Laliga mùa giải 2024/2025 
20/10/2024, 21:15
Atletico Madrid
3 - 1
Leganes
HT: 0 - 1

Match Report

90+11′

Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.

90+8′

3 – 1
Vào! Alexander Sorloth (Atl. Madrid) sút bóng bật ra vào phía trong cột dọc bên trái sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 3:1.

90+8′

Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã có một quyết định dễ dàng.

90+5′
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Giuliano Simeone (Atl. Madrid) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.

90+2′

Không một chút do dự, trọng tài rút thẻ vàng cho pha phạm lỗi của Giuliano Simeone (Atl. Madrid).

90+2′
Một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc! Pablo Barrios (Atl. Madrid) không bị ai kèm ở một vị trí rất thuận lợi ngay gần rìa vòng cấm khi anh đón quả tạt của đồng đội, nhưng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi vọt xà.

90′

Sẽ có 8 phút bù giờ.

89′

Trọng tài Jose Luis Munuera Montero dường như đã có quyết định cuối cùng sau khi xem xét lại tình huống qua hệ thống VAR, và sẽ chỉ là một chiếc thẻ vàng cho Antoine Griezmann (Atl. Madrid).

88′

Tình huống tắc bóng ác ý của Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đã trôi qua ít lâu, nhưng trọng tài Jose Luis Munuera Montero được thông báo điều gì đó qua hệ thống liên lạc và ông ấy ra ký hiệu VAR. Trọng tài sẽ xem xét lại tình huống và điều này có thể dẫn một chiếc thẻ đỏ!

88′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) bị sốc bởi tấm thẻ đỏ mà trọng tài đã rút ra dành cho anh bởi vì rõ ràng đây là một quyết định quá nghiêm khắc!

87′
Alexander Sorloth (Atl. Madrid) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra.

83′

Seydouba Cisse rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Diego Garcia (Leganes).

83′
Julian Alvarez (Atl. Madrid) vừa nhận được một đường chuyền rất thông minh và anh quyết định dứt điểm ngay từ cự ly trung bình. Cú sút đưa bóng về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng thủ môn Marko Dmitrovic đã thể hiện mình không dễ bị đánh bại bằng một tình huống cản phá tuyệt đẹp.

83′

Borja Jimenez quyết định có sự thay đổi. Enric Franquesa (Leganes) thay thế Javi Hernandez.

81′

2 – 1
Tỉ số là 2:1! Giuliano Simeone chuyền bóng cho Antoine Griezmann (Atl. Madrid) trong vòng cấm, người không bị ai kèm và sút bóng vào góc trái phía dưới.

80′

Seydouba Cisse (Leganes) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.

77′
Chà, một pha thoát thua ngoạn mục. Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) có một pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng nó bị chặn một cách xuất sắc.

77′

Thay người. Sebastien Haller (Leganes) vào thay cho Miguel de la Fuente.

75′
Matija Nastasic (Leganes) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.

75′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Marko Dmitrovic băng ra để bắt bóng.

73′

Javi Galan (Atl. Madrid) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Jose Luis Munuera Montero và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.

72′
Pablo Barrios (Atl. Madrid) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Marko Dmitrovic băng ra để bắt bóng.

71′
Leganes đang kiểm soát tốt khu trung tuyến với những đường chuyền chắc chắn giữa các cầu thủ.

69′

1 – 1
Vào! Alexander Sorloth (Atl. Madrid) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên trái. Tỉ số là 1:1.

69′

Atl. Madrid đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.

69′
Julian Alvarez (Atl. Madrid) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.

68′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Roberto Lopez (Leganes) được trao cơ hội vào sân thay cho Dani Raba.

68′

Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Juan Cruz sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Munir El Haddadi (Leganes).

67′
Một pha bóng nguy hiểm bởi Pablo Barrios (Atl. Madrid). Trọng tài Jose Luis Munuera Montero lập tức thổi phạt.

67′
Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn.

66′
Javi Galan (Atl. Madrid) tạt bóng vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã hóa giải thành công mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.

64′

Diego Simeone buộc phải có sự thay đổi. Clement Lenglet (Atl. Madrid) không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Anh ấy được thay thế bởi Jose Maria Gimenez.

64′
Pha bóng này sẽ không thành công. Seydouba Cisse (Leganes) chỉnh cú sút từ rìa vòng cấm và tìm kiếm bàn thắng, nhưng pha dứt điểm bị chặn tốt bởi một hậu vệ.

62′

Clement Lenglet (Atl. Madrid) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

60′
Samuel Lino (Atl. Madrid) rất có thể đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu.

59′

Trận đấu đang bị gián đoạn, Samuel Lino (Atl. Madrid) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.

58′
Samuel Lino (Atl. Madrid) có một cơ hội tốt khi anh ấy đón quả tạt từ biên, nhưng cú sút của anh từ trong vòng 5m50 lại hơi thiếu chính xác. Bóng đi chệch cột dọc bên trái chỉ một vài centimét.

58′
Miguel de la Fuente (Leganes) chuồi bóng nhưng anh chỉ chuồi trúng chân đối thủ chứ không trúng bóng. Trọng tài đã thổi phạt.

57′

Thay người. Angel Correa được thay thế bởi Julian Alvarez (Atl. Madrid).

57′

Diego Simeone quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Koke đang rời sân và Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) vào sân.

57′

Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Giuliano Simeone (Atl. Madrid) vào sân để thay thế vị trí của Rodrigo Riquelme.

56′
Javi Galan (Atl. Madrid) thực hiện một quả tạt tốt, nhưng Marko Dmitrovic đấm bóng ra xa.

55′
Leganes đang cho thấy sự gắn kết đồng đội tuyệt vời. Họ đang chuyền bóng qua lại rất nhịp nhàng.

54′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) có pha phạm lỗi rắn và Jose Luis Munuera Montero thổi phạt.

52′
Rất đáng tiếc! Sự lơ là của các hậu vệ tạo điều kiện cho Angel Correa (Atl. Madrid) có cơ hội đối mặt với thủ môn ở một góc sút không thể thuận lợi hơn, nhưng cú chích mũi giày của anh lại đưa bóng đi sượt cột dọc bên phải!

52′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) làm ngã đối phương. Jose Luis Munuera Montero có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt.

51′

Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Atl. Madrid không có tác dụng gì.

51′
Alexander Sorloth (Atl. Madrid) đón một đường chuyền và tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.

49′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) tạt bóng vào nhưng anh ấy không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm. Một quả tạt tệ.

48′
Seydouba Cisse (Leganes) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.

48′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Marko Dmitrovic chặn được bóng.

47′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Leganes không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.

47′
Javi Hernandez (Leganes) tung một đường bấm bóng vào vòng cấm với mong muốn kiến tạo cho đồng đội của mình, nhưng nỗ lực đó đã bị một hậu vệ đối phương kịp thời can thiệp.

46′

Diego Simeone đã có một sự thay đổi ở giờ nghỉ. Samuel Lino (Atl. Madrid) vào thế chỗ của Nahuel Molina.

46′

Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.

45+3′

Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.

45+1′
Leganes đang giữ bóng trong một nỗ lực kiểm soát trận đấu.

45+1′
Angel Correa (Atl. Madrid) nhận đường chuyền rất đẹp và anh quyết định dứt điểm ở cự ly trung bình, tuy nhiên cú sút đã bị hậu vệ kịp thời cản phá.

45′

Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 2 phút cộng thêm giờ.

45′

Atl. Madrid thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

43′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) đi bóng lắt léo vào vòng cấm và tung một cú sút chìm vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã phản ứng một cách tuyệt vời và chặn đứt pha dứt điểm vừa rồi.

42′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Marko Dmitrovic, người đã bắt gọn quả bóng.

41′

Atl. Madrid đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.

41′
Dani Raba (Leganes) đón một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự và tung một cú sút căng từ cự ly rất thuận lợi vào ngay giữa khung thành. Tuy nhiên thủ môn Jan Oblak đã có tầm nhìn tốt và cản phá cú sút vừa rồi một cách an toàn.

41′
Jose Luis Munuera Montero thổi còi, Pablo Barrios (Atl. Madrid) bị phạt vì phạm lỗi.

39′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.

34′

0 – 1
Yvan Neyou (Leganes) nhận một đường chọc khe tinh tế và anh bình tĩnh sút bóng chuẩn xác vào góc phải phía trên khung thành.

32′
Juan Cruz (Leganes) sút bóng từ quả đá phạt tầm trung, nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà.

30′

Trận đấu bị gián đoạn. Clement Lenglet (Atl. Madrid) bị phạt thẻ vàng. Anh ấy sẽ phải cẩn thận hơn, nếu không muốn bị truất quyền thi đấu.

30′
Javi Galan (Atl. Madrid) nỗ lực tung ra một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm từ ngoài rìa khu vực này, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng an toàn.

27′
Trọng tài thổi còi sau khi Valentin Rosier (Leganes) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.

26′
Axel Witsel (Atl. Madrid) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.

25′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Jose Luis Munuera Montero phải lấy còi và thổi phạt.

24′

nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.

24′
Dani Raba (Leganes) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Leganes sẽ thực hiện nó.

23′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.

21′
Jose Luis Munuera Montero thổi phạt. Angel Correa (Atl. Madrid) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.

21′
Bóng được phá ra sau khi Angel Correa (Atl. Madrid) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.

20′
Các cầu thủ Atl. Madrid đang thực hiện những đường chuyền ngắn qua lại, chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công hàng phòng ngự đối phương.

19′
Javi Galan (Atl. Madrid) rất có thể đã chơi bóng bằng tay.

17′
Dani Raba (Leganes) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Jose Luis Munuera Montero thổi còi vì phạm lỗi.

16′
Angel Correa (Atl. Madrid) vừa nhận được một đường chuyền rất thông minh và anh quyết định dứt điểm ngay từ cự ly trung bình. Cú sút đưa bóng vào chính giữa trái khung thành, nhưng thủ môn Marko Dmitrovic đã thể hiện mình không dễ bị đánh bại bằng một tình huống cản phá tuyệt đẹp.

15′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa.

14′

Đường căng ngang từ quả phạt góc, được thực hiện bởi các cầu thủ Atl. Madrid, quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân.

13′
Pablo Barrios (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền ngắn rất vừa tầm di chuyển. Anh quyết định thử tài thủ môn đối phương bằng một cú sút từ cự ly trung bình, bóng đi căng xé gió, nhưng lại lệch ra mép ngoài cột dọc bên phải.

11′
Alexander Sorloth (Atl. Madrid) kiểm soát một đường căng ngang vào vòng cấm và hướng cú sút của mình đi chìm vào giữa khung thành, nhưng Marko Dmitrovic đã phản xạ một cách tuyệt vời và từ chối nỗ lực của anh.

9′

Koke (Atl. Madrid) chuẩn bị thực hiện quả phạt góc.

9′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) nhận đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội ở một vị trí rất thuận lợi. Anh quyết định dứt điểm ngay, nhưng chỉ sút trúng người một cầu thủ đối phương. Bây giờ là Atl. Madrid với một quả phạt góc.

8′

Tỉ lệ kiểm soát bóng – 75:25.

8′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào.

5′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) thoát khỏi một pha truy cản, nhưng không thể thực hiện một đường chuyền tầm thấp tới hướng di chuyển của đồng đội.

5′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Leganes sẽ có một quả phát bóng lên.

3′
Atl. Madrid có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.

2′
Dani Raba (Leganes) thực hiện quả đá phạt trước đó từ ngoài vòng cấm. Đó là một pha tạt bóng tốt, nhưng ý định của anh ấy bị thủ môn đối phương hóa giải với một tình huống băng ra bắt bóng chính xác.

1′
Koke (Atl. Madrid) vừa làm ngã đối phương và trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã lập tức cắt còi.

1′

Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!

Các cầu thủ đang ở trên sân và Leganes sẽ là đội giao bóng trước.

Jose Luis Munuera Montero sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.