Laliga mùa giải 2023/2024 
20/05/2024, 00:00
Mallorca
2 - 2
UD Almeria
HT: 1 - 1
Referee: Ricardo de Burgos Bengoetxea

Match Report

90+6′

Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.

90+2′

Mallorca đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.

90+1′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Mallorca không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Mallorca sẽ có một quả phạt góc.

90+1′
Abdon Prats (Mallorca) có bóng ở một vị trí thuận lợi. Anh ấy tạo khoảng trống và thử vận may với một cú sút xa vào sát bên dưới xà ngang. Pha dứt điểm tốt của anh ấy, dù vậy, không thắng được thủ môn Fernando Martinez, người đã có một pha cản phá tuyệt vời! Mallorca sẽ thực hiện một quả phạt góc.

90′

Chúng ta sẽ có 5 phút bù giờ.

88′

Nemanja Radonjic (Mallorca) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.

85′

Mallorca đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.

83′

2 – 2
Vàooo! Antonio Raillo là người kiến tạo với đường chuyền ngắn rất vừa tầm chạy của Sergi Darder (Mallorca), và cầu thủ này không phạm sai lầm nào với một cú sút cắm thẳng vào góc thấp bên phải khung thành để nâng tỉ số lên 2:2. Bàn thắng quá đẹp!

82′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Sergio Arribas ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Adrian Embarba (Almeria).

82′

Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Alejandro Centelles Plaza không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Aleksandar Radovanovic (Almeria).

82′

Almeria không thể ghi bàn từ quả phạt góc khi thủ môn Predrag Rajkovic (Mallorca) đã bật lên bắt gọn quả bóng.

81′
Bruno Langa (Almeria) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Almeria.

79′

Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Mallorca không có tác dụng gì.

79′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 20573.

79′

Mallorca thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự. Bóng đã đi ra ngoài sân. Mallorca được hưởng một quả phạt góc.

79′
Fernando Martinez có pha cứu thua tuyệt vời! Anh đã phải tung người hết cỡ để chặn cú sút của Manu Morlanes (Mallorca) sau một tình huống bóng bật ra. Cú sút vừa rồi từ trong vòng cấm đã đi thẳng vào góc phải phía dưới khung thành. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Mallorca sẽ thực hiện nó.

79′
Sergi Darder (Mallorca) tự tạo cơ hội cho mình và tung một cú sút căng như kẻ chỉ từ rìa vòng cấm. Bóng bay chìm vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Fernando Martinez đã theo sát tình huống và bắt bóng dễ dàng.

76′

Thay người. Jaume Jaume nhường chỗ cho Toni Lato (Mallorca).

76′
Vedat Muriqi (Mallorca) bị phạt lỗi việt vị.

73′

Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 18:4. 3:2 – là tổng số cú sút trúng đích của cả hai đội cho đến thời điểm này.

69′

Đó sẽ là một sự thay đổi người. Nemanja Radonjic (Mallorca) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Jose Copete.

66′

1 – 2
Một khoảnh khắc đẹp mắt! Bruno Langa (Almeria) lấy bóng và tung một cú sút mạnh từ xa. Đó là một quyết định sáng suốt và pha dứt điểm vừa rồi đã đi thẳng vào góc cao bên phải khung thành. Thủ môn Predrag Rajkovic chỉ có thể lắc đầu trong tuyệt vọng! Tỉ số đã được nâng lên 1:2.

65′

Pepe Mel quyết định có sự thay đổi. Leo Baptistao (Almeria) thay thế Luis Suarez.

65′

Thay người. Luka Romero đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Choco Lozano (Almeria).

64′

Thẻ vàng dành cho Sergio Arribas (Almeria), một chiếc thẻ vàng tâm phục khẩu phục.

63′

Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Daniel Rodriguez rời sân và được thay thế bởi Abdon Prats (Mallorca).

63′

Javier Aguirre chuẩn bị thay người. Cyle Larin được thay thế bởi Manu Morlanes (Mallorca).

62′

Trọng tài rút thẻ vàng cho Lucas Robertone (Almeria). Một hệ quả không có gì ngạc nhiên sau tình huống phạm lỗi của anh.

58′

Gonzalo Melero rời sân và Lucas Robertone (Almeria) sẽ là người vào sân.

57′

Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Mallorca.

57′
Cyle Larin (Mallorca) thực hiện một cú sút nắn nót từ rìa vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chính xác từ đồng đội. Thủ môn Fernando Martinez cũng đã có một pha cản phá tuyệt vời để ngăn không cho cú sút vừa rồi đi vào góc trái khung thành. Mallorca có quả phạt góc.

55′

Quả phạt góc của các cầu thủ Mallorca đã bị Fernando Martinez (Almeria) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.

55′
Một pha chạm bóng tuyệt vời của Cyle Larin (Mallorca) để khống chế một đường chuyền tốt của đồng đội vào vòng cấm. Anh lập tức dứt điểm về phía góc thấp bên trái, nhưng nỗ lực của anh đã bị một cầu thủ đối phương xuất sắc cản phá. Mallorca tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.

52′
Sergi Darder (Mallorca) đột phá vào vòng cấm và tung một cú sút chìm căng như kẻ chỉ vào ngay giữa khung thành, nhưng thủ môn Fernando Martinez cũng xuất sắc không kém và có một pha cản phá rất tốt.

46′

Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Javier Aguirre rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Samu Costa (Mallorca). Anh ấy bị thay bởi Omar Mascarell.

46′

Hiệp hai vừa mới bắt đầu.

45+3′

Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.

45+2′

Luka Romero (Almeria) bị phạt thẻ vàng vì một hành vi phạm luật.

45+1′

Mallorca có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.

45′

Sẽ có 2 phút bù giờ.

41′

1 – 1
Một cú dứt điểm tinh tế của Sergio Arribas (Almeria). Cú sút từ rìa vòng cấm địa đưa bóng đi thẳng vào phía trong cột dọc bên trái.

40′

Daniel Rodriguez (Mallorca) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng chỉ tìm đến đầu của một cầu thủ đối phương.

37′

Jose Copete (Mallorca) nhận một chiếc thẻ vàng.

34′
Một cơ hội tuyệt vời! Cyle Larin (Mallorca) thể hiện sự nhạy bén của một sát thủ vòng cấm để đón quả tạt từ đồng đội, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.

29′

1 – 0
Cyle Larin (Mallorca) nhận bóng trong vòng cấm, anh xoay trở rất nhanh nhẹn và dễ dàng tung cú sút chính xác vào ngay bên dưới xà ngang.

29′

Daniel Rodriguez (Mallorca) đem bóng tới cột cờ phạt góc để đưa nó vào vòng cấm từ đó.

28′
Cyle Larin (Mallorca) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Mallorca.

26′

Daniel Rodriguez (Mallorca) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã sẵn sàng và có một pha phá bóng tốt.

25′
Martin Valjent (Mallorca) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Mallorca được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.

22′
Vedat Muriqi (Mallorca) bị phất cờ lỗi việt vị.

21′
Vedat Muriqi (Mallorca) tăng tốc để bắt kịp một đường căng ngang rất đẹp vào vòng cấm địa, nhưng cú đánh đầu của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

18′

Antonio Raillo (Mallorca) nhận một chiếc thẻ vàng vì phạm lỗi.

17′
Cyle Larin (Mallorca) đuổi theo một đường câu bóng của đồng đội vào giữa vòng cấm, nhưng anh đã đánh đầu trong tư thế với, làm cho bóng đi thiếu một chút xíu chính xác và ra ngoài cột dọc bên trái.

11′
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Cesar Montes (Almeria) là người bị bắt việt vị.

2′

Almeria không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

1′

Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.

Các cầu thủ Mallorca sẽ giao bóng.

Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Ricardo de Burgos Bengoetxea.