
Giorgi Mamardashvili (Valencia) phạm lỗi và tên anh sẽ được ghi vào sổ của trọng tài. Jesus Gil Manzano đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
54′

 

3 – 0
Một khoảnh khắc đẹp mắt! Javi Guerra (Valencia) lấy bóng và tung một cú sút mạnh từ xa. Đó là một quyết định sáng suốt và pha dứt điểm vừa rồi đã đi thẳng vào phía trong cột dọc bên phải. Thủ môn Jan Oblak chỉ có thể lắc đầu trong tuyệt vọng! Tỉ số đã được nâng lên 3:0.
48′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) đón một quả tạt tại rìa vòng cấm, anh kiểm soát bóng và dứt điểm. Tuy nhiên, thủ môn Giorgi Mamardashvili đã có một pha cản phá đẹp mắt để ngăn chặn pha dứt điểm vào góc thấp bên phải của anh ấy.
46′
Alvaro Morata (Atl. Madrid) có pha phạm lỗi thô bạo và Jesus Gil Manzano thổi phạt.
46′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Rodrigo Riquelme.
46′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Stefan Savic ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Angel Correa (Atl. Madrid).
46′
Tiếng còi vang lên và trọng tài Jesus Gil Manzano đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.
45+6′
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45+5′
Jose Gaya (Valencia) đón bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
45′
5 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45′
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Valencia.
44′
Thomas Lemar không thể tiếp tục thi đấu vì dính chấn thương và anh sẽ được thay thế bởi Javi Galan (Atl. Madrid).
40′
Atl. Madrid có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
38′
Andre Almeida (Valencia) sút bóng rất mạnh nhưng bóng đã bị hậu vệ phá lên.
37′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đã không thể kiểm soát bản thân và phải nhận một chiếc thẻ vàng vì tranh cãi với trọng tài.
36′
Jesus Gil Manzano rút thẻ vàng cho Marcos Llorente (Atl. Madrid) vì pha phạm lỗi nặng.
34′

 

2 – 0
Hugo Duro (Valencia) khống chế bóng gọn gàng từ một đường chuyền sắc sảo tại rìa vòng cấm và tung cú sút căng vào vào góc thấp bên phải khung thành, theo một phong cách đã thành thương hiệu của anh.
30′
Cesar Azpilicueta (Atl. Madrid) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
29′
Cesar Azpilicueta (Atl. Madrid) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
28′
Valencia đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
27′
Giorgi Mamardashvili không cần phải lo lắng về tình huống đó. Marcos Llorente tạt bóng vào cho Alvaro Morata (Atl. Madrid), người không thể đánh đầu trúng mục tiêu từ trung tâm vòng cấm. Anh ấy đưa bóng đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
23′
Mario Hermoso (Atl. Madrid) nhận một chiếc thẻ vàng từ Jesus Gil Manzano sau khi anh ấy khiến một cầu thủ đối phương nằm sân.
22′
Sergi Canos (Valencia) tung cú sút mạnh vào chính giữa khung thành và Jan Oblak đã có một pha cản phá tương đối vất vả.
21′
Cristian Mosquera (Valencia) tìm thấy khoảng trống để đón quả tạt đẹp mắt từ quả đá phạt, và từ gần chấm phạt đền anh ấy nỗ lực ghi bàn với một cú đánh đầu. Pha dứt điểm của anh ấy không chính xác chút nào khi nó bay chệch cột dọc bên phải khá xa.
21′
Jesus Gil Manzano có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Cesar Azpilicueta (Atl. Madrid). Valencia sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.
14′
Sergi Canos (Valencia) thoát khỏi sự đeo bám của một hậu vệ đối phương và tung cú sút từ một cự ly tầm trung về chính giữa khung thành, nhưng thủ môn Jan Oblak đã chọn vị trí tốt và có một tình huống bắt bóng an toàn.
11′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Valencia không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
11′
Jose Gaya (Valencia) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.
10′
Valencia đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
10′
Axel Witsel (Atl. Madrid) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Jesus Gil Manzano đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
5′

 

1 – 0
Bóng đã đi vào lưới! Sergi Canos thực hiện một đường căng ngang vào vòng cấm và ở phía bên kia, Hugo Duro (Valencia) dứt điểm gọn gàng vào góc cao bên trái khung thành. 1:0.
2′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Jesus Gil Manzano đã phải cắt còi thổi phạt.
1′
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ Atl. Madrid sẽ giao bóng.
Jesus Gil Manzano sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.