Laliga mùa giải 2023/2024 
20/05/2024, 00:00
Real Betis
0 - 2
Real Sociedad
HT: 0 - 2
Referee: Juan Martinez Munuera

Match Report

90+5′

Vừa rồi là tất cả những diễn biến chính trên sân cỏ, trận đấu đã kết thúc.

90+3′

Betis đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.

90+1′

Jon Aranburu (Real Sociedad) nhận một chiếc thẻ vàng vì tranh cãi lớn tiếng với trọng tài. Anh ấy sẽ phải cẩn thận trong suốt thời gian còn lại.

90+1′

Nabil Fekir (Betis) bị phạt thẻ vàng vì nói nhiều hơn mức mà trọng tài Juan Martinez Munuera sẵn sàng chịu đựng.

90′

Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 4 phút cộng thêm giờ.

83′

Thẻ vàng cho Juan Miranda (Betis). Juan Miranda (Betis) đang hành xử một cách rất phi thể thao.

81′

Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Arsen Zakharyan (Real Sociedad) được tung vào sân thay cho Sheraldo Becker.

81′

Bàn thắng của Betis bị hủy bỏ theo quyết định từ hệ thống trợ lý trọng tài video vì đã có lỗi dùng tay chơi bóng trước đó.

81′

Chờ đã! Trọng tài Juan Martinez Munuera muốn xem xét lại bàn thắng của Betis qua hệ thống VAR. Có vẻ như đã có lỗi dùng tay chơi bóng trong một tình huống trước đó.

79′

Ayoze Perez (Betis) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm để đón một quả tạt tuyệt đẹp và tung một cú sút chìm chính xác đưa bóng vào góc trái phía dưới khung thành.

79′

Số lượng khán giả là 58036.

78′

Trọng tài đã có một quyết định dễ dàng. Thẻ vàng đã được rút ra dành cho Sheraldo Becker (Real Sociedad) sau tình huống phạm lỗi rõ ràng.

76′

Imanol Alguacil quyết định có sự thay đổi. Jon Aranburu (Real Sociedad) thay thế Hamari Traore.

76′

Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Brais Mendez rời sân và Ander Barrenetxea (Real Sociedad) vào sân.

74′

Hamari Traore (Real Sociedad) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Juan Martinez Munuera đã có một quyết định dễ dàng.

72′

Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Real Sociedad không có tác dụng gì.

71′
Sheraldo Becker (Real Sociedad) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.

71′

Sheraldo Becker (Real Sociedad) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

71′
Sokratis Papastathopoulos (Betis) làm ngã đối phương với một pha tắc bóng thô bạo. Đá phạt. Real Sociedad rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.

71′

Real Sociedad thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

67′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Kieran Tierney ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Jon Martin (Real Sociedad).

67′

Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Benat Turrientes đang rời sân và Jon Ander Olasagasti (Real Sociedad) đang vào sân từ băng ghế dự bị.

66′

Cản phá thành công! Abde Ezzalzouli (Betis) thực hiện quả phạt đền và sút bóng về phía bên trái mục tiêu, nhưng Alex Remiro đã có một pha cản phá xuất sắc để từ chối cú sút của anh.

63′

Trọng tài thổi còi sau khi Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình. Betis được hưởng một quả phạt đền!

62′

Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Betis.

60′

Đây là sự thay đổi. Youssouf Sabaly đang rời sân Manuel Pellegrini trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Hector Bellerin (Betis).

59′

Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Abde Ezzalzouli (Betis) vào sân thay cho Willian Jose.

58′

Youssouf Sabaly (Betis) nhận một chiếc thẻ vàng. Juan Martinez Munuera tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Youssouf Sabaly (Betis). Một quả đá phạt cho Real Sociedad.

52′

Benat Turrientes (Real Sociedad) bị thổi phạt sau một cú chuồi bóng nhưng may mắn là anh không bị phạt thẻ. Một quả đá phạt gần đường biên cho Betis. Benat Turrientes (Real Sociedad) phải nhận một chiếc thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.

52′
Phạm lỗi! Brais Mendez (Real Sociedad) bị phạt vì kéo áo đối phương. Betis có một quả đá phạt.

46′

Manuel Pellegrini có sự thay đổi người giữa trận. Sergio Altimira (Betis) vào thế chỗ của Pablo Fornals.

46′

Mộ sự thay đổi người giữa trận. William Carvalho (Betis) sẽ không thi đấu tiếp nữa và Rodri đang vào sân.

46′

Trọng tài Juan Martinez Munuera thổi còi bắt đầu hiệp hai.

45+4′

Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.

45′

3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.

42′

0 – 2
Mikel Merino (Real Sociedad) ghi bàn! Mikel Merino (Real Sociedad) được kiến tạo bởi Mikel Oyarzabal và anh ấy đã cho thấy sự bình tĩnh tuyệt vời trong vòng cấm để sút vào góc trái phía dưới. 0:2.

38′
Hamari Traore (Real Sociedad) đã có thể tiếp tục thi đấu.

37′

Hamari Traore (Real Sociedad) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.

36′
Nabil Fekir (Betis) có một màn trình diễn kỹ thuật rất hấp dẫn khi anh một mình rê bóng xâm nhập vòng cấm đối phương và kết thúc với một cú sút nắn nót đi chệch cột dọc bên trái! Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Real Sociedad.

36′
Juan Martinez Munuera thổi còi. Hamari Traore (Real Sociedad) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng. Một quả đá phạt cho Betis. Nó không ở một vị trí có thể chuyển hóa thành một cú sút thẳng vào khung thành.

33′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.

32′

Betis có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.

31′
Nabil Fekir (Betis) làm động tác giả như thể anh sẽ có một quả đá phạt nhanh, nhưng thực ra thì anh treo bóng vào vòng cấm cho những đồng đội của mình.

31′
Mikel Merino (Real Sociedad) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Juan Martinez Munuera dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo. Betis giành được một quả đá phạt. Một vị trí triển vọng để sút thẳng.

31′
Một pha chạm bóng tuyệt vời của Ayoze Perez (Betis) để khống chế một đường chuyền tốt của đồng đội vào vòng cấm. Anh lập tức dứt điểm về phía cột dọc bên trái, nhưng nỗ lực của anh đã bị một hậu vệ xuất sắc cản phá. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Betis có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.

29′

Betis đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.

28′
Pablo Fornals (Betis) bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn. Một đường căng ngang chuẩn từng centimét đưa bóng đến vị trí của Pablo Fornals (Betis) ở bên trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang. Một nỗ lực tốt từ Betis khi họ giành được một quả phạt góc.

24′
Mikel Merino (Real Sociedad) phạm lỗi xấu. Trọng tài nhìn thấy và ngay lập tức thổi còi. Betis sẽ thực hiện quả đá phạt.

22′

Betis không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

21′
William Carvalho (Betis) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Juan Martinez Munuera đã cắt còi thổi phạt. Real Sociedad sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.

19′
Johnny Cardoso (Betis) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt. Real Sociedad được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.

19′
Thủ môn Alex Remiro vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Nabil Fekir (Betis), người đã tung một cú sút rất nhanh từ trong vòng cấm vào góc phải khung thành.

17′
Brais Mendez (Real Sociedad) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi. Betis được hưởng một quả đá phạt.

15′
Sheraldo Becker (Real Sociedad) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Juan Martinez Munuera đã thổi phạt. Betis sẽ có thể thực hiện quả đá phạt.

12′

Không cầu thủ nào của Betis có thể đón được quả phạt góc vừa rồi. Bóng đi quá mạnh và đi hết đường biên.

9′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) chạm bóng bằng tay. Betis được hưởng một quả đá phạt.

5′

0 – 1
Brais Mendez (Real Sociedad) tung một cú sút tên lửa đẹp mắt từ quả đá phạt từ xa. Bóng đi vào góc cao bên phải khung thành, đánh bại thủ môn. Một cú đá phạt hoàn hảo mà chắc chắn là cầu thủ này đã phải vất vả khổ luyện mới có thể thực hiện được. Tỉ số là 0:1.

4′
Johnny Cardoso (Betis) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương. Real Sociedad có quả đá phạt.

1′
Javi Galan (Real Sociedad) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Juan Martinez Munuera đã phải cắt còi thổi phạt. Một quả đá phạt cho Betis. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.

1′

Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.

Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Betis sẽ giao bóng.

Juan Martinez Munuera sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.