Laliga mùa giải 2024/2025 
06/10/2024, 02:00
Real Madrid
2 - 0
Villarreal
HT: 1 - 0

Match Report

90+8′

Guillermo Cuadra liếc nhìn đồng hồ và rất nhanh thổi còi kết thúc trận đấu.

90+5′
Yeremy Pino (Villarreal) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.

90+4′

Có vẻ như Daniel Carvajal (Real Madrid) sẽ không thể tiếp tục thi đấu.

90+3′

Yeremy Pino (Villarreal) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

90+3′

Daniel Carvajal (Real Madrid) có vẻ như đã dính phải một chấn thương.

90+2′

Sự thay đổi người đã diễn ra. Lucas Vazquez (Real Madrid) thế chỗ Luka Modric.

90′

Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.

89′
Thủ môn không có gì phải lo lắng trong tình huống vừa rồi. Ilias Akhomach (Villarreal) tung cú sút rất mạnh nhưng anh lại quên mất độ chính xác, và vì vậy pha dứt điểm của anh ấy đã đi vọt xà ngang một cách vô hại.

89′
Một đường chuyền bổng của Juan Bernat (Villarreal) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.

89′

nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.

86′

Huấn luyện viên đã quyết định thay người. Sergio Cardona đang rời khỏi sân và anh sẽ được thay thế bởi Juan Bernat (Villarreal).

84′
Một cơ hội ngon ăn bị Thierno Barry (Villarreal) bỏ lỡ. Anh ấy có bóng ở bên trong vòng cấm đối phương và tung một cú sút trái phá về phía khung thành, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.

81′
Kiko Femenia (Villarreal) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.

81′
Cú sút của Ramon Terrats (Villarreal) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa.

79′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Vinicius Junior ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Arda Guler (Real Madrid).

79′

Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Ramon Terrats (Villarreal) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Dani Parejo.

77′
Santi Comesana (Villarreal) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Guillermo Cuadra ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.

73′

2 – 0
Federico Valverde quan sát xung quanh để chọn một người đồng đội mà anh sẽ chuyền bóng đến. Ánh mắt của anh dừng lại ở Vinicius Junior (Real Madrid), cầu thủ này nhận bóng một cách gọn gàng và tung cú sút từ ngoài vòng cấm vào góc cao bên phải, bóng đập cột dọc vào lưới! Tỉ số là 2:0.

71′

Carlo Ancelotti quyết định có sự thay đổi. Rodrygo (Real Madrid) thay thế Kylian Mbappe.

71′

Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Eder Militao (Real Madrid) có thể vào sân thay cho Eduardo Camavinga.

70′
Sau khi bỏ xa các hậu vệ, Vinicius Junior (Real Madrid) tung một cú sút từ bên trong vòng cấm. Nỗ lực của anh làm khán giả có một phen thót tim, nhưng bóng xoáy trong một vài mét cuối cùng trước khi đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.

68′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Alejandro Baena, anh sẽ được thay thế bởi Yeremy Pino (Villarreal).

68′

Marcelino quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Nicolas Pepe đang rời sân và Ilias Akhomach (Villarreal) vào sân.

68′

Vừa có một sự thay đổi người. Raul Albiol được thay thế bởi Eric Bailly (Villarreal).

67′
Cờ được căng lên dành cho Kylian Mbappe (Real Madrid). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.

66′
Luka Modric (Real Madrid) nhận đường chuyền rất đẹp và anh quyết định dứt điểm ở cự ly trung bình, tuy nhiên cú sút đã bị hậu vệ kịp thời cản phá.

63′

Alejandro Baena (Villarreal) thực hiện quả phạt góc và treo bóng vào trong, nhưng thủ môn đã xuất sắc tóm gọn quả bóng.

63′
Sergio Cardona (Villarreal) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Villarreal sẽ thực hiện quả phạt góc.

59′
Vinicius Junior (Real Madrid) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.

58′
Quả đá được thực hiện ngắn bởi các cầu thủ Real Madrid.

58′
Guillermo Cuadra thổi còi. Kiko Femenia (Villarreal) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm. Một quả đá phạt cho Real Madrid.

55′
Alejandro Baena (Villarreal) sút bóng từ quả đá phạt tầm trung, nhưng pha dứt điểm đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.

54′
Eduardo Camavinga (Real Madrid) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Guillermo Cuadra đã dừng trận đấu và thổi phạt. Villarreal được hưởng một quả đá phạt từ vị trí nguy hiểm.

51′
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Thierno Barry (Villarreal) là người bị bắt việt vị.

50′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 73842.

49′
Federico Valverde (Real Madrid) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.

47′
Vinicius Junior (Real Madrid) tung một đường chọc khe nhanh vào khoảng trống cho đồng đội, người đang ẩn nấp ngay trên ranh giới việt vị, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và phá bóng giải vây.

46′

Chúng ta đang bước vào hiệp hai.

45+2′

Guillermo Cuadra đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.

45+2′

Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Alejandro Baena (Villarreal).

45′

Sẽ có 1 phút bù giờ.

42′
Các cầu thủ Real Madrid đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.

38′

Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Villarreal không có tác dụng gì.

38′
Nicolas Pepe (Villarreal) có một cơ hội dứt điểm từ một vị trí hoàn toàn trống trải trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của cầu thủ này đã bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá. Bóng đã đi ra ngoài sân. Villarreal sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.

37′
Cú sút một chạm của Jude Bellingham (Real Madrid). Một cú dứt điểm nguy hiểm từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng đã đi trượt cột dọc bên trái.

36′
Thủ môn Diego Conde vừa có một tình huống bắt bóng nhẹ nhàng sau cú sút vào chính giữa khung thành của Vinicius Junior (Real Madrid).

36′
Quả đá phạt được thực hiện bởi Luka Modric (Real Madrid), nhưng pha chuyền bóng bị phá ra.

36′
Alejandro Baena (Villarreal) đã phạm lỗi. Ít nhất đó là điều mà trọng tài Guillermo Cuadra đang ra hiệu. Một quả đá phạt gần đường biên cho Real Madrid.

34′
Bóng từ quả đá phạt được treo đến vị trí của Antonio Rudiger (Real Madrid), nhưng cú đánh đầu cận thành trong tư thế không bị ai kèm của anh lại đi quá cao so với xà ngang.

33′

Trận đấu bị gián đoạn vì một chiếc thẻ vàng đang được rút ra cho Kiko Femenia (Villarreal).

31′
Một nỗ lực cá nhân xuất sắc! Vinicius Junior (Real Madrid) vượt qua sự truy cản của các cầu thủ đối phương và dắt bóng vào vòng cấm, trước khi tung ra một cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.

31′
Vinicius Junior (Real Madrid) quan sát thấy một đồng đội đang không bị ai kèm và nỗ lực chuyền bóng ở tầm thấp cho cầu thủ này. Tuy vậy, một hậu vệ đối phương đã đọc được ý đồ và kịp thời giải nguy.

29′
Kylian Mbappe (Real Madrid) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.

28′
Eduardo Camavinga (Real Madrid) ôm một cầu thủ đối phương như thể đó là bạn gái của anh để ngăn cản không cho anh này lấy bóng, trọng tài đã lập tức thổi phạt.

27′
Tình huống phạm lỗi của Santi Comesana (Villarreal) không qua mắt được trọng tài Guillermo Cuadra và ông đã thổi còi không hề do dự.

26′

Alejandro Baena (Villarreal) tạt bóng vào từ quả phạt góc, nhưng Andriy Lunin đọc tình huống tốt và bắt bóng.

24′
Vinicius Junior (Real Madrid) tung cú sút, nhưng bóng đi vọt xà rất xa.

24′
Các cầu thủ Real Madrid đã quyết định tăng tốc bằng cách thực hiện một quả đá phạt nhanh.

23′
Santi Comesana (Villarreal) có pha phạm lỗi rắn và Guillermo Cuadra thổi phạt. Real Madrid giành được một quả đá phạt.

20′
Alejandro Baena (Villarreal) có một đường chuyền chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.

16′
Nicolas Pepe (Villarreal) có một cơ hội tốt khi anh nhận được bóng từ đường căng ngang của đồng đội, đáng tiếc là cú đánh đầu của anh từ khu vực gần chấm phạt đền lại không đủ chuẩn xác, và bóng bật xà ngang ra ngoài.

14′

1 – 0
Vào! Luka Modric chuyền bóng đến chân Federico Valverde (Real Madrid) và cầu thủ này tung một cú sút từ rìa vòng cấm. Bóng bị một cầu thủ khác làm đổi hướng, khiến thủ môn Diego Conde không kịp trở tay. Tỉ số là 1:0.

14′

Luka Modric (Real Madrid) đá quả phạt góc ngắn.

13′
Jude Bellingham (Real Madrid) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá.

11′
Nicolas Pepe (Villarreal) quyết định thử vận may của mình với một cú sút một chạm. Anh ấy có thể sẽ hối hận với quyết định vừa rồi vì cú sút đã bay lên trời.

9′
Nicolas Pepe (Villarreal) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.

9′
Nicolas Pepe (Villarreal) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ.

7′
Vinicius Junior (Real Madrid) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.

5′
Kylian Mbappe (Real Madrid) đỡ bóng bằng ngực và vô-lê rất đẹp mắt từ một vị trí bên trong vòng cấm, chỉ tiếc là bóng đã đi vọt xà ngang.

4′

Luka Modric (Real Madrid) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.

1′

Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.

Villarreal sẽ giao bóng trước.

Trận đấu sẽ bị dời do buổi lễ.

Guillermo Cuadra sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.