Laliga mùa giải 2024/2025 
05/10/2024, 23:30
Valladolid
1 - 2
Rayo Vallecano
HT: 0 - 0

Match Report

90+7′

Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.

90+6′

Pablo Gonzalez Fuertes rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Ivan Balliu (Rayo Vallecano) vì pha tắc bóng thô bạo.

90+5′
James Rodriguez (Rayo Vallecano) xâm nhập vòng cấm và đón một đường căng ngang rất vừa tầm, tuy nhiên cú sút của anh lại bật vào người một hậu vệ và bị phá ra ngoài.

90+3′
Sergio Guardiola (Rayo Vallecano) di chuyển để tạo khoảng trống trong vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội và tung cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.

90+1′

Số lượng khán giả là 21112.

90′

Chúng ta sẽ có 6 phút bù giờ.

89′
Jorge de Frutos (Rayo Vallecano) nỗ lực tung ra một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm từ ngoài rìa khu vực này, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng an toàn.

86′
Bóng bật ra và đến vị trí của James Rodriguez (Rayo Vallecano) ở bên trong vòng cấm. Cú sút nhanh một chạm của cầu thủ này đã chiến thắng được thủ môn, nhưng vẫn không thể đưa bóng vào lưới, vì một hậu vệ đã phá bóng ngay trên vạch vôi một cách kì diệu!

83′

Paulo Pezzolano quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Selim Amallah đang rời sân và Ivan Sanchez (Valladolid) vào sân.

83′

Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Unai Lopez đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Pathe Ciss (Rayo Vallecano) đang vào sân thay cho anh.

82′

Một pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ! Và một chiếc thẻ vàng được rút ra bởi trọng tài Pablo Gonzalez Fuertes cho Unai Lopez (Rayo Vallecano).

80′

1 – 2
Vào 1:2! Jorge de Frutos (Rayo Vallecano) đệm bóng thành bàn từ cự li gần sau khi bóng bật ra tới hướng di chuyển của anh ấy.

80′
Andrei Ratiu (Rayo Vallecano) đánh đầu rất mạnh trúng cột dọc!

79′

Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Rayo Vallecano sẽ có một quả phạt góc.

77′

Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Sergio Guardiola (Rayo Vallecano) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Isi Palazon.

77′

Inigo Perez quyết định có sự thay đổi. James Rodriguez (Rayo Vallecano) thay thế Sergio Camello.

75′
Lucas Rosa (Valladolid) quyết định sẽ tự mình dứt điểm và anh có một cú ra chân kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng về phía góc thấp bên trái, nhưng Augusto Batalla đã khóa mọi nẻo đường vào khung thành với một pha bắt bóng chắc chắn.

74′

Rayo Vallecano có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.

73′
Abdulay Juma Bah (Valladolid) đón đường căng ngang chuẩn xác từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu cận thành của anh lại đi trúng người một đồng đội và tỉ số vẫn không thay đổi.

73′

Đó sẽ là một quả phạt góc cho Rayo Vallecano.

72′

Valladolid đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.

68′

Quả phạt góc của các cầu thủ Rayo Vallecano đã bị Karl Hein (Valladolid) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.

68′

Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Amath Ndiaye trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Anuar (Valladolid).

66′
Một cầu thủ của Rayo Vallecano đã phạm lỗi trong một tình huống lên bóng. Trọng tài đã cắt còi.

66′

Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Rayo Vallecano sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

64′

Rayo Vallecano không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

63′

Inigo Perez chuẩn bị thay người. Adrian Embarba được thay thế bởi Gerard Gumbau (Rayo Vallecano).

63′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Oscar Valentin, anh sẽ được thay thế bởi Alvaro Garcia (Rayo Vallecano).

62′

David Torres (Valladolid) nhận thẻ vàng. Anh ấy nên cẩn thận hơn vì một pha phạm lỗi như thế nữa sẽ dẫn đến một chiếc thẻ đỏ.

61′

Rayo Vallecano sẽ thực hiện một quả phạt góc.

57′

1 – 1
Isi Palazon thực hiện một đường chuyền gọn gàng rất đúng tầm di chuyển của Jorge de Frutos (Rayo Vallecano), người đã rất sẵn sàng và tung một cú sút căng đi sượt xà ngang vào lưới! Tỉ số là 1:1.

54′

Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Rayo Vallecano.

51′

1 – 0
Một bàn thắng đẹp mắt! Raul Moro chuyền bóng cho Selim Amallah (Valladolid), người đang đứng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm để cầu thủ này có một cú sút một chạm, đưa bóng đi chìm qua người thủ môn Augusto Batalla vào ngay giữa mành lưới. Tỉ số là 1:0.

49′

Pablo Gonzalez Fuertes rút thẻ vàng cho Lucas Rosa (Valladolid) vì pha phạm lỗi nặng.

48′

Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Valladolid.

48′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Valladolid không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.

46′

Có sự thay đổi người trong thời gian nghỉ giải lao. Juan Miguel Latasa (Valladolid) sẽ được thay thế bởi Marcos Andre.

46′

Đây là sự thay đổi sau giờ nghỉ giữa trận. Darwin Machis (Valladolid) được thay thế bởi Raul Moro.

46′

Paulo Pezzolano đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Stanko Juric vào sân thay cho Eray Comert (Valladolid).

46′

Hiệp hai vừa mới bắt đầu.

45+1′

Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.

45′
Oscar Valentin (Rayo Vallecano) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Pablo Gonzalez Fuertes ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.

45′

Valladolid không thể ghi bàn từ quả phạt góc khi thủ môn Augusto Batalla (Rayo Vallecano) đã bật lên bắt gọn quả bóng.

45′
Một đường chuyền bổng của Luis Perez (Valladolid) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm. Valladolid có một quả phạt góc.

39′
Eray Comert (Valladolid) nhận một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và tung một cú sút triển vọng. Không may là pha dứt điểm của anh ấy đã đi cao hơn một chút so với xà ngang.

34′

Paulo Pezzolano đứng hình khi trọng tài Pablo Gonzalez Fuertes phạt ông một tấm thẻ vàng. Lý do?

32′

Juan Miguel Latasa (Valladolid) nhận một chiếc thẻ vàng.

32′
Một pha tạt bóng nỗ lực của Isi Palazon (Rayo Vallecano) nhưng bóng đã bị phá ra.

31′

Rayo Vallecano không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

30′
Ivan Balliu (Rayo Vallecano) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Rayo Vallecano.

29′
Adrian Embarba (Rayo Vallecano) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự.

29′
Unai Lopez (Rayo Vallecano) sút bóng như búa bổ từ cự ly khá xa, nhưng cú sút của anh ấy đã bị một cầu thủ đối phương chặn đứng.

26′
Isi Palazon (Rayo Vallecano) nhận một đường chuyền và quyết định sút bóng từ xa. Pha dứt điểm tồi của anh ấy đi chệch cột dọc bên phải rất xa.

24′

Valladolid thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

24′
Lucas Rosa (Valladolid) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Valladolid sẽ thực hiện quả phạt góc.

23′
Adrian Embarba (Rayo Vallecano) vừa có một cú sút rất căng. Cầu thủ này kiểm soát một đường chuyền từ đồng đội, liếc nhìn khung thành và dứt điểm từ rìa vòng cấm. Đó có thể là một tình huống nguy hiểm đối với thủ môn đối phương, nhưng rất tiếc là bóng đi trúng một hậu vệ và đổi hướng ra ngoài.

22′
Bóng tìm đến vị trí của Jorge de Frutos (Rayo Vallecano) ở bên trong vòng cấm và cú sút một chạm của cầu thủ này đã đi ra ngoài cột dọc bên phải.

20′

Trọng tài ngày hôm nay, Pablo Gonzalez Fuertes quyết định phạt thẻ vàng đối với Eray Comert (Valladolid) vì một pha tắc bóng thô bạo.

18′

nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.

18′
Unai Lopez (Rayo Vallecano) đã không gặp may khi anh ấy tung một cú sút nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Thủ môn Karl Hein đã quá xuất sắc cản phá được cú sút ngay sát mép trong cột dọc bên phải. Bóng đã đi ra ngoài sân. Rayo Vallecano đã được hưởng một quả phạt góc.

17′
Selim Amallah (Valladolid) kiểm soát bóng gọn gàng sau một quả tạt của đồng đội, nhưng cú sút tiếp theo của anh lại đi chệch cột dọc bên trái khá xa.

13′
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Adrian Embarba (Rayo Vallecano) băng lên hơi sớm.

13′

Rayo Vallecano thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.

13′

Isi Palazon (Rayo Vallecano) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn. Rayo Vallecano tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.

12′

Rayo Vallecano đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương. Rayo Vallecano có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.

12′
Isi Palazon (Rayo Vallecano) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Rayo Vallecano được hưởng một quả phạt góc.

10′
Adrian Embarba (Rayo Vallecano) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.

9′
Sergio Camello (Rayo Vallecano) sút rất mạnh nhưng tiếc là lên trời.

6′
Một đường căng ngang ngẫu hứng đưa bóng đến vị trí của Amath Ndiaye (Valladolid). Cú đánh đầu của anh có lực rất tốt, nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.

6′
Trọng tài biên đã căng cờ. Adrian Embarba (Rayo Vallecano) bị phạt lỗi việt vị.

4′
Lỗi bóng chạm tay của Juan Miguel Latasa (Valladolid).

3′
Florian Lejeune (Rayo Vallecano) sút thẳng về phía khung thành từ quả đá phạt, tuy vậy cú sút đi thiếu chính xác và bóng đã bay vọt xà ngang. Quá cao!

1′

Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.

Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Valladolid sẽ giao bóng.

Pablo Gonzalez Fuertes được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.