Laliga mùa giải 2023/2024 
02/09/2023, 19:00
Real Sociedad
5 - 3
Granada CF
Hiệp 1: 2 - 1
Trọng tài chính: Javier Iglesias Villanueva

Tường thuật trận đấu

90+11′
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+9′

 

5 – 3
Bryan Zaragoza (Granada CF) khống chế bóng gọn gàng sau một đường chuyền sắc bén của đồng đội tại rìa vòng cấm và tung một cú sút làm tung nóc lưới khung thành đối phương, theo một phong cách đã thành thương hiệu của anh.
90+7′
Một cầu thủ của Real Sociedad chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.
90+6′
Mohamed-Ali Cho (Real Sociedad) sút rất mạnh nhưng tiếc là lên trời.
90+5′
Umar Sadiq (Real Sociedad) nhận một đường chuyền tầm thấp chuẩn xác và anh thử gây bất ngờ cho thủ môn với một pha dứt điểm nhanh. Cú sút của anh rất tốt nhưng lại đi trúng vào cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Granada CF sẽ có một quả phát bóng lên.
90+4′
Lucas Boye (Granada CF) sút rất mạnh nhưng tiếc là lên trời.
90+2′
13:13 – đây là tổng số lần phạm lỗi tính đến thời điểm này của cả hai đội.
90′
Sẽ có 9 phút bù giờ.
89′
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Granada CF.
89′
Các cầu thủ Granada CF đang phối hợp tốt. Họ cho thấy khả năng giữ bóng, chuyền bóng chính xác từ người này sang người khác, nhưng bây giờ đường chuyền sau cùng bị ngăn chặn. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Granada CF sẽ có một quả phạt góc.
88′
Mohamed-Ali Cho (Real Sociedad) bị phạt lỗi việt vị.
86′
Bryan Zaragoza (Granada CF) vừa phải nhận một tấm thẻ vàng chính xác từ trọng tài.
84′

 

5 – 2
Vào! Đường kiến tạo xuất sắc của Antonio Puertas mở ra rất nhiều khoảng trống cho Lucas Boye (Granada CF) ở ngoài rìa vòng cấm. Quan sát thấy thủ môn đang lên cao, cầu thủ này lạnh lùng tỉa bóng chính xác vào góc dưới bên trái khung thành. Tỉ số là 5:2.
82′
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Mikel Merino sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Benat Turrientes (Real Sociedad).
80′
Umar Sadiq (Real Sociedad) sút rất mạnh nhưng tiếc là lên trời.
79′
Thay người. Gonzalo Villar (Granada CF) vào sân, Gerard Gumbau rời sân.
79′
Imanol Alguacil chuẩn bị thay người. Ander Barrenetxea được thay thế bởi Arsen Zakharyan (Real Sociedad).
78′
Imanol Alguacil quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Takefusa Kubo đang rời sân và Mohamed-Ali Cho (Real Sociedad) vào sân.
78′
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Mikel Oyarzabal rời sân và người vào thay là Umar Sadiq (Real Sociedad).
76′

 

5 – 1
Miki Bosch (Granada CF) đen đủi tự đưa bóng về lưới nhà, đội bóng của anh lại càng bị bỏ lại xa hơn về mặt tỉ số!
76′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.
75′
Bóng được phá ra sau khi Myrto Uzuni (Granada CF) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Real Sociedad.
74′
Trợ lí trọng tài căng cờ và một cầu thủ của Granada CF đã ở vào thế việt vị.
71′
Oscar Melendo (Granada CF) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Javier Iglesias Villanueva không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.
69′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Kieran Tierney ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Aihen Munoz (Real Sociedad).
68′

 

4 – 1
Vào! Ander Barrenetxea (Real Sociedad) đã không do dự tung cú sút ngay ngoài vòng cấm. Đó là một cú sút căng tuyệt đẹp vào góc thấp bên trái khung thành, đánh bại thủ môn đối phương.
66′
Thay người. Sergio Ruiz được thay thế bởi Oscar Melendo (Granada CF).
66′
Đây là sự thay đổi người, Miguel Rubio rời sân và Miki Bosch (Granada CF) vào sân từ băng ghế dự bị.
66′
Đây là sự thay đổi. Jose Callejon đang rời sân Paco Lopez trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Antonio Puertas (Granada CF).
66′
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Ricard Sanchez (Granada CF) được tung vào sân thay cho Victor Diaz.
64′
Lucas Boye (Granada CF) bật lên cao hơn các cầu thủ phòng ngự và tung một cú đánh đầu căng vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Alex Remiro đã sẵn sàng và đổ người để ngăn chặn pha dứt điểm của anh ấy.
63′
Brais Mendez (Real Sociedad) là người đầu tiên đón đường chuyền của đồng đội trước khi vung chân sút chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Granada CF sẽ có một quả phát bóng lên.
61′
Brais Mendez (Real Sociedad) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Javier Iglesias Villanueva đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
59′

 

3 – 1
Vào! Đường kiến tạo xuất sắc của Brais Mendez mở ra rất nhiều khoảng trống cho Martin Zubimendi (Real Sociedad) ở ngoài rìa vòng cấm. Quan sát thấy thủ môn đang lên cao, cầu thủ này lạnh lùng tỉa bóng chính xác vào phía bên phải khung thành. Tỉ số là 3:1.
57′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) chuyền bóng chuẩn xác như xâu kim cho Mikel Oyarzabal, nhưng Raul Fernandez đã đọc tình huống rất tốt và băng ra bắt bóng kịp thời.
56′
Một cầu thủ Real Sociedad có cơ hội ghi bàn, nhưng anh bị đốn ngã bởi một hậu vệ đối phương trong vòng cấm. Tình huống vừa rồi có thể là một quả penalty, nhưng trọng tài nói KHÔNG và cho trận đấu tiếp tục.
54′
Thẻ vàng dành cho Mikel Oyarzabal (Real Sociedad), một chiếc thẻ vàng tâm phục khẩu phục.
54′
Trọng tài có vẻ nương tay khi chỉ rút ra cho Victor Diaz (Granada CF) một tấm thẻ vàng.
53′
Số lần phạm lỗi của cả hai đội đang là 8:9.
53′
Sergio Ruiz (Granada CF) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Javier Iglesias Villanueva đã có một quyết định dễ dàng.
51′
Kieran Tierney (Real Sociedad) thực hiện một đường căng ngang, nhưng các hậu vệ đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
51′
Tỉ lệ kiểm soát bóng hiện đang là 65:35.
49′
Granada CF thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
48′
Granada CF không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân. Bóng đã đi ra ngoài sân. Granada CF được hưởng một quả phạt góc.
48′
Granada CF đang chuyền bóng trên sân và giữ quyền kiểm soát. Tuy vậy, cầu thủ đối phương chặn đứng một đường chuyền, và tình hình thay đổi. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Granada CF.
47′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) đón một pha chọc khe chính xác, nhưng một hậu vệ đối phương đã lấy được bóng từ anh ấy. Hàng phòng ngự đang thi đấu rất tốt.
46′
Trọng tài Javier Iglesias Villanueva thổi còi bắt đầu hiệp hai.
45+5′
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45+4′
Lucas Boye (Granada CF) cố gắng đón một pha chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.
45+2′
Ander Barrenetxea (Real Sociedad) nhận được một đường chuyền bổng từ biên vào và anh có một cú sút từ khu vực gần chấm phạt đền. Đáng tiếc cú sút hơi thiếu chính xác và bóng đã đi lướt qua mé ngoài cột dọc bên trái.
45′
Sẽ có ít nhất 4 phút bù giờ.
44′

 

2 – 1
Takefusa Kubo (Real Sociedad) đột phá qua hàng phòng ngự đối phương và ghi một bàn thắng xuất sắc từ ngoài vòng cấm: cú sút của anh đi đúng vào mép trong cột dọc bên trái!
41′
Trọng tài Javier Iglesias Villanueva nhìn thấy pha cài chân của Mikel Merino (Real Sociedad) và thổi phạt một cách không hề do dự.
39′
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Lucas Boye (Granada CF) là khá thô bạo và trọng tài Javier Iglesias Villanueva đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
36′

 

1 – 1
Robin Le Normand (Real Sociedad) vừa ghi được một bàn thắng, rất tiếc đó lại là một bàn phản lưới nhà!
36′
Đó sẽ là một quả phạt góc. Gerard Gumbau (Granada CF) sẽ thực hiện nó.
35′
Granada CF trình diễn khả năng chuyền bóng tốt. Họ đang chờ thời cơ để tạo cơ hội, nhưng bây giờ pha tấn công đã bị ngăn chặn. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Granada CF sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
34′
Ander Barrenetxea (Real Sociedad) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
33′
Real Sociedad đang yêu cầu một quả PENALTY, nhưng trọng tài cho rằng tình huống vừa rồi là một pha tranh chấp hợp lệ, và cho trận đấu tiếp tục!
33′
Bryan Zaragoza (Granada CF) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
31′
Hamari Traore (Real Sociedad) sút rất mạnh nhưng tiếc là lên trời.
29′
Thống kê tổng số lần phạm lỗi – 4:5.
29′
Martin Zubimendi (Real Sociedad) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Javier Iglesias Villanueva đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
27′
Granada CF bị thổi việt vị.
27′
Carlos Neva (Granada CF) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng.
26′
Granada CF đang chiếm ưu thế rõ rệt về tỉ lệ kiểm soát bóng với những đường chuyền chính xác giữa các cầu thủ.
25′
Thật bất ngờ và dồn dập. Gerard Gumbau (Granada CF) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Javier Iglesias Villanueva có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Gerard Gumbau (Granada CF) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
24′
Jose Callejon (Granada CF) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
23′
Real Sociedad thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
23′
Real Sociedad trình diễn những đường chuyền ngắn nhuần nhuyễn giữa các cầu thủ, nhưng thời gian kiểm soát bóng của họ không kéo dài lâu và một cầu thủ đối phương đã cắt được bóng. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Real Sociedad có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
22′
Ignasi Miquel (Granada CF) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Javier Iglesias Villanueva và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
17′
Tỉ lệ kiểm soát bóng – 72:28.
16′
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Real Sociedad, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
14′
Sergio Ruiz (Granada CF) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi.
13′
Một đường chuyền sắc bén vào vòng cấm gần như đã hoàn thành nhiệm vụ mồi bóng cho Takefusa Kubo (Real Sociedad), nhưng thủ môn Raul Fernandez đã đủ nhanh và băng ra cắt bóng rất đúng lúc.
12′
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Real Sociedad không có tác dụng gì.
11′
Brais Mendez (Real Sociedad) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy. Real Sociedad sẽ thực hiện một quả phạt góc.
10′
Lucas Boye (Granada CF) bị phất cờ lỗi việt vị.
9′

 

1 – 0
Takefusa Kubo (Real Sociedad) ghi bàn! Anh ấy đón một đường chuyền của đồng đội và tung một cú sút hoàn hảo từ rìa vòng cấm, đi vào góc thấp bên phải khung thành, vượt quá tầm với của thủ môn.
9′
68:32 – là tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội vào thời điểm này.
8′
Một đường chọc khe rất thông minh suýt chút nữa đã đặt Lucas Boye (Granada CF) vào một vị trí thuận lợi, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã nhận ra mối nguy hiểm và kịp thời cắt bóng.
6′
Lucas Boye (Granada CF) có pha phạm lỗi rắn và Javier Iglesias Villanueva thổi phạt.
5′
Real Sociedad muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
3′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Real Sociedad không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
3′
Real Sociedad đang giữ bóng. Họ tăng thời gian kiểm soát, nhưng một cầu thủ đối phương ngăn chặn nỗ lực của họ. Real Sociedad tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
2′
Gerard Gumbau (Granada CF) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Javier Iglesias Villanueva phải lấy còi và thổi phạt.
1′
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ Real Sociedad sẽ giao bóng.
Javier Iglesias Villanueva sẽ là người giám sát trận đấu ngày hôm nay.