Vòng 06 LALIGA EA Sports: Bữa tiệc bàn thắng tại La Ceramica?


SCTV giới thiệu vòng 06 LALIGA EA Sports: Villarreal – Barcelona, Real Madrid – Espanyol, Rayo Vallecano – Atletico Madrid… trên hệ thống kênh thể thao của SCTV và SCTV online.

Bữa tiệc bàn thắng tại La Ceramica?
 
vong-06-laliga-ea-sports-bua-tiec-ban-thang-tai-la-ceramica
(Villarreal – Barcelona, 23h30 ngày 22/09, trực tiếp trên SCTV22)
 
Trận cầu tâm điểm tại vòng 06 LALIGA sẽ là cuộc đọ sức giữa Villarreal và Barcelona. Đây là hai đội bóng đang cùng góp mặt trong top 4, đồng thời thể hiện lối chơi cực kỳ ấn tượng. Với Barcelona, họ đang độc chiếm ngôi đỉnh bảng với 15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng đấu. Trong khi đó, Villarreal đang xếp thứ tư với 11 điểm có được, sau 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Barcelona muốn duy trì chuỗi trận toàn thắng, còn Villarreal không muốn đứt mạch bất bại. Và một chi tiết thú vị khác, ở mùa giải trước, hai đội đã cùng nhau tạo nên bữa tiệc bàn thắng, với tổng cộng 15 pha lập công trong cả lượt đi lẫn lượt về. Liệu lần này, kịch bản tương tự có xảy ra?
 
Phả hơi nóng vào ngôi đầu bảng 
 
vong-06-laliga-ea-sports-bua-tiec-ban-thang-tai-la-ceramica
 
(Real Madrid – Espanyol, 02h00 ngày 22/09, trực tiếp trên SCTV22)
 
 
Với lợi thế đá sớm hơn đại kình địch Barcelona 1 ngày, CLB Real Madrid sẽ có cơ hội tạo ra áp lực với đội đầu bảng. Ngoài ra, những chiến thắng gần đây tại LaLiga của Real Madrid vẫn bị xem là chưa thật sự thuyết phục. Vì vậy, các Madridista rất mong chờ ở cuộc tiếp đón Espanyol trên sân nhà vào cuối tuần này. Đội bóng xứ Catalan chỉ là tân binh nhưng đang gây ấn tượng với chuỗi 2 thắng 1 hòa trong 3 trận gần nhất. Liệu rằng Real Madrid có thể giành trọn vẹn 3 điểm, như cách họ vượt qua tân binh Real Valladolid ở vòng đấu thứ hai?
 
Cạm bẫy tại Vallecas 
 
vong-06-laliga-ea-sports-bua-tiec-ban-thang-tai-la-ceramica
 
(Rayo Vallecano – Atletico Madrid, 02h00 ngày 23/09, trực tiếp trên SCTV15)
 
Đội bóng đang xếp nhì bảng – Atletico Madrid – sẽ chạm trán chủ nhà Rayo Vallecano trong trận derby thủ đô Madrid. Hiện tại sau 5 vòng đấu, các cầu thủ Vallecano đang xếp ở vị trí thứ 6 với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Họ cũng mới bổ sung thêm James Rodriguez. Đặc biệt hơn, Rayo Vallecano có khả năng ghi bàn ở nhiều vị trí trên sân, chiến thắng trước Osasuna mới đây là một ví dụ. Đây được dự báo sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng đối với thầy trò HLV Diego Simeone.
 
vong-06-laliga-ea-sports-bua-tiec-ban-thang-tai-la-ceramica
 
 
SCTV