Laliga mùa giải 2024/2025 
21/10/2024, 02:00
Barcelona
5 - 1
Sevilla
HT: 3 - 0

Match Report

90+5′

Vừa rồi là tất cả những diễn biến chính trên sân cỏ, trận đấu đã kết thúc.

90+1′

Trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea chỉ tay về phía giữa sân để công nhận bàn thắng sau khi tham khảo hệ thống VAR. Các cầu thủ Pablo Torre (Barcelona) ăn mừng như bắt được vàng!

90′

Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.

90′

Các cầu thủ Barcelona phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là việt vị trong quá trình lên bóng.

88′

5 – 1
Pablo Torre (Barcelona) đặt bóng để chuẩn bị cho quả đá phạt và tung một cú sút chuẩn xác vào góc phải phía dưới. Một bàn thắng rất xứng đáng!

88′
Loic Bade (Sevilla) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi. Một quả đá phạt cho Barcelona. Nó không ở một vị trí có thể chuyển hóa thành một cú sút thẳng vào khung thành.

87′

4 – 1
Stanis Idumbo (Sevilla) ghi bàn! Anh ấy đón một đường chuyền của đồng đội và tung một cú sút hoàn hảo từ rìa vòng cấm, đi vào góc thấp bên phải khung thành, vượt quá tầm với của thủ môn.

85′

Djibril Sow (Sevilla) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.

83′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Pedri ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Gavi (Barcelona).

82′

4 – 0
Bóng đã đi vào lưới! Pablo Torre (Barcelona) thử vận may của mình từ rìa vòng cấm và thần may mắn đã mỉm cười khi cú sút của anh đi trúng một cầu thủ khác và đổi hướng, khiến thủ môn Orjan Nyland không kịp trở tay. Tỉ số đã được nâng lên 4:0.

81′

Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Adria Pedrosa không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Gonzalo Montiel (Sevilla).

79′
Ricardo de Burgos Bengoetxea không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Djibril Sow (Sevilla) và thổi còi. Barcelona được hưởng một quả đá phạt.

77′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 47848.

76′

Đã đến lúc thay người. Gerard Martin (Barcelona) vào thế chỗ của Ansu Fati.

76′

Hansi Flick quyết định có sự thay đổi. Pablo Torre (Barcelona) thay thế Lamine Yamal.

74′

Ricardo de Burgos Bengoetxea rút thẻ vàng cho Ansu Fati (Barcelona) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.

72′
Dodi Lukebakio (Sevilla) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!

70′

Thay người. Stanis Idumbo (Sevilla) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Lucien Agoume rời sân.

70′

Francisco Javier Garcia Pimienta buộc phải có sự thay đổi. Suso (Sevilla) không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Anh ấy được thay thế bởi Djibril Sow.

69′

Trận đấu đang bị gián đoạn, Suso (Sevilla) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.

66′

Hansi Flick chuẩn bị thay người. Raphinha được thay thế bởi Fermin Lopez (Barcelona).

66′

Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Robert Lewandowski đang rời sân và Pau Victor (Barcelona) đang vào sân từ băng ghế dự bị.

63′

Sevilla tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.

63′
Cú sút của Suso (Sevilla) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa. Bóng đi ra ngoài sân. Sevilla được hưởng một quả phạt góc.

61′
Robert Lewandowski (Barcelona) tung một cú sút như viên đạn nhưng bóng đã bị một hậu vệ phá ra.

60′

Đã có quyết định sau khi xem lại băng ghi hình VAR. Tình huống vừa rồi không phải là một quả penalty và trọng tài ra hiệu không có lỗi nào từ các cầu thủ phòng ngự.

60′

Trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea ra hiệu yêu cầu xem lại tình huống qua băng ghi hình trước khi ra quyết định đó có phải là một quả phạt đền hay không. Chúng ta cùng chờ xem!

60′
Một cầu thủ Sevilla có cơ hội ghi bàn, nhưng anh bị đốn ngã bởi một hậu vệ đối phương trong vòng cấm. Tình huống vừa rồi có thể là một quả penalty, nhưng trọng tài nói KHÔNG và cho trận đấu tiếp tục.

59′

Sevilla đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.

58′
Lucien Agoume (Sevilla) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này! Một quả đá phạt gần đường biên cho Barcelona.

56′
Một pha di chuyển tuyệt vời của Barcelona. Các cầu thủ đang kiểm soát bóng, hầu hết là thực hiện các đường chuyền bật tường. Họ kiểm soát tốc độ của trận đấu bây giờ.

55′
Sevilla muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.

53′
Sevilla chịu một quả đá phạt sau một pha vào bóng thô bạo. Barcelona sẽ có thể thực hiện quả đá phạt.

52′
Robert Lewandowski (Barcelona) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.

52′

Quả phạt góc được thực hiện bởi Pedri (Barcelona), nhưng bóng đã bị thủ môn Orjan Nyland cắt ngay trên không.

51′
Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Sevilla. Raphinha (Barcelona) sút một chạm từ cự ly trung bình sau khi một đường chuyền của đồng đội đã giúp anh thoát được sự đeo bám của các hậu vệ, tuy nhiên nỗ lực đó thiếu một chút xíu sự chính xác và bóng đã đi hết đường biên ngang bên trái.

49′
Trợ lý trọng tài căng cờ và trọng tài chính thổi còi. Raphinha (Barcelona) đưa bóng vào lưới, nhưng anh mắc lỗi việt vị.

48′

Raphinha (Barcelona) thực hiện quả phạt góc, nhưng thủ môn nhảy lên và bắt gọn quả bóng.

47′
Lamine Yamal (Barcelona) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào góc phải phía trên, nhưng Orjan Nyland đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Barcelona sẽ có một quả phạt góc.

47′

Pedri (Barcelona) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.

47′
Raphinha (Barcelona) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Barcelona có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.

46′

Francisco Javier Garcia Pimienta đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Suso (Sevilla) vào sân thay cho Peque.

46′

Tiếng còi vang lên và trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.

45+4′

Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.

45+4′

Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Adria Pedrosa (Sevilla) là khá thô bạo và trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.

45+3′
Một cầu thủ của Barcelona phạm một lỗi thô bạo. Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Đá phạt. Sevilla rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.

45+2′
Lamine Yamal (Barcelona) tung cú sút mạnh từ rìa vòng cấm, và bóng đi chệch cột dọc bên phải khá xa.

45+1′

Chidera Ejuke (Sevilla) được thay ra vì chấn thương. Francisco Javier Garcia Pimienta trao cơ hội cho Albert Sambi Lokonga.

45′

Sẽ có ít nhất 3 phút bù giờ.

44′

Chidera Ejuke (Sevilla) đang phải trải qua những phút giây đau đớn. Chúng ta chờ xem chấn thương của anh ấy nghiêm trọng đến mức nào.

43′

nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.

39′

3 – 0
Vào! Robert Lewandowski (Barcelona) chớp cơ hội sau một tình huống bóng bật ra trong vòng cấm và đánh bại thủ môn với một cú sút vào mé trong cột dọc bên phải. Tỉ số đã được nâng lên: 3:0.

39′

Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Barcelona không có tác dụng gì.

36′
Robert Lewandowski (Barcelona) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút chìm vào chính giữa khung thành của anh đã bị thủ môn Orjan Nyland cản phá một cách dễ dàng.

34′
Isaac Romero (Sevilla) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào. Barcelona giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.

33′
Bóng chạm tay! Một cầu thủ của Sevilla dùng tay chơi bóng. Barcelona được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.

33′
Các cầu thủ Barcelona đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.

28′

2 – 0
Pedri (Barcelona) kiểm soát bóng tại rìa vòng cấm sau một đường chuyền tầm thấp rất tốt của Lamine Yamal. Anh ấy tạo khoảng trống cho mình và tung một cú sút tuyệt vời đi thẳng vào góc cao bên phải khung thành, bóng đập cột dọc vào lưới. Tỉ số là 2:0!

24′

1 – 0
Vào! Robert Lewandowski (Barcelona) tinh quái dừng lại một nhịp trước khi sút, chờ cho thủ môn Orjan Nyland đổ người trước khi bình tĩnh đưa bóng vào góc thấp bên trái.

23′
Robert Lewandowski (Barcelona) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.

23′

Peque (Sevilla) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. PENALTY! Một cầu thủ của Barcelona chuẩn bị thực hiện quả phạt đền.

21′

Sevilla không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân. Sevilla hưởng một quả phạt góc.

20′

Marcos (Sevilla) thực hiện quả phạt góc nhưng nó bị phá ra.

19′
Dodi Lukebakio (Sevilla) nhận một đường chuyền vào từ cánh, anh chỉnh thước ngắm rất kỹ và tung ra một cú sút trúng đích, tuy nhiên bóng đập vào một hậu vệ và bật ra. Bóng đã đi ra ngoài sân. Sevilla được hưởng một quả phạt góc.

19′

Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Sevilla. Bóng đi ra ngoài sân. Sevilla giành được một quả phạt góc.

17′
Ansu Fati (Barcelona) vừa có một cú sút rất căng. Cầu thủ này kiểm soát một đường chuyền từ đồng đội, liếc nhìn khung thành và dứt điểm từ rìa vòng cấm. Đó có thể là một tình huống nguy hiểm đối với thủ môn đối phương, nhưng rất tiếc là bóng đi trúng một hậu vệ và đổi hướng ra ngoài.

15′
Barcelona đang kiểm soát tốt khu trung tuyến với những đường chuyền chắc chắn giữa các cầu thủ.

14′
Loic Bade (Sevilla) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Ricardo de Burgos Bengoetxea không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt. Barcelona được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.

14′
Ansu Fati (Barcelona) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn.

13′
Những đường chuyền dài, chuyền ngắn và bật tường. Barcelona đang trình diễn một lối chơi đồng đội tuyệt vời bằng cách giữ chặt bóng và trao đổi những đường chuyền chuẩn xác giữa các vị trí. Các cầu thủ đối phương đang rất nỗ lực để cắt bóng, nhưng hoàn toàn không dễ dàng chút nào.

11′
Robert Lewandowski (Barcelona) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.

9′
Dodi Lukebakio (Sevilla) đột phá xâm nhập vòng cấm và tung cú sút từ khoảng cách khá xa, nhưng bóng đã đi cao hơn so với khung thành. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Barcelona sẽ có một quả phát bóng lên.

7′
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Alejandro Balde (Barcelona).

7′
Barcelona liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.

6′
Bóng được phá ra sau khi Lamine Yamal (Barcelona) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.

5′
Lamine Yamal (Barcelona) tung một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng cú ra chân của anh thiếu chính xác, và đưa bóng đi cao hơn cả vài mét so với xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Sevilla.

3′
Sẽ có một quả ném biên cho Sevilla.

2′
Các cầu thủ Barcelona đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.

1′

Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.

Các cầu thủ đang ở trên sân và Sevilla sẽ là đội giao bóng trước.

Ricardo de Burgos Bengoetxea sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.