Laliga mùa giải 2024/2025 
19/10/2024, 21:15
Osasuna
1 - 2
Real Betis
HT: 0 - 1

Match Report

90+12′

Trận đấu đã kết thúc.

90+9′
Iker Losada (Betis) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Alejandro Ruiz đã thổi còi. Một quả đá phạt cho Osasuna.

90+8′

Một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng của Moi Gomez (Osasuna). Trọng tài Alejandro Ruiz đã đưa ra quyết định một cách rất quả quyết.

90+6′

Đây là sự thay đổi. Pablo Fornals đang rời sân Manuel Pellegrini trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Ricardo Rodriguez (Betis).

90+6′

Trọng tài ra hiệu rằng VAR đã hủy thẻ vàng và thay bằng thẻ đỏ cho Natan (Betis). Anh ấy phài rời khỏi sân!

90+5′

Tình huống tắc bóng ác ý của Natan (Betis) đã trôi qua ít lâu, nhưng trọng tài Alejandro Ruiz được thông báo điều gì đó qua hệ thống liên lạc và ông ấy ra ký hiệu VAR. Trọng tài sẽ xem xét lại tình huống và điều này có thể dẫn một chiếc thẻ đỏ!

90+5′

Natan (Betis) vừa khiến cho một cầu thủ đối phương phải nằm sân và bị phạt thẻ, rất may đó chỉ là một chiếc thẻ vàng.

90+4′
Ante Budimir (Osasuna) phản ứng rất nhanh với bản năng của một sát thủ vòng cấm để đón bóng từ quả phạt góc. Tuy vậy, pha dứt điểm của anh không trúng đích và bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

90+3′

Jon Moncayola (Osasuna) sẽ là người thực hiện quả phạt góc. Anh sẽ cố gắng tạo ra một đường căng ngang chất lượng vào trung tâm vòng cấm.

90+2′
Jesus Areso (Osasuna) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa. Bóng đi ra ngoài sân và Osasuna giành được một quả phạt góc.

90′

Sẽ có ít nhất 9 phút bù giờ.

90′
Chimy Avila (Betis) bỏ lỡ mộ cơ hội rõ ràng để ghi bàn. Anh ấy đối mặt với thủ môn Sergio Herrera trong vòng 5m50 và dứt điểm chìm vào giữa mục tiêu, nhưng cú sút đã bị ngăn chặn bởi một pha cản phá tuyệt vời.

88′

Thay người. Natan (Betis) vào sân thay cho Marc Bartra.

88′

Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Jose Manuel Arnaiz (Osasuna) vào sân để thay thế vị trí của Bryan Zaragoza.

88′

Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Moi Gomez là người sẽ vào sân sau khi Lucas Torro (Osasuna) không thể tiếp tục thi đấu vì bị đau.

87′

Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Ruben Pena (Osasuna) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Aimar Oroz.

87′

Lucas Torro (Osasuna) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

84′
Một đường chuyền ngắn đưa bóng đến chân Raul Garcia (Osasuna). Anh quan sát thấy thủ môn đang dâng cao và quyết định dứt điểm ngay từ một cự ly trung bình, nhưng bóng đã bay cao hơn so với xà ngang.

80′

Alejandro Ruiz rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Pablo Fornals (Betis) vì pha tắc bóng thô bạo.

79′
Raul Garcia (Osasuna) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

77′
Mateo Flores (Betis) có pha phạm lỗi rắn và Alejandro Ruiz thổi phạt. Osasuna sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.

77′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Pablo Ibanez, anh sẽ được thay thế bởi Raul Garcia (Osasuna).

75′

Số lượng khán giả là 21045.

74′
Marc Bartra (Betis) bật lên cao hơn các cầu thủ phòng ngự và tung một cú đánh đầu căng vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Sergio Herrera đã sẵn sàng và đổ người để ngăn chặn pha dứt điểm của anh ấy.

73′

1 – 2
Vào! Chimy Avila (Betis) sút bóng bật ra vào góc phải phía trên sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 1:2.

72′

Flavien Boyomo (Osasuna) không thể trông đợi gì hơn một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng quá rắn của anh ấy. Và đúng là một chiếc thẻ vàng. Alejandro Ruiz không cần suy nghĩ nhiều để đưa ra quyết định vừa rồi.

70′
Bryan Zaragoza (Osasuna) có một cơ hội ghi bàn từ một vị trí ở sâu bên trong vòng cấm! Anh ấy có khoảng trống đủ để dứt điểm, nhưng lại sút bóng đi chệch cột dọc bên phải rất xa. Một pha dứt điểm tệ hại.

68′

Thay người. Aitor Ruibal nhường chỗ cho Mateo Flores (Betis).

68′

Manuel Pellegrini quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Sergio Altimira đang rời sân và Iker Losada (Betis) vào sân.

68′

Ruben Garcia (Osasuna) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.

67′

Thay người. Jon Moncayola (Osasuna) vào sân thay cho Ruben Garcia.

67′
Aimar Oroz (Osasuna) đã không gặp may khi anh ấy tung một cú sút nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Thủ môn Rui Silva đã quá xuất sắc cản phá được cú sút ngay tại góc thấp bên phải khung thành.

65′
Bryan Zaragoza (Osasuna) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Alejandro Ruiz đã thổi phạt. Một quả đá phạt được dành cho Betis.

63′
Aitor Ruibal (Betis) có một cú sút rất mạnh từ rìa vòng cấm, nhưng bóng lượn lên và đi vọt xà ngang khá xa.

62′
Cờ được căng lên đối với Chimy Avila (Betis). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.

60′

Thay người. Abde Ezzalzouli (Betis) vào thay cho Cedric Bakambu.

59′

1 – 1
Vào! Lucas Torro (Osasuna) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng vào bên phải khung thành. Tỉ số là 1:1.

56′
Ante Budimir (Osasuna) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.

56′

Bryan Zaragoza (Osasuna) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.

53′
Chimy Avila (Betis) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.

50′
Cedric Bakambu (Betis) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào. Một quả đá phạt cho Osasuna. Họ nhiều khả năng sẽ không nỗ lực gây nguy hiểm trực tiếp vào khung thành với pha bóng này.

46′

Manuel Pellegrini buộc phải có sự thay đổi. Vitor Roque (Betis) không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, Chimy Avila vào sân.

46′

Trọng tài Alejandro Ruiz thổi còi bắt đầu hiệp hai.

45+3′

Kết thúc hiệp Một.

45+2′
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Ruben Garcia (Osasuna).

45+2′
Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Ruben Garcia (Osasuna) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm.

45′

Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 3 phút cộng thêm giờ.

44′
Sau quả phạt góc, Ante Budimir (Osasuna) tranh chấp rất dũng cảm nhưng anh không thể lái quả bóng theo đúng ý của mình. Quả đánh đầu đi lệch khá xa ra ngoài cột dọc bên trái.

44′

Ruben Garcia (Osasuna) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.

43′
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Ante Budimir (Osasuna) là người bị bắt việt vị.

43′
Một cơ hội tuyệt vời! Ante Budimir (Osasuna) có một tình huống bỏ lỡ rất đáng tiếc khi anh ấy đón một quả tạt hoàn hảo từ biên và đánh đầu rất căng từ gần chấm phạt đền. Tiếc là nỗ lực của anh đã đi chệch cột dọc bên trái khá xa!

42′

Ruben Garcia (Osasuna) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.

41′
Chà, một pha thoát thua ngoạn mục. Bryan Zaragoza (Osasuna) có một pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng nó bị chặn một cách xuất sắc. Osasuna có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.

40′
Pablo Fornals (Betis) đá phạt vào vòng cấm, nhưng pha chuyền bóng bị phá ra dễ dàng bởi cầu thủ đầu tiên.

39′
Trọng tài Alejandro Ruiz nhìn thấy pha cài chân của Pablo Ibanez (Osasuna) và thổi phạt một cách không hề do dự. Betis được hưởng một quả đá phạt.

37′

Ruben Garcia (Osasuna) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.

35′
Vitor Roque (Betis) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.

33′

Vitor Roque (Betis) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.

32′
Jesus Areso (Osasuna) tìm thấ khoảng trống và anh dứt điểm ngay từ cự ly trung bình, nhưng cú sút có phần ngẫu hứng của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang.

32′

Ruben Garcia (Osasuna) thực hiện quả phạt góc ngắn.

31′
Aimar Oroz (Osasuna) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy về phía khung thành đã bị chặn bởi hậu vệ. Bóng đã đi ra ngoài sân. Osasuna được hưởng một quả phạt góc.

30′

Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Bryan Zaragoza (Osasuna) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.

28′
Trọng tài biên đã căng cờ. Cedric Bakambu (Betis) bị phạt lỗi việt vị.

27′

Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Pablo Fornals (Betis).

26′
Hector Bellerin (Betis) quyết định sẽ tự mình dứt điểm và anh có một cú ra chân kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng về phía góc thấp bên trái, nhưng Sergio Herrera đã khóa mọi nẻo đường vào khung thành với một pha bắt bóng chắc chắn. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Betis có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.

25′
Pablo Fornals (Betis) có một cơ hội không thể tốt hơn sau khi bóng bật ra từ một hậu vệ, nhưng bằng cách nào đó cầu thủ này lại có thể sút bóng đi vọt xà ngang.

25′
Một pha chạm bóng tuyệt vời của Vitor Roque (Betis) để khống chế một đường chuyền tốt của đồng đội vào vòng cấm. Anh lập tức dứt điểm về phía góc thấp bên trái, nhưng nỗ lực của anh đã bị một cầu thủ đối phương xuất sắc cản phá.

23′
Ante Budimir (Osasuna) có một tình huống uy hiếp cầu môn với quả đánh đầu gần chấm phạt đền, đưa bóng đi vào giữa khung thành. Thủ môn Rui Silva đã trình diễn khả năng phản xạ tuyệt vời của mình và có một pha cản phá an toàn để ngăn không cho bóng đi vào lưới.

22′
Alejandro Ruiz thổi phạt. Jesus Areso (Osasuna) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi. Betis được hưởng một quả đá phạt.

20′

Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Ruben Garcia (Osasuna). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.

19′

Ruben Garcia (Osasuna) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.

17′
Một đường chuyền thông minh mở ra cơ hội ghi bàn cực kỳ sáng cho Bryan Zaragoza (Osasuna), đáng tiếc là cầu thủ này lại bị trượt chân và sút bóng đi vọt xà ngang.

16′
Trận đấu đã nóng hơn. Ante Budimir (Osasuna) đốn ngã một cầu thủ đối phương bằng một cú chuồi bóng vừa thô bạo vừa trễ. Betis giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.

15′
Bryan Zaragoza (Osasuna) được trao một cơ hội tốt để ghi bàn. Anh ấy dẫn bóng về phía khung thành và tung cú sút ngay từ ngoài vòng cấm vào giữa khung thành, nhưng thủ môn đã thi đấu cảnh giác và có một pha cứu thua tốt.

14′
Pablo Ibanez (Osasuna) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Alejandro Ruiz phải lấy còi và thổi phạt. Betis với một quả đá phạt.

13′
Diego Llorente (Betis) nhảy cao hơn cầu thủ đang theo kèm mình khi bóng được treo vào từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh ấy lại đi chệch cột dọc bên trái.

13′

Pablo Fornals (Betis) thực hiện quả phạt góc.

11′
Vitor Roque (Betis) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng an toàn. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Betis gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.

7′

0 – 1
Một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đưa bóng đến chân Vitor Roque (Betis) trong vòng cấm và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội! Anh sút bóng chuẩn xác vào góc thấp bên trái khung thành.

6′
Hector Bellerin (Betis) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng.

4′
Pablo Ibanez (Osasuna) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự.

1′

Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.

Betis sẽ giao bóng trước.

Alejandro Ruiz sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.