Laliga mùa giải 2024/2025 
07/10/2024, 02:00
Real Sociedad
1 - 1
Atletico Madrid
HT: 0 - 1

Match Report

90+5′

Trận đấu đã kết thúc.

90+5′
Takefusa Kubo tung một đường chuyền bổng tuyệt vời vượt qua hàng phòng ngự và đến chỗ của Brais Mendez (Real Sociedad), nhưng anh ấy không thể đánh đầu trúng đích khi nó bay chệch cột dọc bên trái khá xa.

90+2′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) suýt nữa ghi bàn. Anh ấy đón một đường chuyền bổng tốt từ Sergio Gomez, nhưng tung cú đánh đầu cự li gần đi chệch cột dọc bên phải khá xa.

90+1′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) tự tạo ra cho mình một cơ hội rất sáng và anh dứt điểm từ cự ly tầm trung, đáng tiếc là cú sút vừa rồi lại đi vọt xà ngang trong gang tấc.

90+1′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) chuyền bóng tầm thấp từ ngoài vòng cấm đến vị trí của Pablo Barrios. Cầu thủ này lập tức tung ra một cú sút, nhưng anh đã bị các hậu vệ đối phương phá bóng ngay trong chân mình.

90′

Chúng ta sẽ có 5 phút bù giờ.

88′

HLV Diego Simeone có vẻ như đã nói quá nhiều và trọng tài Isidro Diaz de Mera vừa tiến lại gần để rút cho ông một tấm thẻ vàng.

88′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) treo một quả tạt bổng từ vị trí đá phạt ở một cự ly trung bình. Tuy vậy, cú đá của anh đã đi ra ngoài sân. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Real Sociedad.

87′
Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Jon Aranburu (Real Sociedad) và Isidro Diaz de Mera đã thổi còi. Đó là một quả đá phạt cho Atl. Madrid.

84′

1 – 1
Một bàn thắng tuyệt vời! Luka Sucic (Real Sociedad) bắt vô-lê hoàn hảo từ xa và bóng đi hiểm hóc góc cao bên phải khung thành. Chúng tôi xin ngả mũ trước cú sút tuyệt đẹp này.

83′

Diego Simeone quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Javi Galan đang rời sân và Reinildo Mandava (Atl. Madrid) vào sân.

83′

Thay người. Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) vào thay cho Antoine Griezmann.

82′

Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Real Sociedad sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

82′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 31983.

82′

Sergio Gomez (Real Sociedad) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra. Real Sociedad được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.

81′
Sergio Gomez (Real Sociedad) đá phạt vào vòng cấm, nhưng pha chuyền bóng bị phá ra dễ dàng bởi cầu thủ đầu tiên. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Real Sociedad.

80′

Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Javi Galan (Atl. Madrid) là khá thô bạo và trọng tài Isidro Diaz de Mera đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.

78′
Ander Barrenetxea (Real Sociedad) đón một quả tạt từ Martin Zubimendi, nhưng anh ấy không thể đánh đầu trúng mục tiêu. Nó đi vọt xà khá xa.

77′

Trận đấu đang bị gián đoạn, Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.

74′

Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Julian Alvarez sẽ rời sân và Alexander Sorloth (Atl. Madrid) là người vào sân.

72′
Không vào!! Luka Sucic (Real Sociedad) nã một quả đại bác từ ngoài rìa vòng cấm và bóng bay cao hơn xà ngang chỉ một vài centimét.

71′

Tổng số pha dứt điểm là 10:4. Thống kê số cú sút trúng đích ở thời điểm hiện tại – 7:1.

68′
Jon Aranburu (Real Sociedad) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Jan Oblak băng ra để bắt bóng.

66′
Ander Barrenetxea (Real Sociedad) có một tình huống uy hiếp cầu môn với quả đánh đầu gần chấm phạt đền, đưa bóng vào góc cao bên trái khung thành. Thủ môn Jan Oblak đã trình diễn khả năng phản xạ tuyệt vời của mình và có một pha cản phá an toàn để ngăn không cho bóng đi vào lưới.

64′

Đây là sự thay đổi. Conor Gallagher đang rời sân Diego Simeone trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Rodrigo de Paul (Atl. Madrid).

61′

Trận đấu đã kết thúc với Sheraldo Becker, anh sẽ được thay thế bởi Ander Barrenetxea (Real Sociedad).

61′
Conor Gallagher (Atl. Madrid) phung phí một cơ hội lớn! Anh ấy kiểm soát bóng sau một đường chuyền ở tầm thấm và dứt điểm về phía khung thành từ một cự ly thuận lợi. Tuy vậy cú sút rất thiếu chính xác và bóng đi chệch hàng kilomét ra ngoài cột dọc bên phải.

57′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) chốt hạ một đường bóng dài vào bên trong vòng cấm bằng một cú vô-lê tuyệt đẹp về phía khung thành, nhưng rất tiếc là bóng đã đi vọt xà ngang. Suýt chút nữa chúng ta đã có một siêu phẩml!

56′
Pablo Barrios (Atl. Madrid) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Alex Remiro, người đã bắt gọn quả bóng.

55′

Clement Lenglet (Atl. Madrid) phải nhận một chiếc thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.

53′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.

50′
Thủ môn Alex Remiro đã can thiệp kịp thời và chặn một đường chuyền dài từ Javi Galan (Atl. Madrid).

48′
Sergio Gomez (Real Sociedad) treo bóng vào từ quả đá phạt trước đó bị phá ra.

47′
Isidro Diaz de Mera thổi còi, Clement Lenglet (Atl. Madrid) bị phạt vì phạm lỗi. Real Sociedad có quả đá phạt.

47′
Sergio Gomez (Real Sociedad) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng hàng phòng ngự đã phá bóng giải nguy. Takefusa Kubo (Real Sociedad) đang ôm đầu tiếc nuối sau khi bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Anh ấy đón pha bóng bật ra, chạy thêm một nhịp để tạo khoảng trống và dứt điểm từ rìa vòng cấm, rất tiếc là cú sút đã đi chệch cột dọc bên phải khá xa.

46′
Isidro Diaz de Mera thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Clement Lenglet (Atl. Madrid) làm ngã đối phương. Một quả đá phạt cho Real Sociedad. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.

46′

Imanol Alguacil có sự thay đổi người giữa trận. Brais Mendez vào thế chỗ của Javi Lopez (Real Sociedad).

46′

Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.

45+1′

Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.

45′

Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 1 phút cộng thêm giờ.

45′
Martin Zubimendi (Real Sociedad) chuyền dài vượt tuyến cho Sheraldo Becker, nhưng bóng đi quá mạnh và cơ hội đã trôi qua. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atl. Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.

43′
Nayef Aguerd (Real Sociedad) chuyền dài vượt tuyến cho Takefusa Kubo, nhưng bóng đi quá mạnh và cơ hội đã trôi qua. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atl. Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.

43′

Sergio Gomez (Real Sociedad) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã đánh đầu cắt bóng.

42′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) dễ dàng đi bóng vượt qua hàng phòng ngự và thoát xuống đối mặt với thủ môn, nhưng anh không thể ghi bàn với cú sút vào góc thấp bên phải của mình khi Jan Oblak đã thực hiện một pha cản phá tốt.

38′
Isidro Diaz de Mera tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Conor Gallagher (Atl. Madrid).

38′

Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Antoine Griezmann (Atl. Madrid). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.

37′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Atl. Madrid có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.

34′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.

34′

Sergio Gomez (Real Sociedad) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.

33′
Sergio Gomez (Real Sociedad) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa. Real Sociedad hưởng một quả phạt góc.

30′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) liên tiếp vượt qua pha những pha truy cản của đối phương, nhưng đường chuyền của anh dành cho Jon Aranburu là quá mạnh. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atl. Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.

27′
Martin Zubimendi (Real Sociedad) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.

26′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút nguy hiểm vào góc thấp bên trái. Thủ môn Jan Oblak đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.

23′
Javi Lopez (Real Sociedad) tung cú sút từ xa đi vọt xà khá xa.

20′
Jon Aranburu (Real Sociedad) tìm cách thoát khỏi vòng vây, nhưng pha chạm bóng của anh ấy gây thất vọng và mất bóng. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Atl. Madrid.

18′
Jon Aranburu (Real Sociedad) thử vận may của mình với một cú sút xa sau khi anh nhận bóng từ một đường chuyền chính xác. Cú sút của anh đi vào góc thấp bên trái, tuy vậy, thủ môn Jan Oblak đã quan sát tốt tình huống và có một pha bắt bóng an toàn.

13′
Igor Zubeldia (Real Sociedad) thoát khỏi cầu thủ đối phương đang đeo bán mình và đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu về phía dưới xà ngang của anh đã bị thủ môn đổ người cản phá. Thủ môn Jan Oblak vừa có một pha cản phá đầy cảm xúc để từ chối cơ hội mười mươi của đối thủ. Bóng bật ra đến vị trí của Nayef Aguerd (Real Sociedad) trong vòng cấm. Cầu thủ này tung một cú sút về phía khung thành, nhưng bóng đã không thể đi vào giữa cầu môn mà kết thúc ở trong găng tay của thủ môn.

12′

Phạt góc. Sergio Gomez (Real Sociedad) đang đứng trước và có vẻ như đó sẽ là một quả căng ngang vào vòng cấm.

12′
Sheraldo Becker (Real Sociedad) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Real Sociedad.

11′
Julian Alvarez (Atl. Madrid) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!

9′
Sheraldo Becker (Real Sociedad) bắt đầu chạy quá sớm và đã bị trọng tài thổi việt vị.

6′
Julian Alvarez (Atl. Madrid) có bóng và tung cú sút từ rìa vòng cấm đi vọt xà khá xa.

5′
Một đường chuyền dài đưa bóng đến chân Igor Zubeldia (Real Sociedad) và cầu thủ này quyết định thử tài thủ môn đối phương với một cú sút xa. Cú sút của anh đi về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng Jan Oblak đã phản ứng rất tốt và có một pha cản phá an toàn.

4′
Sheraldo Becker (Real Sociedad) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự.

1′

0 – 1
Antoine Griezmann có bóng ở một vị trí thuận lợi để có thể sút ngay, nhưng anh ấy quan sát thấy một đồng đội của mình và quyết định chuyền bóng. Julian Alvarez (Atl. Madrid) không bỏ lỡ cơ hội và đánh bại thủ môn với một cú sút chuẩn xác vào góc thấp bên phải, thay đổi tỉ số thành 0:1.

1′

Hiệp 1 đã bắt đầu.

Các cầu thủ Atl. Madrid sẽ giao bóng.

Isidro Diaz de Mera được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.